Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 quý ông sexy nhất màn ảnh xứ Kim chi
Vị trí số một lại không thuộc về Lee Min Ho hay Kim Soo Hyun khiến fan bất ngờ.

Mới đây trang Allkpop đã đưa ra danh sách Top 10 nam diễn viên sexy nhất màn ảnh Hàn với những gương mặt vừa điển trai vừa quyến rũ:

10. Seo Kang Joon

10-quy-ong-sexy-nhat-man-anh-xu-kim-chi

Nam diễn viên này quá hoàn hảo để có mặt trong danh sách này. Là một diễn viên, anh đã chứng tỏ mình khá linh hoạt trong các vai diễn. Từ một chàng bad boy hay xấu hổ tới tính cách vui vẻ, hóm hỉnh, Seo Kang Joon tỏa sáng rực rỡ trong trái tim của fan nữ với phong cách đa dạng. Nhờ đó anh đã có được vị trí số 10 trong bảng xếp hạng các diễn viên nam sexy nhất.

9. Lee Jong Suk

10-quy-ong-sexy-nhat-man-anh-xu-kim-chi-1

Dễ thương và sexy là hai từ chắc chắn được dùng để miêu tả về Lee Jong Suk. Với một nụ cười quyến rũ, đôi môi gợi cảm và bản tính đào hoa, Lee Jong Suk là kiểu “anh chàng nhà kế bên” mà tất cả các cô gái đều muốn ở cạnh.

8. So Ji Sub

10-quy-ong-sexy-nhat-man-anh-xu-kim-chi-2

Các fan đều biết sức hấp dẫn của So Ji Sub giống như Derek Zoolander của Hàn Quốc. Gương mặt và thân hình của ngôi sao 7x này khiến phụ nữ gần như phát điên lên.

7. Seo In Guk

10-quy-ong-sexy-nhat-man-anh-xu-kim-chi-3

Một anh chàng đẹp trai, Seo In Guk có một sự pha trộn tuyệt vời của trưởng thành, phong cách hào hoa kết hợp với tinh tế trẻ trung. Không chỉ là diễn viên, Seo In Guk còn là ca sĩ với giọng hát thiên thần.

6. Lee Min Ho

10-quy-ong-sexy-nhat-man-anh-xu-kim-chi-4

Nhờ phong cách cứng rắn của Lee Min Ho trong City Hunter và Vườn sao băng khiến fan phát sốt với anh chàng bad boy này. Với một tính cách đẹp và một khuôn mặt dễ mến, Lee Min Ho giúp anh luôn có tên trong danh sách các sao nam được yêu thích của tất cả các fan phim Hàn.

5. Kim Soo Hyun

10-quy-ong-sexy-nhat-man-anh-xu-kim-chi-5

Với tình yêu từ các fan quốc tế, Kim Soo Hyun là tình yêu đến từ các vì sao của cộng đồng người hâm mộ châu Á. Phong cách nhẹ nhàng và sang trọng giúp Kim Soo Hyun trở thành chàng trai quốc dân của Hàn Quốc.

4. Jang Hyuk

10-quy-ong-sexy-nhat-man-anh-xu-kim-chi-6

Không chỉ quyến rũ ở bộ râu nam tính, Jang Hyuk còn dễ dàng lôi kéo mọi ánh nhìn bởi mái tóc dài và phong cách mạnh mẽ vốn có.

3. Ji Chang Wook

10-quy-ong-sexy-nhat-man-anh-xu-kim-chi-7

Sau khi khán giả nhìn thấy cơ thể nóng bỏng của Ji Chang Wook trong K2 trong cảnh cởi trần đánh nhau, không ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp đó. Gương mặt điển trai, cơ thể săn chắc, tài tử này là một tổng thể hoàn hảo.

2. Song Seung Hun

10-quy-ong-sexy-nhat-man-anh-xu-kim-chi-8

Dù thuộc thế hệ 7x nhưng Song Seung Hun vẫn luôn nằm trong danh sách các sao nam hấp dẫn, đủ sức cạnh tranh với dàn diễn viên trẻ 9x.

1. Gong Yoo

lo dien 10 quy ong sexy nhat man anh xu kim chi hinh anh 20

Trái tim của nhiều cô gái trẻ đã bị đánh cắp bởi Gong Yoo kể từ khi xem anh diễn trong Coffee Prince.

Dân Việt

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.