Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 'nữ thần' cổ trang đẹp xao lòng của màn ảnh Hàn
Đây là những nữ diễn viên mỗi lần tung tạo hình cổ trang trên phim là lại khiến người hâm mộ xao xuyến.

1. Suzy

10-nu-than-co-trang-dep-xao-long-cua-man-anh-han

Luôn có mặt trong top những idol nữ có nhan sắc nổi bật nhất xứ sở kim chi, không bất ngờ khi Suzy toả sáng trong mọi tạo hình điện ảnh từ hiện đại đến cổ trang. Đường nét của Suzy rất hợp với kiểu búi tóc giản dị và trang phục Hanbok truyền thống. Suzy từng xuất hiện trong các bộ phim cổ trang đình đám Cửu gia thư, The Sound of a Flower, trong phim nào cô nàng cũng nhận được lời khen về nhan sắc.

2. Lee Young Ae

10-nu-than-co-trang-dep-xao-long-cua-man-anh-han-1

Nhắc đến nữ thần cổ trang của man ảnh Hàn, không thể không kể đến Lee Young Ae. Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp trang nhã, khí chất cổ điển được minh chứng qua nhiều bộ ảnh Hanbok tuyệt đẹp. Vai diễn thành công nhất của Lee Young Ae cũng là vai chính trong phim cổ trang Nàng Dae Jang Geum. Sắp tới khán giả được gặp lại cô trong một bom tấn lịch sử nữa là Sử thi Saimdang. 

3. Park Min Young

10-nu-than-co-trang-dep-xao-long-cua-man-anh-han-2

Được xem là mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất, Park Min Young đã có được nhan sắc ngọt ngào đầy mê hoặc. Khuôn mặt hài hoà với các đường nét mềm mại giúp cô toả sáng trong nhiều kiểu tóc, y phục khác nhau. Tạo hình cổ trang của Park Min Young trong Dr.Jin hay Sungkyungkwan Scandal đều được hết lời khen ngợi.

4. Park Shin Hye

10-nu-than-co-trang-dep-xao-long-cua-man-anh-han-3

Park Shin Hye được biết đến nhiều hơn với các bộ phim tình cảm, lãng mạn dành cho tuổi teen. Những lần đóng vai cổ trang trên màn ảnh, cô đều để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Nữ diễn viên trẻ sở hữu vẻ đẹp đầy đặn, phúc hậu, hợp với lối trang điểm truyền thống. Park Shin Hye từng diện Hanbok trong Goong S, The Royal Tailors, The Evil Twin.

5. Han Hyo Joo

10-nu-than-co-trang-dep-xao-long-cua-man-anh-han-4

Trước khi "làm mưa làm gió" với vai bác sĩ Yeon Joo trong W, Han Hyo Joo để lại dấu ấn mạnh mẽ với vai Dong Yi trong bộ phim cùng tên. Đây cũng là vai diễn đưa hình ảnh Han Hyo Joo phổ biến với khán giả đại chúng. Đạo diễn Dong Yi từng trả lời phỏng vấn rằng Hyo Joo có khuôn mặt thanh thoát nhưng toát lên vẻ thông minh, cương nghị, hợp với hình tượng cổ trang.

6. Kim Tae Hee

Mỹ nhân quốc bảo Kim Tae Hee có cơ hội chinh phục khán giả trong tạo hình cổ trang khi đóng Tình sử Jang Ok Jeong

"Mỹ nhân quốc bảo" Kim Tae Hee có cơ hội chinh phục khán giả trong tạo hình cổ trang khi đóng Tình sử Jang Ok Jeong. Khi diện trang phục Hanbok, Kim Tae Hee khoe được vẻ đẹp đài các, duyên dáng.

7. Kim Yoo Jung

10-nu-than-co-trang-dep-xao-long-cua-man-anh-han-6

Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng gia tài phim ảnh của Kim Yoo Jung có thể khiến nhiều đàn anh, đàn chị nể phục. Hầu hết các bộ phim mà Yoo Jung tham gia từ khi còn nhỏ đều là phim cổ trang. Chính vì vậy hình ảnh sao nhí trong bộ Hanbok còn quen thuộc với khán giả hơn là trang phục hiện đại. Mới đây, Yoo Jung đã chứng minh được nhan sắc trưởng thành vô cùng xinh đẹp của mình trong tạo hình cổ trang của Mây hoạ ánh trăng. 

8. Song Hye Kyo

10-nu-than-co-trang-dep-xao-long-cua-man-anh-han-7

Phim cổ trang khôn phải là thể loại quen thuộc với Song Hye Kyo, tuy vậy cô vẫn xứng đáng được đứng trong danh sách này nhờ nhan sắc lộng lẫy khi hoá trang truyền thống. Vai diễn chính trong Hwang Jin Yi đã giúp Song Hye Kyo chứng minh khả năng biến hoá đa dạng và vẻ đẹp rực rỡ không thể "bị dìm" dù tạo hình hiện đại hay cổ trang.

9. Shin Min Ah

10-nu-than-co-trang-dep-xao-long-cua-man-anh-han-8

Mắt to tròn, tóc đen dài, miệng cười duyên dáng là những yếu tố giúp Shin Min Ah toả sáng ngay cả trong tạo hình nhem nhuốc và bẩn thỉu. Trong phim cổ trang Arang đạo sử ký, Min Ah đã làm người xem thổn thức vì vẻ ngoài vừa xinh xắn vừa ma mị. Trước đó, cô nàng cũng đã có dịp khoe tạo hình cổ trang mỹ miều trong Bạn gái tôi là Hồ ly tinh.

10. Shin Se Kyung

10-nu-than-co-trang-dep-xao-long-cua-man-anh-han-9

Dù diễn xuất vẫn vấp phải nhiều gạch đá nhưng không thể phủ nhận Shin Se Kyung có nhan sắc rất thuyết phục. Thần thái dịu dàng, tao nhã của nữ diễn viên giúp cô hoá thân trọn vẹn vào vai các mỹ nhân thời xưa. Shin Se Kyung đã được tham gia nhiều bộ phim cổ trang đình đám như A Tree With a Deep Root hay Six Flying Dragons.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.