Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 'nữ hoàng' Instagram hot nhất Thái Lan

Các cô gái này không chỉ xinh đẹp, tài năng, mà còn rất thành công, sở hữu lượng fan đông đảo tại quê nhà.

Pachrapa Chaichua xinh đẹp trong video quảng cáo mỹ phẩm Đoạn clip quảng cáo của nữ diễn viên từng gây sốt trong giới trẻ Thái Lan

10 'nu hoang' Instagram hot nhat Thai Lan hinh anh 1
1. Pachrapa Chaichua (7,6 triệu lượt theo dõi): Sở hữu khuôn mặt V-line, đôi mắt sắc sảo và thân hình gợi cảm, khó ai có thể tin được mỹ nhân này đã bước sang tuổi 38. Là một trong những nữ diễn viên hàng đầu xứ sở chùa Vàng, Pachrpa luôn là hình mẫu được giới trẻ ngưỡng mộ, yêu mến.
10 'nu hoang' Instagram hot nhat Thai Lan hinh anh 2
2. Araya A. Hargate (6,8 triệu lượt theo dõi): Sinh năm 1981, người đẹp lai Anh - Thái vẫn được dân mạng Thái Lan gọi bằng biệt danh "nữ hoàng nội y" nhờ vẻ ngoài gợi cảm của mình. Cô nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ cùng chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng lý tưởng.
10 'nu hoang' Instagram hot nhat Thai Lan hinh anh 3
3. Davika Hoorne (6 triệu lượt theo dõi): Đối với cộng đồng mê phim Thái tại Việt Nam, không ai không biết đến “ngọc nữ” nổi tiếng này. Nữ diễn viên Tình người duyên ma gây ấn tượng nhờ gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn và đôi mắt sâu thu hút mọi ánh nhìn.
10 'nu hoang' Instagram hot nhat Thai Lan hinh anh 4
4. Woonsen Virithipa (5,8 triệu lượt theo dõi): Người mẫu từng được tạp chí FMH bình chọn là một trong 100 phụ nữ sexy nhất thế giới năm 2010. Cô cũng là quán quân mùa thứ 2 cuộc thi Tìm kiếm VJ Channel Thái Lan nổi tiếng. Hàng trăm shoot hình chuyên nghiệp đăng tải ở Instagram cho thấy Woonsen là người mẫu đắt giá và rất bận rộn.
10 'nu hoang' Instagram hot nhat Thai Lan hinh anh 5
5. Chermarn Boonyasak (5,7 triệu lượt theo dõi): Được xem như “nữ hoàng thị phị” của Thái Lan nhưng Chermarn (hay còn gọi là Ploy) vẫn luôn thu hút một lượng fan khổng lồ và hàng triệu người theo dõi. Ploy được nhiều khán giả Việt Nam biết đến qua vai diễn chính trong bộ phim đồng tính The love of Siam, bên cạnh tài tử điển trai Mario Maurer.
10 'nu hoang' Instagram hot nhat Thai Lan hinh anh 6
6. Rasri Balenciaga (5,4 triệu lượt theo dõi): Không sở hữu nét đẹp dịu dàng, mong manh như nhiều cô gái Thái khác, nhưng Rasri vẫn được giới trẻ yêu mến nhờ ngoại hình khỏe khoắn, quyến rũ. Chưa kể cô còn là cái tên nổi bật trong làng giải trí khi “bỏ túi” vô số giải thưởng danh giá.

 

10 'nu hoang' Instagram hot nhat Thai Lan hinh anh 7
7. Kimberly A. Voltemas (5,3 triệu lượt theo dõi): Với gương mặt lai Tây thu hút, phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng, người đẹp mang hai dòng máu Đức - Thái ngày càng nổi tiếng trong giới trẻ chùa Vàng. Trung bình mỗi bài đăng của cô thu về hơn 100.000 like (thích).

 

10 'nu hoang' Instagram hot nhat Thai Lan hinh anh 8
8. Punpun Sutatta Udomsilp (5,2 triệu lượt theo dõi): Ngôi sao phim Tuổi nổi loạn được dự đoán là một trong những ngôi sao triển vọng nhất Thái Lan. Khá nhiều người lầm tưởng cô đến từ Hàn Quốc bởi khuôn mặt nhỏ, đôi mắt một mí và sống mũi cao thẳng.
10 'nu hoang' Instagram hot nhat Thai Lan hinh anh 9
9. Urassaya Sperbund (5,1 triệu lượt theo dõi): Cô gái 24 tuổi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng, khiến nhiều người mê mẩn. Chính nụ cười rạng rỡ và góc nghiêng đẹp hoàn hảo là những yếu tố giúp Urassaya ghi điểm với fan.

 

10 'nu hoang' Instagram hot nhat Thai Lan hinh anh 10

10. Kao Supassara Thanachart (5 triệu lượt theo dõi): Đây là cái tên thứ hai góp mặt vào danh sách nhờ vai diễn chính trong series ăn khách Tuổi nổi loạn. Instagram của cô gái 18 tuổi ngập tràn những hình ảnh khoe vẻ đẹp đáng yêu, hồn nhiên.

theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.