Press Esc to close

Thông tinWorld
10 nơi bỏ hoang nổi tiếng âm u đến rợn da gà
Bạn có dám đến những nơi này một mình? 
Khu rừng 102 năm tuổi ở gần Sydney, Australia. Khi địa điểm này bị đóng cửa, một số con thuyền

Khu rừng 102 năm tuổi ở gần Sydney, Australia. Khi địa điểm này bị đóng cửa sau Thế chiến thứ 2, một số con thuyền vẫn còn giữ nguyên tại vị trí và mang một vẻ âm u, bí hiểm đến tận ngày nay.

Ngôi Nhà Cuối Cùng trên đảo Holland, Mỹ. Khu vực này từng là một nơi sinh sống nhộn nhịp, tấp nập. Song một thời gian, ngày càng ít không gian để sinh sống và đến giờ, ngôi nhà này là chứng tích duy nhất còn lại sau khi

Ngôi Nhà Cuối Cùng trên đảo Holland, Mỹ. Khu vực này từng là một nơi sinh sống nhộn nhịp, tấp nập. Song một thời gian, ngày càng ít không gian để sinh sống và đến giờ, ngôi nhà này là chứng tích duy nhất còn lại sau khi bị bỏ hoang.

Thành phố ma Pripyat, Ukraine. Được lập ra vào năm 1970, đến khi xảy ra thảm họa hạt nhân Chernobyl,

Thành phố ma Pripyat, Ukraine. Được lập ra vào năm 1970, đến khi xảy ra thảm họa hạt nhân Chernobyl, nơi đây bị bỏ hoang hoàn toàn. Đến đây lúc này, bạn sẽ thấy sự lạnh lẽo, chết chóc và hoàn toàn không có bóng dáng sự sống.

Công viên chết chóc Nara Dreamland, phỏng theo công viên Disneyland, mở cửa vào năm 1962. Song tới 2006, nó đột ngột bị

Công viên chết chóc Nara Dreamland, phỏng theo công viên Disneyland, mở cửa vào năm 1962. Song tới 2006, nó đột ngột bị đóng cửa. Ngày nay, nếu muốn trải nghiệm cảm giác hoang vu bí hiểm, bạn có thể đến nơi này.

Nhà máy ma ở Italy đã bị bỏ hoang từ năm 1866. Độ ẩm cao đã khiến nơi nay nhanh chóng bị phủ rêu và mang một màu sắc lạnh lẽo.

Nhà máy ma ở Italy đã bị bỏ hoang từ năm 1866. Độ ẩm cao đã khiến nơi nay nhanh chóng bị phủ rêu và mang một màu sắc lạnh lẽo.

Trạm xe Michigan, Mỹ được xây vào năm 1913, tuy nhiên đến 1988, nơi này bị đóng cửa. Sự lạnh lẽo của nơi này khiến nhiều hành khách khiếp vía và từng xuất hiện trong 1 số MV của

Trạm xe Michigan, Mỹ được xây vào năm 1913, tuy nhiên đến 1988, nơi này bị đóng cửa. Sự lạnh lẽo của nơi này khiến nhiều hành khách khiếp vía và từng xuất hiện trong 1 số bộ phim và MV.

Con thuyền ma nằm dưới đáy Châu Nam Cực vốn là một du thuyền ở Brazil. Một ekip người Brazil vốn đến đây để quay phim tư liệu, song gió lớn và bão đã nhấn chìm con thuyền. Thời tiết lạnh giá khiến con thuyền đông cứng lại và không bao giờ

Con thuyền ma nằm dưới đáy Châu Nam Cực vốn là một du thuyền ở Brazil. Một ekip người Brazil vốn đến đây để quay phim tư liệu, song gió lớn và bão đã nhấn chìm con thuyền. Thời tiết lạnh giá khiến con thuyền đông cứng lại và đến nay vẫn còn giữ nguyên tình trạng này.

Thành phố dưới nước Shicheng nổi tiếng ở Trung Quốc bởi đã tồn tại hơn 1.300 năm dưới mặt nước.

Thành phố dưới nước Shicheng nổi tiếng ở Trung Quốc bởi đã tồn tại hơn 1.300 năm dưới mặt nước. Đến nay, thành phố này vẫn giữ được nguyên vẻ đẹp cổ kích nhờ đắm chìm dưới dòng nước lạnh.

Khách sạn ma Salto, Colombia được mở từ năm 1928 để đón khách du lịch thăm quan thác nước gần đó

Khách sạn ma Salto, Colombia được mở từ năm 1928 để đón khách du lịch thăm quan thác nước gần đó. Đầu những năm 90, nơi này bị đóng cửa vì ế ẩm và trở nên hoang vu đầy ám ảnh.

Đảo ma Hashima, Nhật từng là một nơi nhộn nhịp vào đầu thế kỷ 20 vì là nơi khai thác than. Tuy nhiên,

Đảo ma Hashima, Nhật từng là một nơi nhộn nhịp vào đầu thế kỷ 20 vì là nơi khai thác than. Tuy nhiên, nơi này bị chính phủ đóng cửa sau đó và trở thành một nơi chỉ có chim chóc sinh sống.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.