Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 quán cà phê mát mẻ cho buổi chiều thư giãn ở Sài Gòn

Nếu bạn muốn trốn tránh những ồn ào phố thị và tìm cho mình một góc trầm tư, hãy đến những quán cà phê sân vườn tuyệt đẹp dưới đây giừa Sài Gòn nhộp nhịp.

Du Miên Garden

10-quan-ca-phe-mat-me-cho-buoi-chieu-thu-gian-o-sai-gon

Du Miên Garden nằm tại địa chỉ số 7 đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thu hút du khách bởi không gian rộng rãi, mát mẻ nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Điểm nhấn của quán cà phê sân vườn này là những ngôi nhà trên cây khá độc đáo, tạo cảm giác mạo hiểm. Quanh quán được bao bọc bởi nhiều hồ nước, mang đến không khí trong lành, mát rượi.

Du Miên Garden chia làm nhiều khu vực khác nhau như sân vườn, sân thượng hoặc phòng máy lạnh. Những ngày Sài Gòn nắng nóng, bạn có thể đến đây để thả ga tâm sự cùng bạn bè hoặc thư giãn vào một tối cuối tuần lãng mạn.

Đồ uống ở đây phong phú, giá cả dao động từ 30.000 đồng trở lên.

Suối Đá

Cafe Suối Đá nằm tại địa chỉ 175 Nam kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3. Đây là quán phà phê sân vườn lý tưởng cho mọi người đến vào những dịp cuối tuần. 

Khuôn viên quán được thiết kế như một khu vườn tự nhiên với những dòng suối, bờ ao và nhiều cỏ cây hoa lá được trồng rộng khắp. Không gian trong lành, khoáng đạt cùng sân vườn thoáng mát sẽ cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái. 

Suối Đá có nhiều dịch vụ đa dạng, thích hợp cho những buổi sinh nhật, hội họp... Quán có quầy bánh kem ngay tại sảnh cho khách đặt bánh dịp sinh nhật, tiệc tùng..

Miền Đồng Thảo

10-quan-ca-phe-mat-me-cho-buoi-chieu-thu-gian-o-sai-gon-1

Cà phê Miền Đồng Thảo được ví như một thảo nguyên xinh đẹp đầy nắng và gió, tọa lạc tại 221A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận.

Điểm ấn tượng nhất của quán là không gian được thiết kế với vật liệu chủ đạo từ gỗ và những tảng đá to như những ngôi nhà trên thảo nguyên ở phương Tây. Mỗi khu vực được thiết kế với những điểm nhấn riêng biệt như kiểu ghế khác nhau, loại hoa trang trí khác nhau nhằm mang đến cho khách nhiều sự lựa chọn khi ghé quán.

Đến đây, du khách không chi được thưởng thức nhiều thức uống ngon và còn được hòa mình vào thiên nhiên cùng hoa lá cỏ cây và tiếng suối chảy. Miền Đồng Thảo sẽ là không gian thư giãn lý tưởng để hẹn hò cùng người yêu, bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Khúc Mùa Thu

Khúc Mùa Thu nằm tại 45/76 đường số 20, phường 8, quận Gò Vấp, được thiết kế với hai khu vực mang hai phong cách độc đáo. Nếu khu vực phòng lạnh được thiết kế tinh tế, đơn giản với sự sắp xếp trật tự của những chiếc ghế sofa êm ái, tạo sự thoải mái và thân thiết như đang tại nhà thì khu vực sân vườn thoáng đãng, mát mẻ tạo nên không gian trữ tình cho quán.

Toàn bộ khung cảnh chung là màu sắc thiên nhiên gần gũi, nhã nhặn của cây lá, hoa cỏ. Nơi đây thích hợp cho thực khách lui tới mỗi dịp cuối tuần hay những ai muốn tìm một góc bình yên cho tâm hồn thư thả.

Thức uống được nhiều thực khách ưa chuộng là sinh tố với giá từ 40.000 đồng.

The Green Coffee&Restaurant

10-quan-ca-phe-mat-me-cho-buoi-chieu-thu-gian-o-sai-gon-2

The Green Coffee & Restaurant nằm tại Số 55 Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh, có tổng diện tích lên đến 3.000 m2, khung cảnh rộng lớn, mát mẻ và trong lành.

The Green sở hữu không gian thoáng đãng bao gồm khu vực cà phê, ăn uống, nhà hàng, sân vườn và khu vui chơi dành cho trẻ em. Mỗi khu vực được trang trí khác nhau với phông nền chủ đạo là cỏ cây, cho bạn thoải mái lựa chọn chỗ ngồi.

