Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 ngôi sao suýt trở thành siêu anh hùng nhóm Avengers

Emily Blunt, Tom Hiddleston, John Krasinski, Saoirse Ronan… từng đứng trước cơ hội trở thành các siêu anh hùng hàng đầu của xưởng phim Marvel Studios.

10 ngoi sao suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 1
Emily Blunt vai Black Widow: Ngôi sao người Anh của The Devil Wears Prada (2006) mới là ứng cử viên số một cho vai Black Widow, chứ không phải Scarlett Johansson. Emily Blunt và Marvel Studios đã tiến rất gần tới hợp đồng cho đến khi cả hai nhận ra nó không thể xảy ra. Lý do bởi nữ diễn viên phải ghi hình Gulliver’s Travels (2010) cho Fox theo một cam kết từ trước và nó diễn ra đúng vào quãng thời gian dự kiến quay Iron Man 2 (2010). Thật đáng tiếc bởi Emily Blunt là nữ diễn viên có thực lực, còn Gulliver’s Travels chỉ là một dự án tồi.

 

10 ngoi sao suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 2
Eliza Dushku vai Black Widow: Ngôi sao của loạt phim truyền hình Buffy the Vampire Slayer từng công khai kêu gọi ê-kíp sản xuất chọn mình cho vai đả nữ hành động. Trong một chương trình của Howard Stern, Eliza Dushku khẳng định mình “là lựa chọn hoàn hảo cho Black Widow, và các nhà sản xuất chỉ cần gọi là tôi sẽ tới”. Cô tiết lộ rằng mình từng học tiếng Nga khi tham gia series Dollhouse, và đó là lợi thế bởi Black Widow vốn có xuất thân từ xứ sở bạch dương. Tuy nhiên, tất cả đổ bể khi đạo diễn Jon Favreau cuối cùng chọn Scarlett Johansson.

 

10 ngoi sao suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 3
John Krasinski vai Captain America: Công chúng suýt chữa nữa được thấy một đôi vợ chồng ngoài đời thực tham gia nhóm Avengers bởi John Krasinki là vị hôn phu của Emily Blunt. Năm 2010, báo chí đưa tin ngôi sao của The Office sắp sửa sắm vai Captain America trong thế giới phim siêu anh hùng của Marvel Studios. Krasinki sau này trần tình trên sóng truyền hình rằng anh đã luyện tập cơ bắp, thử mặc bộ đồ của Captain America, nhưng rồi bỏ cuộc. Lý do bởi tài tử trông thấy Chris Hemsworth trong vai Thor quá lực lưỡng và cho rằng mình sẽ không bao giờ đạt được hình thể giống như vậy nên quyết định tự rút lui.

 

10 ngoi sao suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 4
Tom Hiddleston vai Thor: Nhắc đến Thor, Tom Hiddleston mới là người đầu tiên được Marvel Studios nhắm cho vai Thần Sấm. Ngôi sao người Anh đã luyện tập để tăng 10 kg cho vai diễn, có một buổi thử vai, nhưng ê-kíp sản xuất rốt cuộc nhận ra rằng tài tử vẫn chưa thể có đủ cơ bắp. Bù lại, Marvel Studios cho rằng Tom Hiddleston sẽ rất hợp đóng vai ác nhân Loki và đưa ra quyết định hợp lý cho toàn bộ loạt phim.

 

 

10 ngoi sao suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 5
Alexander Skarsgård vai Thor: Tài tử Bắc Âu của series True Blood và bom tấn The Legend of Tarzan (2016) cũng từng lọt vào vòng tuyển chọn cuối cùng cho vai Thần Sấm. Alexander Skarsgård đã thử vận lên mình bộ đồ của Thor, quay thử vài phân đoạn cùng chiếc búa Mjölnir huyền thoại. Skarsgård từng rất muốn sở hữu vai diễn có thể giúp sự nghiệp của anh sang trang, nhưng Marvel Studios rốt cuộc lại chọn Chris Hemsworth.

