Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 phân cảnh nổi tiếng mọt phim phải xem cả trăm lần để 'soi'
Đây là những phân cảnh được đồn thổi chứa đựng nhiều ẩn ý của nhà sản xuất hoặc được lồng ghép phức tạp khiến các 'thánh soi' phải tua đi tua lại để tìm dấu vết.

1. Chữ 'Sex' trong Lion King

10-phan-canh-noi-tieng-mot-phim-phai-xem-ca-tram-lan-de-soi

Disney từng nhiều lần bị các mọt phim "tố cáo" là lồng ghép những chi tiết người lớn vào các bộ phim thiếu nhi. Cảnh làn bụi ghép thành chữ "Sex" trong Lion King là một trong những "thuyết âm mưu" nổi tiếng nhất của khán giả Disney. Sau khi chi tiết này được khám phá ra, nhiều người đã tua lại cảnh phim để kiểm chứng thực hư.

Clip chỉ ra chi tiết nhạy cảm trong Lion King

Tuy nhiên, Tom Sito, một trong những họa sĩ của Lion King, đã khẳng định rằng chữ cái được tạo thành là "SFX", đây là một trò đùa được lồng ghép từ phòng nghệ thuật và hiệu ứng đặc biệt (SFX) của bộ phim. 

2. Những ảo giác chớp nhoáng trong Fight Club

10-phan-canh-noi-tieng-mot-phim-phai-xem-ca-tram-lan-de-soi-1

Đạo diễn David Fincher thực sự đã bắt người xem phải vận dụng não bộ tối đa, căng mắt nhìn từng khung hình khi theo dõi bộ phim Fight Club. Vai nam chính của Edward Norton vì bị chứng mất ngủ hành hạ mà thần trí không được tỉnh táo, minh mẫn. Khung cảnh xung quanh anh chàng luôn có sự xuất hiện chớp nhoáng của một nhân vật bí ẩn tên Tyler Durden (Brad Pitt thủ vai). Người hâm mộ Fight Club đã dùng chế độ tua chậm để có thể nhìn rõ bóng dáng Tyler Durden trong các cảnh "hiện hình" như điện xẹt này. 

Tổng hợp số lần Tyler Durden xuất hiện chớp nhoáng trong Fight Club

3. Giải thích thế giới giấc mơ trong Inception

10-phan-canh-noi-tieng-mot-phim-phai-xem-ca-tram-lan-de-soi-2

Đạo diễn Christopher Nolan đã chiêu đãi khán giả một màn trình diễn thị giác ấn tượng với cảnh lý giải thế giới giấc mơ. Không gian bị bẻ cong kỳ ảo, sự thay đổi phức tạp của từng chi tiết trên đường phố đã khiến người xem phải tua chậm để không bỏ sót bất cứ một chuyển động nào trong thế giới giấc mơ.

Cảnh phim phô diễn thế giới giấc mơ trong Inception

4. Khiên Captain America xuất hiện trong Iron Man

10-phan-canh-noi-tieng-mot-phim-phai-xem-ca-tram-lan-de-soi-3

Fan Marvel đã chứng minh mình là những "thánh soi" có tâm khi tia được một món đồ đang trong giai đoạn lắp đặt ở tầng hầm của Iron Man. Dựa trên hình dáng tròn và màu xanh, đỏ, trắng đặc trưng, ai cũng có thể đoán ra đấy chính là chiếc khiên "thần thánh" của Captain America. Món vũ khí này vốn được giới thiệu là sản phẩm do bố của Iron Man tạo ra.

5. Bóng mờ hình đầu lâu trong Psycho

10-phan-canh-noi-tieng-mot-phim-phai-xem-ca-tram-lan-de-soi-4

Nhiều người khẳng định đã nhìn thấy bóng mờ của một chiếc đầu lâu in lên khuôn mặt nam chính Norman Bates trong cảnh hắn ta bị bắt vào trại tâm thần. Để nhìn thấy phần bóng mờ này, không ít người xem đã "tra tấn" chuột máy tính bằng cách bấm dừng liên tục từng khung hình.

Norman Bates tại phòng khám bệnh tâm thần

6. Stormtrooper bị cụng đầu trong Star Wars

10-phan-canh-noi-tieng-mot-phim-phai-xem-ca-tram-lan-de-soi-5

Cảnh phim "tai nạn" này đã trở thành một trong những chi tiết nổi tiếng nhất của thương hiệu Star Wars. Nhiều fan đã mở tua lại cả series chỉ để tìm thấy cảnh một người máy Stormtrooper vì hậu đậu mà cụng đầu vào thanh cửa (ngoài cùng bên trái). 

Cảnh Stormtrooper cụng đầu trong Star Wars: A New Hope

7. Bảng tên nạn nhân cần thủ tiêu trong Deadpool

10-phan-canh-noi-tieng-mot-phim-phai-xem-ca-tram-lan-de-soi-6

Trước khi trở thành dị nhân, Deadpool là một tay giết thuê khét tiếng. Tại quán bar nơi anh chàng tụ tập với hội sát thủ giang hồ, có một tấm bảng ghi tên những nạn nhân được thuê trừ khử và giá tiền cho mỗi phi vụ. Người xem đã "soi" được kha khá cái tên nổi tiếng xuất hiện trên bảng như Vladimir Putin, Ryan Reynolds, T.J. Miller, Miley Cyrus, Lindsay Lohan, Charlie Sheen.

8. Cảnh 'lộ hàng' trong The Wolf of Wall Street

10-phan-canh-noi-tieng-mot-phim-phai-xem-ca-tram-lan-de-soi-7

Nàng "Harley Quinn" có một phân cảnh sexy tột độ khi mặc váy bó cực ngắn, giơ chân cao trong The Wolf of Wall Street. Khỏi phải nói là những anh chàng đầu óc "đen tối" đã tua đi tua lại cảnh phim bao nhiêu lần để tìm giây phút "lộ hàng" của nữ diễn viên. Sau đó Margot Robbie đã trả lời rằng cô mặc quần đùi màu da trong cảnh quay này. 

9. Cảnh 'Chiếc đồng hồ vàng' trong Pulp Fiction

Có nhiều tin đồn xung quanh bộ phim kinh điển Pulp Fiction của đạo diễn "quái kiệt" Quentin. Nổi tiếng nhất trong số đó là lời đồn thổi về cảnh phim "Chiếc đồng hồ vàng". Có thông tin rằng đạo diễn đã chèn ảnh nude của ngôi sao Bruce Willis vào cảnh phim chỉ trong một tích tắc. Tuy nhiên đến nay dù nhiều người đã tua phim "cháy màn hình", vẫn chưa ai bấm dừng đủ nhanh để bắt được tấm ảnh quý báu này.

10. Cảnh nhạy cảm tai tiếng của Basic Instinct

Basic Instinct đã gây ồn ào với một cảnh phim nhạy cảm, trong đó ngôi sao xinh đẹp Sharon Stone cố tình "lộ hàng" khi đổi tư thế bắt chéo chân trên ghế. Dù nhiều khán giả khẳng định đây chỉ là một chiêu đánh lừa thị giác, Sharon Stone thực sự đã không "lộ" một chút nào trên màn ảnh nhưng tên tuổi nữ diễn viên vẫn gắn với danh hiệu "quả bom sex" trong nhiều thập kỷ nhờ cảnh phim này.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.