Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 sao nổi tiếng suýt chết vì tai nạn trên phim trường
Trong quá trình quay những bộ phim hành động, không ít diễn viên đã gặp tai nạn nguy hiểm có thể mất mạng trên phim trường. 

1. Michael J. Fox trong Back to the Future III

10-sao-noi-tieng-suyt-chet-vi-tai-nan-tren-phim-truong

Michael J.Fox có một cảnh quay bị treo cổ trong Back to the Future III. Ban đầu khi quay, nam diễn viên đứng trên một chiếc hộp và diễn nhưng biểu cảm chưa đủ đạt. Sau đó anh quyết định treo cổ... thật để quay. Kết thúc cảnh phim, nam diễn viên bị bất tỉnh 30 giây khiến cả ekip hốt hoảng vì tưởng anh chàng đã chết rồi. 

2. Tom Cruise trong Edge Of Tomorrow

10-sao-noi-tieng-suyt-chet-vi-tai-nan-tren-phim-truong-1

Nữ diễn viên Emily Blunt lái xe chở Tom Cruise trong một cảnh quay tuy nhiên chiếc xe bất ngờ mất lái và lao vào một cái cây. Tom Cruise bị chấn thương phần đầu sau tai nạn. Nữ diễn viên Emily đã trả lời phỏng vấn rằng cô rất hoảng sợ vì cứ nghĩ mình đã giết chết Tom.

3. Thành Long trong Skiptrace

10-sao-noi-tieng-suyt-chet-vi-tai-nan-tren-phim-truong-2

Chuyên đóng phim hành động, Thành Long không ít lần gặp chấn thương nặng suýt chết trên phim trường. Khi quay Skiptrace, nam tài tử bị rớt xuống một dòng sông nước xoáy ở gần thác. Thành Long thừa nhận mình bơi khá kém nên khi rớt xuống nước anh tin chắc mình bị chết đuối.

4. Isla Fisher trong Now You See Me

10-sao-noi-tieng-suyt-chet-vi-tai-nan-tren-phim-truong-3

Cô đào xinh đẹp của Now You See Me có một cảnh quay giả vờ bị mắc kẹt trong bể cá rạp xiếc. Điều không may là cô bị mắc kẹt thật, sợi dây xích gặp sự cố khiến Isla không thể ngoi lên khỏi bể cá. Cô nàng gần như chết đuối vì thành viên đoàn làm phim không hề nhận ra, ai cũng tưởng đó là kỹ năng diễn xuất tài tình của nữ diễn viên.

5. Johnny Depp trong The Lone Ranger

10-sao-noi-tieng-suyt-chet-vi-tai-nan-tren-phim-truong-4

Khi cưỡi ngựa phi nước đại, Johnny Depp bị tuột yên ngựa và rơi xuống hông ngựa. Nam tài tử quyết định thả tay để rơi xuống đất sau khi bị kéo lê một đoạn dài. Khỏi phải nói ekip làm phim đã hoảng loạn thế nào khi nghĩ Johnny đã bị ngựa đạp chết.

6. Sylvester Stallone trong Rocky IV

10-sao-noi-tieng-suyt-chet-vi-tai-nan-tren-phim-truong-5

Để có được những cảnh quay chân thật nhất, Rocky IV gần như không dùng diễn viên đóng thế mà để các ngôi sao thi đấu đấm bốc thật.  Stallone bị bạn diễn Lundgren đấm trúng ngực trong một cảnh quay và bị đau tim phải nhập viện trong tình trạng hôn mê. Nam diễn viên sau đó ở lại trong bệnh viên 8 ngày để hồi sức.

7. Jason Statham trong Expendables 3

10-sao-noi-tieng-suyt-chet-vi-tai-nan-tren-phim-truong-6

"Người vận chuyển" đã gặp một tai nạn kinh hoàng với chiếc xe bán tải trong Expendables 3. Chiếc xe bất ngờ bị đứt phanh khi đang di chuyển. Tình huống nguy cấp khiến Jason phải mở cửa lao ra khỏi xe trước khi nó rơi xuống biển. Đoàn làm phim đã phải trục vớt xe tải từ độ sâu 18 mét.

8. Jaimie Alexander trong Thor: The Dark World

10-sao-noi-tieng-suyt-chet-vi-tai-nan-tren-phim-truong-7

Tại phim trường ở London, Jaimie gặp tai nạn nghiêm trọng phải nghỉ quay một tháng. Trời mưa khiến mặt cầu thang kim loại ở trường quay trở nên trơn trượt, nữ diễn viên không may bị ngã đập người xuống đất. Jaimie bị trật khớp vai, nứt xương bả vai, ảnh hưởng đốt sống số 11 và phải thay đĩa đệm.

9. Halle Berry trong The Call

10-sao-noi-tieng-suyt-chet-vi-tai-nan-tren-phim-truong-8

Trong một phân cảnh hành động, Halle bị ngã đập đầu xuống sàn nhà và bất tỉnh. Cô ngay lập tức được đưa đi cấp cứu với nguy cơ bị chấn thương sọ não. Tuy nhiên rất may sau đó nữ diễn viên đã nhanh chóng bình phục và quay lại phim trường.

10. Jennifer Lawrence trong The Hunger Game

10-sao-noi-tieng-suyt-chet-vi-tai-nan-tren-phim-truong-9

Một chiếc máy tạo hiệu ứng sương mù bất ngờ bị vỡ khiến làn sương dày đặc phủ khắp phim trường. Các nhân viên không bị mất dấu Jennifer. Khi tìm thấy nữ diễn viên, cô rơi vào tình trạng hoảng loạn vì ngạt khói, buồn nôn, chóng mặt gần ngất xỉu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.