Press Esc to close

Thông tinWorld
10 nguyên nhân khiến bạn dù đẹp vẫn kém hấp dẫn
Nếu bạn có ngoại hình sáng sủa, điều kiện không tồi nhưng vẫn "cô đơn lẻ bóng" thì có thể bạn đang mắc những vấn đề sau.
1. Bị stress: Một bài phân tích của tạp chí sức khỏe Biology Letters

1. Bị stress: Một bài phân tích của tạp chí sức khỏe Biology Letters đăng tải năm 2013 đã chỉ ra rằng một người phụ nữ có lượng hormone cortisol cao, có dấu hiệu stress nặng thì kém thu hút với phái nam hơn hẳn.

10-nguyen-nhan-khien-ban-du-dep-van-kem-hap-dan-1

2. Không thành thật: Theo các nghiên cứu xã hội, nói dối là một trong những yếu tố làm giảm độ hấp dẫn nhất, ngay cả chỉ một lời nói dối nhỏ vô hại.

10-nguyen-nhan-khien-ban-du-dep-van-kem-hap-dan-2

3. Thiếu ngủ: Năm 2010, các nhà khoa học Thụy Điển đã nghiên cứu, kết luận rằng những người thiếu ngủ thì ít được yêu thích hơn người ngủ đủ giấc.

10-nguyen-nhan-khien-ban-du-dep-van-kem-hap-dan-3

4. Thái độ không thân thiện: Rõ ràng không cần các nhà khoa học thì ai cũng biết rằng những người hay cáu bẳn thì ít được yêu thích hơn nhóm người dễ chịu. Một cuộc khảo sát tại Trung Quốc năm 2014 với những bức ảnh chân dung chụp biểu cảm bình thường của một nhóm người. Những người có khuôn mặt toát lên vẻ dịu dàng, tốt bụng được yêu thích hơn hẳn dù ngoại hình không nổi bật bằng.

10-nguyen-nhan-khien-ban-du-dep-van-kem-hap-dan-4

5. Ngôn ngữ cơ thể thiếu thoải mái: Nhóm nhà khoa học từ 4 trường đại học của Mỹ đã đưa ra kết luận rằng tư thế khoanh tay, bắt chéo chân, vai rụt,... thiếu sức thu hút hơn cả.

10-nguyen-nhan-khien-ban-du-dep-van-kem-hap-dan-5

6. Lười biếng: Nghiên cứu của các trường đại học ở Wisconsin và New York cho thấy những người lười hoạt động thường bị xem là nhóm người nhàm chán.

10-nguyen-nhan-khien-ban-du-dep-van-kem-hap-dan-6

7. Cười quá nhiều: Nụ cười rạng rỡ là vũ khí số 1, nhưng cái gì quá nhiều cũng đều không tốt. Năm 2011. các nghiên cứu sinh của Đại học Columbia đã chứng minh phái nữ thường thiếu thiện cảm với các chàng trai cười quá nhiều.

10-nguyen-nhan-khien-ban-du-dep-van-kem-hap-dan-7

8. Quá kiêu: Con gái kiêu một chút sẽ rất hấp dẫn nhưng lúc nào cũng khư khư vẻ "cành cao" trên mặt thì các chàng trai chạy dài. Không những thực tế mà ngay cả các cuộc khảo sát uy tín cũng đưa đến kết quả như vậy.

10-nguyen-nhan-khien-ban-du-dep-van-kem-hap-dan-8

9. Có mùi giống nhau: Đại học New Mexico đã nghiên cứu rằng 2 người có mùi giống nhau sẽ không thấy hấp dẫn ở nhau. Mùi cơ thể riêng biệt tạo ấn tượng sâu sắc hơn.

10-nguyen-nhan-khien-ban-du-dep-van-kem-hap-dan-9

10. Không hài hước: Các nhà tâm lý học của Đại học Ulster đã nghiên cứu rằng, những người tình cách ít hài hước không chỉ kém hấp dẫn trong mắt người khác giới mà còn ít được chú ý bởi đám đông.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.