Khách đến đây có thể chọn ngồi bên cạnh hồ sen và thác nước để tận hưởng sự mát lành đồng thời còn có nhiều khu vực chụp hình đẹp cho các bạn trẻ.

Cà phê Dáng Xưa

Dáng Xưa ở địa chỉ 362B An Dương Vương, phường 10, quận 6 là một quán cà phê sân vườn mang đậm nét miền Tây Nam Bộ với lối vào là hai hàng cau xanh mướt.

Nhằm mang lại không gian yên tĩnh cho thực khách, cà phê sân vườn này chọn tông màu nâu làm chủ đạo kết hợp với những vật dụng trang trí đậm nét truyền thống. Trong khuôn viên quán còn được trồng nhiều cây cỏ, hóa lá, mang đến sự gần gũi với thiên nhiên và cảm giác thư giãn giữa những bộn bề cuộc sống.

Đến với cà phê Dáng Xưa, bạn được thưởng thức nhiều loại thức uống như cà phê, sinh tố, trà, kem… vô cùng hấp dẫn.

Huyền Thoại - Legend Cafe

10-quan-ca-phe-mat-me-cho-buoi-chieu-thu-gian-o-sai-gon-3

Huyền Thoại - Legend Cafe nằm ở địa chỉ 39 Nhất Chi Mai, phường 13, quận Tân Bình. Huyền Thoại - Legend Cafe hấp dẫn nhiều thực khách đến đây bởi thiết kế cổ kính, không gian trong lành, gần gũi thiên nhiên.

Với diện tích hơn 1.000 m2, khuôn viên quán được bao phủ bởi nhiều cây xanh tạo nên những khoảng sân vườn đẹp mắt, thú vị. Những con suối, giàn dây leo, vườn hoa hay những lối đi phủ đầy cỏ là bức tranh tuyệt vời để du khách lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên người thân, bạn bè. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại thức uống ngon như nước trái cây, kem, sinh tố... và tận hưởng vẻ đẹp của sự cổ kính, huyền bí của tòa lâu đài cổ mang một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Cà phê Một Thuở

Cà phê Một Thuở tọa lạc tại 202 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3. Đây là quán cà phê sân vườn mang đậm phong cách Sài Gòn xưa với lối kiến trúc cổ kính, độc đáo.

Bước vào bên trong quán, bạn sẽ nhìn thấy những bài thơ tình nổi tiếng của Xuân Diệu hay những tờ báo ngày xưa được in trên tường, như một dấu ấn đặc biệt mà quán cà phê này muốn ghi lại trong lòng thực khách.

Bên cạnh thực đơn nước uống đa dạng, thực khách còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon như mì xào Singapore, cơm chiên cá mặn… với giá cả phải chăng.

City House

10-quan-ca-phe-mat-me-cho-buoi-chieu-thu-gian-o-sai-gon-4

City House tọa lạc tại số 21 đường Huỳnh Khương An, phường 5, quận Gò Vấp. Nơi đây là một quán cafe sân vườn có không gian lãng mạn, được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu.

Điểm nhấn thú vị của City House là không gian quán được kết nối bởi 9 dãy phố có lối kiến trúc độc đáo, hiện đại làm từ đá, gạch và gỗ. Mỗi dãy phố mang tên một loại hoa khác nhau với nhiều ống khói đặc trưng giữa khu rừng đầy cây xanh bóng mát. Buổi tối, khi nhìn từ trên cao xuống, quán mang một vẻ đẹp thơ mộng, phù hợp cho cả tụ bạn bè lẫn hẹn hò. Vào ngày lễ, quán thường trang trí theo những chủ đề khác nhau rất đẹp. 

Giá nước uống ở đây từ 35.000 đến 50.000 đồng.

Sorrento Café

Sorrento Café địa chỉ 91/6 đường Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10 mang đậm không gian lãng đãng của Đà Lạt mù sương.

Đến Sorrento Café, bạn như đi lạc vào một câu chuyện cổ tích thời xưa bởi nơi đây có hồ nước trong, thác nước trắng xóa và các dòng suối quanh co bên những thảm cỏ xanh mướt. Sorrento không chỉ níu chân khách bằng café thơm ngon, thức uống đa dạng, không gian đẹp mà nơi đây còn phục vụ điểm tâm và cơm trưa, cho bạn bữa ăn ngon miệng và thoải mái.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.