Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 quán ốc cho cuộc gặp đầu năm tại TP. Hồ Chí Minh

Ốc Thảo, ốc Xinh, Bà Cô Lốc Cốc... là những quán ốc bạn có thể tụ tập bạn bè trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2016, thưởng thức những món ốc đặc sản của phương Nam.

10 quán ốc cho cuộc gặp đầu năm tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 1.

Ốc Bà Cô Lốc Cốc (Khánh Hội, quận 4) đặc biệt với các món chế biến cùng trái cây như nghêu hấp cam, hàu nướng sốt cam, chả giò ốc...

 

10 quán ốc cho cuộc gặp đầu năm tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 2.

Bếp chị Năm (đường Song hành, Xa lộ Hà Nội) sở hữu không gian rộng, thoáng cùng những loại ốc, hải sản tươi được chế biến đơn giản nhưng đậm đà.

10 quán ốc cho cuộc gặp đầu năm tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 3.

Óc Mắm Sữa (Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thạnh): Quán không có thực đơn nên bạn tự ra phương thức chế biến cho món ốc mình thích. Điều thú vị là với những đề nghị kết hợp không ổn, đầu bếp từ chối chế biến.

10 quán ốc cho cuộc gặp đầu năm tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 4.

Ốc Thảo (Hoàng Diệu): Với quy định không bán quá 2 chai bia cho một khách, quán ốc này được nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn nữ lựa chọn.

 

 

 

10 quán ốc cho cuộc gặp đầu năm tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 5.

Ốc Như (Điện Biên Phủ, quận 10) được biết đến như quán ốc trưa. Hiện quán đã bán đến 17h, song nếu đến sau 13h, quán sẽ hết vài loại ốc.

 

10 quán ốc cho cuộc gặp đầu năm tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 6.

 

10 quán ốc cho cuộc gặp đầu năm tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 7.

Ốc XuKa (Cao Đạt, quận 5) hút thực khách với các món như mì xào mực, ốc rang muối hay nướng mọi. Giá các món từ 20.000-30.000 đồng.

 

10 quán ốc cho cuộc gặp đầu năm tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 8.

Ốc Cà Na (Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận): Các món được đánh giá cao tại đây gồm ốc cà na bơ tỏi, ốc tỏi nướng muối ớt, bắp xào, càng ghẹ rang muối.

10 quán ốc cho cuộc gặp đầu năm tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 9.

Ốc Chút Chít (Cách Mạng Tháng 8, quận 10) có lượng khách khá đông. Để thoải mái thưởng thức, bạn nên gọi điện thoại đặt trước.

10 quán ốc cho cuộc gặp đầu năm tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 10.

Ốc Thành Long (Kỳ Đồng, quận 3) có không gian rộng thoáng cùng các loại ốc tươi ngon chế biến vừa miệng. Quán không niêm yết giá trên thực đơn.

10 quán ốc cho cuộc gặp đầu năm tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 11.

Ốc Xinh (Chung cư Văn Hóa, quận 4) thường khiến thực khách ngạc nhiên với thực đơn các loại ốc lạ như bù chằng, ốc chồng, óc súng...

 

 

 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.