Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
10 ngôi nhà kỳ lạ nhất thế giới

Ý tưởng của con người đã tạo ra những ngôi nhà kỳ lạ nhất thế giới với từng mục đích và thỏa mãn sự sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư.

10 ngoi nha ky la nhat the gioi hinh anh 1
Nhà bay bằng bùn tại Nhật: Sống trên căn nhà này bạn sẽ có cảm giác mình đang bay trên không trung như một phi thuyền lơ lửng, bởi ngôi nhà đặc biệt này được neo móc bởi bốn sợi dây cáp chắc chắn.

 

10 ngoi nha ky la nhat the gioi hinh anh 2
Căn nhà ngược độc đáo này được xây dựng ở ở TP Siberia của Nga với thiết kế mọi thứ đều đảo ngược.

 

10 ngoi nha ky la nhat the gioi hinh anh 3
Chủ tịch của Hiệp hội Toilet thế giới Sim Jae-Duck, người Hàn Quốc, đã biến căn nhà mình đang sống theo mô hình một chiếc bồn cầu, mặc dù chiếc bồn này có thiết kế khá đẹp.

 

10 ngoi nha ky la nhat the gioi hinh anh 4
Sanrio Strawberry House được xây dựng vào năm 1984 (Denenchofu, Tokyo, Nhật Bản) là một trong những trung tâm mua sắm đầu tiên của Tokyo dành cho trẻ em, nơi đây các mô hình đồ chơi đều mô phỏng theo hình quả dâu.

 

10 ngoi nha ky la nhat the gioi hinh anh 5
Được xây dựng vào những năm 1970 cho nhà thiết kế thời trang Pierre Cardin, căn nhà kỳ quặc hình này hiện nay được bảo tồn như một di tích lịch sử của Bộ Văn hóa Pháp.

 

10 ngoi nha ky la nhat the gioi hinh anh 6
Căn nhà xinh đẹp này đã được xây dựng cách đây hơn 45 năm trên một tảng đá ở Serbia.

 

10 ngoi nha ky la nhat the gioi hinh anh 7
70 ngôi nhà mái vòm này được xây dựng cho dân làng bị mất nhà cửa sau một trận động đất ở thành phố cổ Yogyakarta của Indonesia. Các mái vòm được làm bằng đá nguyên khối và có thể chịu được động đất và gió lên đến 190 mph.

 

10 ngoi nha ky la nhat the gioi hinh anh 8
Keret Home là một ngôi nhà hẹp được xây dựng bởi Edgar Keret ở Warsaw giữa hai tòa nhà. Keret cho biết dự án này là một đài tưởng niệm với gia đình sau khi cha mẹ anh đã chết trong vụ thảm sát Holocaust.

 

10 ngoi nha ky la nhat the gioi hinh anh 9
Nhà container tại Sydney được làm từ bốn chiếc xe container, căn nhà có ba phòng ngủ, hai phòng tắm, sàn gỗ, bếp, phòng giặt ủi và có thể dịch chuyển nhưmột chiếc xe khi cần thiết.

 

10 ngoi nha ky la nhat the gioi hinh anh 10
Nhà bia: Căn nhà tràn ngập bởi vỏ lon và chai bia rỗng này tọa lạc tại Houston, Hoa Kỳ. Người có ý tưởng xây dựng căn nhà này là ông John MMilkovisch. Chỉ mới ở mặt tiền, ngôi nhà này đã có hơn 50.000 vỏ lon bia.

 

 

Theo Tú Quyên/Báo Pháp Luật TP HCM

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.