Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 sao Hàn tàn nhang chi chít vẫn đẹp trai xinh gái
Trào lưu mặt chấm tàn nhang được nhiều stylist áp dụng trong các bộ hình đặc biệt cho sao.

1. EXO - Xiumin

10-sao-han-toa-sang-nho-dom-tan-nhang

Trong teaser trở lại mới nhất của EXO, Xiumin thể hiện tạo hình một chàng trai London cổ điển, kiểu cách với lấm tấm tàn nhang hai bên gò má và những lọn tóc xoăn nhẹ.

2. Infinite - Sung Yeol

10-sao-han-toa-sang-nho-dom-tan-nhang-1

Vốn "gây mê" với làn da không tì vết nhưng khi được chấm thêm tàn nhang, gương mặt của Sung Yeol vẫn giữ nguyên vẻ đáng yêu. 

3. SHINee - Key

10-sao-han-toa-sang-nho-dom-tan-nhang-2

Trong một buổi chụp hình với Nylon TV Korea, Key gây ấn tượng với những bức ảnh cận mặt, hiện rõ những đốm nâu khắp làn da, tạo cho anh chàng vẻ đẹp độc đáo và riêng biệt. Nhiều fan bình luận những nốt tàn nhang này trông tự nhiên như thể đó là đặc điểm bẩm sinh của Key vậy.

4. f(x) - Sulli

10-sao-han-toa-sang-nho-dom-tan-nhang-3

Trong những bức ảnh quảng bá cho sự trở lại của F(x) với Pinochio, Sulli gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên nhờ những đốm tàn nhang lấm tấm hai bên gò má.

5. Kim Ha Neul

10-sao-han-toa-sang-nho-dom-tan-nhang-4

Diễn viên Kim Ha Neul từng up những bức hình tự sướng của cô trên Instagram trong hậu trường của một buổi chụp hình. Cô hài hước gọi những đốm tàn nhang là "hạt mè đen".

6. f(x) - Krystal

10-sao-han-toa-sang-nho-dom-tan-nhang-5

Để quảng bá cho album Pink Tape, Krystal được tạo một diện mạo mới lạ với mái tóc rực rỡ, mắt kẻ eyeliner cá tính, điểm xuyết chút tàn nhang rất hợp với những cô gái tóc đỏ mạnh mẽ. 

7. Infinite - L

10-sao-han-toa-sang-nho-dom-tan-nhang-6

L cũng xứng đáng nằm trong Top những mỹ nam dù có làn da mịn màng hay lấm tấm tàn nhang. 

8. Super Junior - Lee Teuk

10-sao-han-toa-sang-nho-dom-tan-nhang-7

Khi để tóc rối và chấm tàn nhang lên má, Lee Teuk trông vừa ngây thơ lại vừa bí ẩn.

9. KARA - Goo Hara

10-sao-han-toa-sang-nho-dom-tan-nhang-8

Những nốt tàn nhang nhẹ nhàng trên gương mặt Goo Hara trông tự nhiên như được trời ban. Gương mặt trong sáng của cô nàng rất hợp với cách trang điểm này. 

10. Big Bang - G-Dragon

Anh chàng nhạy bén với thời trang G-Dragon chắc chắn không thể nằm ngoài cuộc chơi. Trong buổi chụp hình kỉ niệm 17 năm của tạp chí Vouge G-Dragon diện tạo hình ấn tượng với mái tóc vàng xoăn rất Tây, lông mày nâu vàng rậm, gò má ửng cam. Chút tàng nhang chính là vũ khí hoàn thiện ngoại hình lai của anh chàng. Nhiều fan bình luận "GD trông thật khác. Quả thực rất giống một chàng trai châu Âu."

Anh chàng nhạy bén với thời trang G-Dragon chắc chắn không thể nằm ngoài cuộc chơi. Trong buổi chụp hình kỉ niệm 17 năm của tạp chí Vouge G-Dragon diện tạo hình ấn tượng với mái tóc vàng xoăn rất Tây, lông mày nâu vàng rậm, gò má ửng cam. Chút tàn nhang chính là vũ khí hoàn thiện ngoại hình lai của anh chàng. Nhiều fan bình luận "GD trông thật khác. Quả thực rất giống một chàng trai châu Âu."

 

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.