Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 phim kinh dị khiến khán giả ngất giữa rạp

“The Conjuring 2”, “Bite”, “Raw” hay “Saw III” là các tác phẩm kinh dị máu me và ghê rợn đến nỗi khiến người xem bất tỉnh ngay giữa rạp chiếu phim.

10 phim kinh di khien khan gia ngat giua rap hinh anh 1
Raw (2016): Ra mắt trong khuôn khổ Liên hoan phim Toronto 2016, Raw khiến một số khán giả cảm thấy chóng mặt và buồn nôn bởi đề tài ăn thịt người. Theo tờ The Guardian, đội ngũ y tế phải có mặt bởi các cảnh quay cận mô tả vết thương và hành động cắn xé tỏ ra quá sức chịu đựng đối với một số người. Chuyện phim xoay quanh một nữ sinh viên trường thú y, từ chỗ là người ăn chay bất ngờ biến thành kẻ thèm khát thịt người đáng sợ. Ảnh: Wild Bunch.

 

10 phim kinh di khien khan gia ngat giua rap hinh anh 2
The Conjuring 2 (2016): Theo tờ Telegraph, hồi mùa hè, một người đàn ông 65 tuổi tại Ấn Độ đã qua đời sau khi theo dõi phần hai tác phẩm kinh dị The Conjuring ở rạp chiếu phim Sri Balasubramaniar, thị trấn Tiruvannamalai. Nhân chứng tại hiện trường cho biết ông bị đau ngực và ngất lịm khi bộ phim sắp sửa kết thúc. Dẫu ngay lập tức được đưa tới bệnh viện địa phương, người đàn ông xấu số đã không thể qua khỏi. Ảnh: Sony.

 

 

10 phim kinh di khien khan gia ngat giua rap hinh anh 3
Bite (2015): Đạo diễn Chad Archibald thực hiện tác phẩm kinh dị xoay quanh chuyện một người phụ nữ bị côn trùng cắn. Vết thương tưởng như vô hại dần dần khiến cô thèm khát thịt người để nuôi dưỡng đám ấu trùng đang sinh sôi bên trong cơ thể. Tại Liên hoan phim Quốc tế Fantasia 2015, ban tổ chức đã phải phát túi nôn cho khán giả trước giờ chiếu Bite. Còn theo trang First to Know, xe cứu thương đã được gọi tới khi một vài khán giả ngất lịm khi đang theo dõi tác phẩm vì nó quá ghê rợn. Ảnh: Shout.

 

 

10 phim kinh di khien khan gia ngat giua rap hinh anh 4
Goodnight Mommy (2014): Tác phẩm kinh dị của Áo theo chân cặp sinh đôi có mẹ phải phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt. Nhưng khi bà trở về nhà với băng cuốn trên mặt, đó dường như là một người xa lạ trong mắt hai đứa trẻ. Theo phóng viên tờ IndieWire, nửa sau của Goodnight Mommy bạo lực và ám ảnh tới nỗi có hai khán giả đã ngất trong buổi chiếu dành cho báo chí. Phim nhìn chung được giới phê bình đánh giá cao, và từng được chọn làm đại diện cho điện ảnh Áo tại Oscar 2016. Ảnh: The Weinstein Company.

 

 

10 phim kinh di khien khan gia ngat giua rap hinh anh 5
The Green Inferno (2013): Cũng lấy đề tài ăn thịt người là bộ phim kinh dị The Green Inferno của đạo diễn Eli Roth, theo chân một nhóm tình nguyện viên bị rơi máy bay xuống giữa vùng rừng rậm Amazon và phải đối mặt với một bộ lạc đáng sợ. Cũng giống như nhiều tác phẩm khác của Roth, phim chứa đựng hàng loạt cảnh máu me, tra tấn, đâm chém đầy ám ảnh, đến nỗi một người phụ nữ tại Liên hoan phim Mỹ ở Deauville, Pháp bị ngất. Sau sự kiện, nhà làm phim phải lên Twitter để cảnh báo công chúng nếu họ có ý định theo dõi The Green Inferno. Ảnh: Universal.

 

 

10 phim kinh di khien khan gia ngat giua rap hinh anh 6
V/H/S (2012): Đây là chùm phim kinh dị do Brad Miska và trang Bloody Disgusting hợp tác sản xuất. Theo tờ Daily Mail, tại Liên hoan phim Sundance 2012, V/H/S khiến hai khán giả lên cơn co giật nhẹ và nôn mửa. Rất may là họ đã được chăm sóc kịp thời ngay tại rạp chiếu phim và không cần phải nhập viện. Ảnh: Magnolia Pictures.

 

 

10 phim kinh di khien khan gia ngat giua rap hinh anh 7
The Human Centipede 2 (Full Sequence) (2011): The Human Centipede là loạt phim kinh dị về thí nghiệm khâu nhiều người lại với nhau để tạo ra một chuỗi cơ thể hoạt động như con rết. Tại buổi chiếu ra mắt phần hai trong khuôn khổ Fantastic Festival năm 2011, bạn đi cùng của phóng viên tờ Movieline cảm thấy buồn nôn vì các trường đoạn kinh dị, bị ngất và cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế ngay tại rạp. Ảnh: IFC Films.

 

 

10 phim kinh di khien khan gia ngat giua rap hinh anh 8
Saw III (2006): Khi thương hiệu Saw bước sang phần ba, những tưởng công chúng đã quen với những màn tra tấn kinh dị trong phim. Song, theo kênh BBC, một rạp chiếu phim tại Anh đã phải gọi cứu thương đến ba lần trong một đêm khi trình chiếu Saw III. Trong đó, một người phụ nữ ngoài 20 tuổi phải nhập viện, và số còn lại thì được chăm sóc ngay tại rạp. Ảnh: Lionsgate.

 

 

10 phim kinh di khien khan gia ngat giua rap hinh anh 9
The Exorcist (1973): Được mệnh danh là tác phẩm kinh dị vĩ đại nhất thế kỷ XX, The Exorcist gây ra cơn sốt tại các rạp chiếu phim hồi thập niên 1970. Theo điều tra của trang A.V. Club, nhiều tư liệu đã ghi lại phản ứng hoảng sợ của công chúng đương thời. Quản lý rạp Westwood khi ấy là Harry Francis thì kể lại rằng rất nhiều khán giả đã ngất hoặc la hét giữa rạp khi đang theo dõi The Exorcist. Ảnh: Warner Bros.

 

 

10 phim kinh di khien khan gia ngat giua rap hinh anh 10
Freaks (1932): Tác phẩm kinh dị cổ điển ra đời từ trước khi đạo luật điện ảnh được chính phủ Mỹ thông qua vào năm 1934. Freaks lấy trung tâm là một nhóm xiếc rong gồm toàn các dị nhân vào những năm đầu thế kỷ XX. Các ghi chép cho biết buổi chiếu thử bộ phim đã khiến cho nhiều người cảm thấy hoảng loạn. Thậm chí, một người phụ nữ còn lên tiếng cáo buộc Freaks rằng chính tác phẩm đã khiến cô bị sảy thai sau đó. Ảnh: MGM.

 

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.