Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 ngôi sao châu Á có xuất thân danh gia vọng tộc

Trở thành người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, các ngôi sao châu Á này còn được nhiều người “xuýt xoa” bởi xuất thân dòng dõi trâm anh.

Lee Min Jung

1

Lee Min Jung.

Người hâm mộ biết đến Lee Min Jung nhiều hơn từ khi cô kết hôn với tài tử Lee Byung Hun. Thực ra, Lee Min Jung lại là một trong số ít những ngôi sao “giàu từ trong trứng” của Kbiz. Gia đình cô sở hữu một công ty quảng cáo lớn. Thậm chí, nhiều người còn ví von gia thế Lee Min Jung quả thực giống hệt vai cô tiểu thư nhà giàu mà nữ diễn viên từng thủ diễn trong phim Vườn sao băng (2009).
Kim Sung Min

Kim Sung Min.

Kim Sung Min.

Nam diễn viên phim Tối nay ăn gì là một trong những ngôi sao có thanh thế nhất làng giải trí Hàn Quốc. Bố anh là phó chủ tịch tập đoàn điện tử LG nổi tiếng toàn cầu. Tuy xuất thân giàu có nhưng Kim Sung Min hiếm khi nhắc đến gia cảnh trước công chúng. Những thành công của nam diễn viên 43 tuổi đều là do một tay anh gây dựng thay vì nhờ vả, dựa hơi gia đình.

Kang Dong Won

Kang Dong Won

Kang Dong Won

Kang Dong Won nổi tiếng là tài tử thực lực, chuyên đảm nhận các vai diễn thể hiện chiều sâu nội tâm. Chính tài năng diễn xuất khiến công chúng thường quên đi xuất thân giàu có của anh. Cha của Kang Dong Won là phó chủ tịch SPP, một trong những công ty đóng tàu và vận chuyển hàng hóa lớn nhất thế giới. Năm 2015, SPP được dự đoán sẽ có doanh thu vào khoảng 2,5 tỷ USD.

Mạc Văn Úy

Mạc Văn Úy.

Mạc Văn Úy.

Trong làng giải trí Hong Kong, Mạc Văn Úy thuộc diện “con ông cháu cha” với nền tảng gia đình vững chắc. Ông ngoại cô là giám đốc học viện Anh Hoàng và là nhà sáng lập các tổ chức từ thiện khắp Hong Kong. 

Anh trai Mạc Văn Úy là nhà sản xuất âm nhạc Trevor Morris nổi tiếng thế giới. Cũng bởi vì gia thế nổi tiếng này, Mạc Văn Úy đã trở thành ngôi sao quốc tế dù không sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn như nhiều người đẹp hương cảng khác.

Bae Doo Na

Bae Doo Na.

Bae Doo Na.

Vài năm gần đây, Bae Doona là một trong những diễn viên Hàn được châu Âu biết đến nhiều nhất. Không có vẻ ngoài nghiêng nước nghiêng thành nhưng khuôn mặt ấn tượng của cô thường được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng trong những bộ phim nghệ thuật. 

Những vai diễn bình dân của cô trong The Ring Virus, Linda Linda Linda, As One… khiến công chúng thường lãng quên cô chính là con gái rượu của phó chủ tịch tập đoàn nông nghiệp Phulmwon số một Hàn Quốc. Bae Doo Na còn khiến nhiều cô gái ghen tỵ khi công khai tình cảm với tài tử Jim Sturgess, bạn diễn của cô trong Cloud Atlas.
Soo Young

Soo Young.

Soo Young.

Cô nàng chân dài của SNSD là tiểu thư thứ thiệt. Soo Young cũng được xem là “con nhà có điều kiện” nhất nhóm nhạc quốc dân. Ông nội cô là chủ tịch của một công ty kiến trúc đầu ngành tại Hàn Quốc. Cha cô là chủ tịch một công ty thương mại. 

Gia đình cô sống trong một dinh thự rộng mênh mông giữa lòng Seoul. Dù gia đình thuộc diện cơ bản nhưng Soo Young vẫn lao động rất chăm chỉ và không hề ỷ lại. Năm 2013, cô tự mua một biệt thự tại khu Gangnam giàu có.
Lâm Phong

Lâm Phong.

Lâm Phong.

Bên cạnh những vai diễn ấn tượng, giới truyền thông Hồng Kông còn thường gọi đùa Lâm Phong là “thái tử Hạ Môn”. Ông nội của anh từng là thiếu tướng và chỉ huy trưởng trong quân đội. 

Bố anh, Lâm Hoa Quốc, là một trong những đại gia bất động sản nổi tiếng hàng đầu thành phố Hạ Môn. Cũng vì gia thế quá hiển hách này nên người yêu của Lâm Phong vẫn thường bị công chúng cho là “đào mỏ” mỗi khi công bố tình cảm với anh.
Quan Dĩnh

Quan Dĩnh.

Quan Dĩnh.

Quan Dĩnh được mệnh danh là Đệ nhất thiên kim tiểu thư Đài Loan. Bố cô là Trần Quốc Hòa, Chủ tịch Tập đoàn tài chính Nhật Thịnh, mẹ cô là Sái Thục Viên, Chủ tịch Tập đoàn chứng khoán Nhật Thịnh nổi tiếng xứ Đài. 

Không chỉ thế, ông ngoại Quan Dĩnh chính là người sáng lập tập đoàn Cathay. Dòng họ Sái phía ngoại của nữ diễn viên được xem là gia tộc danh vọng, thịnh vượng bậc nhất Đài Loan.
Choi Siwon

Choi Siwon.

Choi Siwon.

Choi Si Won, thành viên của nhóm nhạc Super Junior được xem là chàng bạch mã hoàng tử hoàn hảo của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu vóc dáng, khuôn mặt và giọng ca vượt trội, Choi Si Won còn là con trai độc nhất của CEO hãng dược phẩm Boryung Medience tại Hàn. 

Trước đó, gia đình anh còn sở hữu công ty Slim Fashion. Không chỉ thế, truyền thông còn kháo nhau gia đình Choi có cổ phần trong Hyundai Department Store, chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu xứ kim chi.
Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh.

 

Trương Quân Ninh.

Bước vào làng giải trí từ năm 2003, nhưng mãi đến vài tháng trước, công chúng mới “ngã ngửa” khi bối cảnh gia đình của Trương Quân Ninh được truyền thông hé lộ. Ông nội của nữ diễn viên từng sở hữu Cung Nguyên Nhãn Khoa, một kiến trúc cổ nổi tiếng Đài Trung. Cha mẹ cô đều là giáo sư, tiến sĩ hiện công tác tại Viện nghiên cứu quốc gia Đài Loan.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.