Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh

Cựu hot girl Elly Trần, ca sĩ Bảo Thy hay Thanh Ngọc khiến khán giả và giới chuyên môn bất ngờ khi nhận giải thưởng điện ảnh uy tín của nước nhà.

10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh
Thanh Vân Hugo: Trong đêm trao giải Cánh diều vàng 2013, Thanh Vân giành giải Nữ diễn viên triển vọng với vai diễn Gia Tuệ trong Hoa nở trái mùa.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh
Chỉ là một diễn viên tay ngang, 7 năm mới trở lại với truyền hình, "gái một con" khiến không ít người bất ngờ khi được xướng tên. Chưa kể, Hoa nở trái mùa là bộ phim truyền hình và Gia Tuệ cũng là vai chính đầu tiên của Thanh Vân.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh
Maya: Trong lễ trao giải Cánh diều vàng 2012, giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc được trao cho cựu người mẫu, ca sĩ Maya với vai diễn trong Scandal. Bộ phim điện ảnh của Victor Vũ đưa tên tuổi của Maya vụt sáng sau nhiều năm lận đận trong showbiz.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh
Khi nhận giải thưởng, người đẹp kể câu chuyện khiến nhiều người bất ngờ: “6 năm trước, khi được làm người bê cúp cho lễ trao giải Cánh diều vàng, tôi từng mơ ước sẽ có ngày mình được làm chủ nhân của chiếc cúp này. Ngày hôm nay, điều đó đã trở thành sự thật”.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh
Quỳnh Hoa: Lần đầu thử sức với lĩnh vực điện ảnh qua vai Kim trong bộ phim Saigon Yo!, Quỳnh Hoa nhận được lời khen bởi lối diễn tự nhiên và truyền tải được tâm trạng của nhân vật.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh
Tuy nhiên, việc nữ sinh viên năm 3 khoa Quản trị Kinh doanh của Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP HCM vượt qua những cái tên nổi bật khác của làng điện ảnh để dành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh diều vàng 2011 vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh
Tinna Tình: Cũng trong Cánh diều vàng 2011, một tay ngang nữa khiến khán giả bất ngờ khi được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc là Tinna Tình với vai Nga trong bộ phim Long Ruồi.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh
Nhiều người nhận xét, nữ ca sĩ vào vai này khá cứng, lép vế so với đối thủ nặng ký là Phương Thanh (phim Hot boy nổi loạn). Năm 2003, cô từng giành giải Diễn viên trẻ triển vọng với vai diễn trong bộ phim nhiều tai tiếng Trò đùa của thiên lôi (được làm từ năm 2003 nhưng tới năm 2007 vẫn chưa được chiếu rạp).
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh
Elly Trần: Cánh diều vàng 2011 khép lại với nhiều kết quả bất ngờ. Cái tên khiến người hâm mộ ngỡ ngàng nhất là Elly Trần. Cựu hot girl giật giải Nữ diễn viên xuất sắc ở hạng mục Phim truyền hình.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh
Diễn xuất không được đánh giá cao khiến Elly Trần vướng tin đồn bỏ số tiền lớn để mua giải. Đáp lại, tay ngang của làng điện ảnh cho hay, giải thưởng không thay đổi cuộc sống của cô.
Trương Thị May: Á hậu của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc - Trương Thị May - thử sức ở lĩnh vực điện ảnh bằng vai diễn đầu tay trong phim Đường đua. Và bất ngờ chạm vào giải thưởng Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên phim video xuất sắc năm 2009.
Trương Thị May: Ngay trong lần thử sức đầu tiên với điện ảnh bằng vai diễn trong phim Đường đua, Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc - Trương Thị May - đã chạm vào giải thưởng Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên phim video xuất sắc năm 2009.
Bảo Thy: Không được đào tạo bài bản và chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng ngay trong lần chạm ngõ với điện ảnh bằng vai diễn trong phim Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Bảo Thy đã giành giải Nữ diễn viên triển vọng của giải Cánh diều vàng năm 2009.
Bảo Thy: Không được đào tạo bài bản và chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng với vai diễn trong phim Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Bảo Thy giành giải Nữ diễn viên triển vọng của Cánh diều vàng 2009.
Thanh Ngọc: Cựu thành viên nhóm nhạc Mắt ngọc - Thanh Ngọc - từng đoạt giải Mai Vàng năm 2009 ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích bằng vai Thư trong phim Ký ức mong manh.
Thanh Ngọc: Cựu thành viên nhóm nhạc Mắt ngọc đoạt giải Mai Vàng năm 2009 ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích bằng vai Thư trong phim Ký ức mong manh.
Phương Thanh: Tới thời điểm này, giọng ca xứ Thanh được đánh giá là tay ngang đáng gờm của làng điện ảnh khi có khả năng
 
Phương Thanh: Giọng ca xứ Thanh hiện là tay ngang đáng gờm của làng điện ảnh. Tuy nhiên, cách đây 8 năm, tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2007, việc "chị Chanh" được vinh danh Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong phim Nụ hôn thần chết gây không ít bất ngờ cho khán giả.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.