 

 

10 ngoi sao suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 6
Sam Rockwell vai Iron Man: Tom Hiddleston không phải là trường hợp duy nhất suýt gia nhập nhóm Avengers nhưng cuối cùng lại trở thành đối thủ của họ trên phim. Ban đầu, đạo diễn Jon Favreau của Iron Man (2008) rất muốn Sam Rockwell sắm vai Người Sắt. Nhưng cuộc gặp gỡ giữa ông và Robert Downey Jr. đã khiến ý niệm đó biến mất. Song, Favreau vẫn dành sự ưu ái nhất định cho Sam Rockwell khi sau này mời anh sắm vai Justin Hammer - kẻ thù của Người Sắt trong Iron Man 2 (2010).

 

 

10 ngoi sao suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 7
Timothy Olyphant vai Iron Man: Đội ngũ trợ lý của Timothy Olyphant từng nhiều lần tiếp cận đạo diễn Jon Favreau, giúp anh lọt vào danh sách rút gọn cho vai diễn siêu anh hùng Iron Man. Buổi thử vai của anh diễn ra cùng ngày với Robert Downey Jr., và khán giả đều đã biết kết quả cuối cùng ra sao. Sau này, ngôi sao của bộ phim Hitman (2007) hài hước chia sẻ trên sóng truyền hình rằng: “Tôi vẫn đang chờ câu trả lời từ họ đây. Những bộ phim siêu anh hùng giờ rất lớn và có thể giúp sự nghiệp người diễn viên thay đổi hoàn toàn”.

 

10 ngoi sao suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 8
David Duchovny vai The Hulk: Đã có ba diễn viên sắm vai The Hulk kể từ đầu thế kỷ XXI, gồm Eric Bana, Edward Norton và Mark Rufallo. Tuy nhiên, chỉ có hai người sau là thuộc thế giới phim siêu anh hùng do Marvel Studios sản xuất. Trong một cuộc phỏng vấn, phó giám đốc hãng là Peter Cuneo tiết lộ rằng David Duchovny suýt nữa là tài tử hóa thân thành Người Khổng lồ Xanh trong bộ phim năm 2007. Nhưng sự quyết tâm của Edward Norton đã khiến ngôi sao của The X Files không được chọn. Giữa Norton và Marvel Studios sau này lại xảy ra tranh cãi và khiến anh mất vai về tay Mark Ruffalo kể từ The Avengers (2012).

 

10 ngoi sao suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 9
Jensen Ackles vai Hawkeye: Ngay cả thành viên có ít đất diễn nhất trong nhóm Avengers cũng tạo ra một cuộc cạnh tranh không nhỏ ở hậu trường. Jensen Ackles - ngôi sao của series Supernatural, từng đến thử vai Captain America nhưng bị Chris Evans đánh bại. Đội ngũ sản xuất vẫn rất thích Ackles và mời anh vào vai Hawkeye. Song, do lịch quay Thor (2009) bị trùng với Supernatural mà tài tử không thể nhận lời. Rốt cuộc, siêu anh hùng xạ thủ Hawkeye được dành cho Jeremy Renner

 

10 ngoi sao suyt tro thanh sieu anh hung nhom Avengers hinh anh 10
Saoirse Ronan vai Scarlet Witch: Ngôi sao trẻ người Ireland đang nắm trong tay hai đề cử Oscar, và đạo diễn Joss Whedon có lần tiết lộ rằng ông xây dựng nhân vật siêu anh hùng Scarlet Witch trong Avengers: Age of Ultron (2015) dựa trên “hình mẫu” của Saoirse Ronan ngoài đời thực. Cô được cho là đã nhận lời mời từ Marvel Studios, nhưng rồi từ chối một cách bí ẩn. Sau này, Saoirse Ronan có lần khẳng định rằng chuyện cô được mời đóng Scarlet Witch chỉ là tin đồn do người hâm mộ dựng nên.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.