Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 mỹ nam phim Hàn không ai muốn hẹn hò

Vì cá tính kiêu ngạo, hay từng có ý định xấu, những nhân vật dưới đây lọt vào danh sách các chàng trai không ai muốn hẹn hò ở ngoài đời.

10 mỹ nam phim Hàn không ai muốn hẹn hò
Lee Jae Kyung trong You came from the stars: Lee Jae Kyung (Shin Sung Rok) là một người đàn ông đáng sợ. Bất kể ai là vật cản trên con đường của Jae Kyung đều bị hắn loại bỏ không thương tiếc, dù đó có là người yêu hay anh em ruột thịt. 
10 mỹ nam phim Hàn không ai muốn hẹn hò
Oh Soo trong That winter, the wind blows: Để trả nợ nần cờ bạc, ban đầu Oh Soo (Jo In Sung) đã lợi dụng cô gái mù trong sáng Oh Young (Song Hye Kyo). Dù rằng sau này, Oh Soo thay đổi và khiến người xem cảm thông với số phận bi thương của anh, thế nhưng ở ngoài đời, chắc không cô gái nào mong ước hẹn hò với một anh chàng mê cờ bạc và dính vào những kẻ xã hội đen nguy hiểm.
10 mỹ nam phim Hàn không ai muốn hẹn hò
Goo Jun Pyo trong Boys over flowers: Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) điển trai, giàu có nhưng lại quá ngạo mạn và cứng đầu. Anh chàng có nhiều hành động, lời nói thô lỗ và còn có phần ích kỷ.
10 mỹ nam phim Hàn không ai muốn hẹn hò
Jang Gu Rae trong Misaeng: Jang Gu Rae (Im Si Wan) là người rất nhiệt tình và đam mê với công việc. Nhưng anh chàng lại thiếu lãng mạn, không quan tâm đến việc có những cử chỉ ân cần hay ngọt ngào. 
10 mỹ nam phim Hàn không ai muốn hẹn hò
Kang Chi trong Gu family book: Kang Chi (Lee Seung Gi) vốn rất ân cần, tốt bụng. Thế nhưng do mang trong mình dòng máu của thú thần nên mỗi khi mất kiểm soát, anh sẽ biến thành quái vật và có thể gây hại cho mọi người xung quanh. 
10 mỹ nam phim Hàn không ai muốn hẹn hò
Dal Po trong Pinocchio: Dal Po (Lee Jong Suk) yêu In Ha (Park Shin Hye) sâu sắc. Tuy nhiên, vì mặc cảm tội lỗi với anh trai, Dal Po đã từ bỏ In Ha nhưng vẫn yêu cầu cô trong thời gian anh chưa thể trở lại này, đừng đến với ai khác. Khi In Ha quá gần gũi hay quan tâm tới mình, anh chàng sẽ nổi giận. Có thể thấy dù Dal Po rất điển trai, tài giỏi, và chung tình nhưng yêu anh chàng cũng phải chịu không ít khổ sở.
10 mỹ nam phim Hàn không ai muốn hẹn hò
Dok Go Ma Tae trong Pretty boy: Trước khi gặp được Botong, Dok Go Ma Tae (Jang Geun Suk) từng lợi dụng tiền bạc của những phụ nữ lớn tuổi. Anh không hiểu thế nào là yêu thực sự.
10 mỹ nam phim Hàn không ai muốn hẹn hò
Kang Ma Ru trong Nice guy: Ban đầu, Kang Ma Ru (Song Joong Ki) là một chàng trai quá ngọt ngào và tốt bụng. Sau đó, anh lại trở thành người lạnh lùng, uất hận và bất chấp thủ đoạn để trả thù. Dẫu khán giả thông cảm về sự giận dữ của Ma Ru nhưng chắc hẳn không cô gái nào muốn bị anh chàng lợi dụng để trả thù cả.
10 mỹ nam phim Hàn không ai muốn hẹn hò
Ryu Tae Woo trong Gap dong: Ryu Tae Woo (Lee Joon) sở hữu IQ 150 và có trí nhớ tuyệt vời. Tuy nhiên, anh lại một kẻ tâm thần đáng sợ. 
10 mỹ nam phim Hàn không ai muốn hẹn hò
 
Goo Dae Young trong Let's eat: Goo Dae Young (Yoon Doo Joon) là anh chàng luôn cằn nhằn về cách ăn uống và muốn người khác cũng phải ăn giống mình. Như vậy, làm bạn gái của anh chàng này chắc hẳn sẽ chẳng thoải mái chút nào.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.