Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 phát minh kỳ quặc nhất hành tinh

Hộp đựng giấy vệ sinh di động; bàn là cà phê; áo lau nhà cho trẻ,... là những phát minh đơn giản, mang tính ứng dụng cao nhưng chẳng mấy ai dám sử dụng.

Hộp đựng giấy vệ sinh di động

10 phat minh ky quac nhat hanh tinh

Chiếc mũ đựng giấy vệ sinh là một giải pháp hoàn hảo cho những người bị cảm cúm. Bạn sẽ không bao giờ phải lo về chuyện tìm khăn giấy khi muốn hắt hơi nơi công cộng nếu sở hữu phụ kiện độc đáo này.

Mỏ vịt cho cún cưng

10 phat minh ky quac nhat hanh tinh

Chiếc mỏ vịt này là một phát minh tuyệt vời: vừa đảm bảo chú chó của bạn không gây hại cho những người xung quanh, vừa trông đáng yêu hơn những chiếc rọ mõm bình thường.

Áo lau sàn cho trẻ 

10 phat minh ky quac nhat hanh tinh

Một công đôi việc: Trẻ vừa được lăn lê thoải mái, mẹ vừa có sàn nhà sạch bóng. Bộ quần áo kiêm thảm lau nhà này sẽ giúp các bà mẹ trẻ tiết kiệm thời gian và công sức.

Mũ chống bẩn tóc khi ăn mỳ

10 phat minh ky quac nhat hanh tinh

Ngoài tác dụng chống bẩn tóc, chiếc mũ này còn giúp người ăn mỳ trông đáng yêu hệt như một mặt trời tí hon.

Dép lê thảm cỏ 

10 phat minh ky quac nhat hanh tinh

Còn gì tuyệt vời hơn khi sống ở thành phố nhưng vẫn tận hưởng được cảm giác 'em đi trên cỏ non nghe mát rượi bàn chân'? Đôi dép lê có đế bằng thảm cỏ này giúp sẽ giúp bạn thư giãn và hòa mình với thiên nhiên. 

Gối đà điểu

10 phat minh ky quac nhat hanh tinh

Chiếc gối đà điểu sẽ giúp bạn có một giấc ngủ trưa trên cả tuyệt vời vì khả năng cách âm cực tốt, và cũng chẳng ai dám làm phiền khi bạn mang thứ này trên đầu. 

Xe nôi patin 

10 phat minh ky quac nhat hanh tinh

Bạn cần đưa con đến một địa điểm nào đó thật nhanh chóng nhưng lại không có xe? Chiếc xe nôi kiêm ván trượt patin này là một sự lựa chọn không hề tệ, bạn có thể di chuyển cực nhanh, nhưng vẫn giữ con an toàn tuyệt đối bởi hệ thống phanh đặc biệt.

Ô che toàn thân

10 phat minh ky quac nhat hanh tinh

 

10 phat minh ky quac nhat hanh tinh

Bình thường, bạn phải mất rất nhiều thời gian để chờ bơ mềm hoặc tốn sức cho bơ vào lò vi sóng để làm tan chảy. Hãy quên điều đó đi, với dụng cụ đơn giản này, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món bánh mỳ nướng ăn kèm bơ mềm chỉ trong vài giây. 

Bàn là cà phê

10 phat minh ky quac nhat hanh tinh

Thiết bị này sử dụng nhiệt độ nóng của thức uống để làm thẳng những nếp nhăn của trên quần áo. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa là quần áo, vừa có thể nhâm nhi một tách cà phê nóng vào buổi sáng!

Theo Brightside/Theo VNE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.