Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới 2016

Selena Gomez đứng đầu còn hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach xếp cuối cùng trong danh sách những mỹ nhân gợi cảm năm 2016 trên Wonder List.

 
The former disney starlet, Selena Gomez, hold the top position in the Worlds Most Beautiful Women of 2016 list! She has blossomed into an extremely stunning young woman. She used to be a cute and innocent, now shes the perfect combo of beautiful and sexy. Selena just exudes a confidence and a natural sense of poise that make her in the ranking.

1. Selena Gomez

Đứng đầu danh sách các mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới 2016 là ca sĩ kiêm cựu ngôi sao Disney Selena Gomez. Khác với phong cách dễ thương, thơ ngây trước đây, hiện bạn gái cũ của Justin Bierber là một mẫu phụ nữ hoàn hảo, vừa xinh đẹp, đa tài vừa sexy, quyến rũ. Ở Selena toát lên sự tự tin và cảm giác tự nhiên đĩnh đạc, thu hút sự chú ý của người đối diện. 

10-my-nhan-goi-cam-nhat-the-gioi-2016-1

2. Liza Soberano

Diễn viên kiêm người mẫu Mỹ gốc Philippines Liza Soberano giữ vị trí thứ hai. Cô từng gây ấn tượng trong một loại series phim truyền hình và điện ảnh được yêu mến như Wansapanataym, Kung Ako’y Iiwan Mo, She’s the One, Must Be… Love, Got to Believe, Forevermore, Just The Way You Are and Everyday I Love You.  Hiện tại, Liza đóng vai nhân vật phản diện Enrique Gil trong series phim truyền hình tình cảm, hài hước "Dolce Amore".

10-my-nhan-goi-cam-nhat-the-gioi-2016-2

3. Im Jin-ah

Được biết đến qua nghệ danh Nana, cựu thành viên ban nhạc K-pop After School hiện giữ vị trí thứ ba trong danh sách những mỹ nhân gợi cảm thế giới 2016. Tháng 6/2015, Nana hoạt động nghệ thuật nhiều ở Trung Quốc, tham gia đóng phim "Go Lalail Go 2" với các diễn viên Ariel Lin, Vic Zhoi và Chen Bolin, Cô được xếp vị trí số 1 trong Top 100 gương mặt đẹp nhất năm 2014 và 2015 do trang TC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ bình chọn. Tháng 2/2016, Nana được xác nhận sẽ tham gia diễn xuất trong mùa thứ 4 của series truyền hình "Real Men".

10-my-nhan-goi-cam-nhat-the-gioi-2016-3

4. Deepika Padukone

Là diễn viên Bollywood được trả cát xê cao nhất, Deepika được xem là biểu tượng phụ nữ gợi cảm và phong cách ở Ấn Độ. Với lợi thế về ngoại hình, chiều cao, nụ cười tỏa sáng và đôi mắt hút hồn, Deepika luôn nổi bật trong số những mỹ nhân Bollywood và cả Hollywood. Hiện nữ diễn viên đang bận rộn chụp hình cho bộ phim “xXx- The Return Of Xander Cage”, trong đó cô đóng vai nữ chính phản diện Vin Diessel. Deepika là gương mặt nổi tiếng đại diện cho nhiều thương hiệu và sản phẩm, bao gồm  Tissot, Sony Cyber-shot, Nescafe, Vogue eyewear, Maybelline và Pepsi. 

10-my-nhan-goi-cam-nhat-the-gioi-2016-4

5. Pixie Lott

Ngôi sao nhạc pop Pixie khẳng định Mariah Carey và Whitney Houston có ảnh hưởng rất lớn đến cách hát của mình. Trong danh sách 100 Sexiest Women của tạp chí FHM, cô đứng ở vị trí số 45 trong năm 2010, số 31 trong năm 2011, số 12 trong năm 2012 và đứng thứ 7 trong năm 2013-2014.

10-my-nhan-goi-cam-nhat-the-gioi-2016-5

6. Amber Heard

Nữ diễn viên nóng bỏng, trẻ trung người Mỹ Amber Heard thường xuyên xuất hiện trong danh sách những người đẹp quyến rũ và xinh đẹp nhất thế giới trên các tạp chí. Cô có vai diễn đầu tiên trong show truyền hình Hidden Palms vào năm 2007. Tuy nhiên vai diễn đột phá của cô là trong hai bộ phim Never Back Down và Pineapple Express năm 2008. Mới đây cô tham gia diễn trong các bộ phim 3 Days to Kill, Magic Mike XXL và The Danish Girl. Một số nguồn tin cho biết Heard đang trao đổi để đóng vai Mera, Nữ hoàng Atlantean của Aquaman, trong bộ phim " Aquaman" vào năm 2018. Nữ diễn viên xinh đẹp kết hôn với nam diễn viên Johnny Depp vào tháng 2/2015 và ly hôn cuối tháng 5 vừa qua.

10-my-nhan-goi-cam-nhat-the-gioi-2016-6

7. Priyanka Chopra

Cựu Hoa hậu Thế giới một lần nữa lọt top Những mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới 2016 và giữ vị trí thứ 7. Chopra từng được tạp chí Eastern Eye ở London bình chọn là "Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất năm 2015". Cô là một nghệ sĩ biểu diễn tạo được nhiều cảm xúc cho người xem ở Bollywood và từng giành được nhiều giải thưởng. Hiện Chopra là một trong những ngôi sao được yêu mến hàng đầu của Ấn Độ. Năm ngoái, cô bắt đầu đóng vai Alex Parrish trên vở kịch Quantico của đài ABC, trở thành người phụ nữ Nam Á đầu tiên xuất hiện trên các tiêu đề của trang mạng ở Mỹ. 

10-my-nhan-goi-cam-nhat-the-gioi-2016-7

8. Adriana Lima

Người đẹp Brazil, “Siêu mẫu thế giới” được biết đến nhiều nhất với tư cách là một trong những thiên thần của Victoria Secret. Vẻ đẹp của cô dã được thế giới công nhận. Lima thường xuyên xuất iện trong top 10 những phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới theo bình chọn top 100 của tạp chí Maxim. Hiện cô là người mẫu có mức thu nhập cao nhất với 9 triệu USD, theo Forbes. 

9. Emilia Clarke Nữ diễn viên phim Friendly and fierce, Kid sister and killer, Movie star and girl next door đứng thứ 9 trong danh sách của Wonder List. Hiện cô 28 tuổi, là một trong những ngôi sao của phim Game of Throne, thủ vai người mẹ của những con rồng và mẹ của John Connor trong bộ phim mới nhất Terminator Genisys.

9. Emilia Clarke

Nữ diễn viên phim "Friendly and fierce", "Kid sister and killer", "Movie star and girl next door" đứng thứ 9 trong danh sách của Wonder List. Hiện cô 28 tuổi, là một trong những ngôi sao của phim Game of Throne, thủ vai người mẹ của những con rồng và mẹ của John Connor trong bộ phim mới nhất "Terminator Genisys".

10-my-nhan-goi-cam-nhat-the-gioi-2016-9

10. Pia Wurtzbach

Pia Alonzo Wurtzbach đứng cuối trong danh sách 10 mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới 2016. Cô là một diễn viên, người mẫu và người đẹp được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vào tháng 3 năm ngoái. Người đẹp hiện hẹn hò với bác sĩ người Mỹ Mike, người được bình chọn là "bác sĩ đẹp trai hấp dẫn nhất thế giới". 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.