Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
10 mốt sơn móng kỳ quặc hot nhất 2016
Bạn sẽ cần không ít thời gian, công sức để có thể sở hữu và giữ gìn những bộ móng tay 'nhìn một lần nhớ cả đời' này.

1. Móng tay lông

10-mot-son-mong-ky-quac-hot-nhat-2016

Trông có phần "kinh dị" vậy nhưng móng tay lông lại rất được lòng các thương hiệu thời trang vì độ quái chiêu mà không kém phần sang chảnh. Lần đầu được lăng xê tại sàn catwalk 2016 của Libertine, móng tay lông nhanh chóng được nhiều người mẫu, beauty blogger đình đám yêu thích.

2. Móng tay đèn LED

10-mot-son-mong-ky-quac-hot-nhat-2016-1

Những chuyên gia làm móng chắc chắn là một trong những người sáng tạo nhất làng thời trang. Họ nghĩ ra đủ món phụ kiện độc đáo để gắn lên móng tay người mẫu, từ lông, nhung cho đến... đèn LED.

3. Móng tay bông cổ động

10-mot-son-mong-ky-quac-hot-nhat-2016-2

Những cục bông cổ động dễ thương (pom pom) sau khi được trưng dụng để đính lên quần áo, giày, túi, phụ kiện tóc thì nay đã được đưa lên cả móng tay. Món đồ trang trí này được dùng cho style sơn móng kẹo ngọt, nữ tính.

4. Móng tay gương

10-mot-son-mong-ky-quac-hot-nhat-2016-3

Tên gọi này đơn giản xuất phát từ lớp sơn màu kim loại bóng loáng, đến mức có thể soi gương được.

5. Móng tay mảnh kính

10-mot-son-mong-ky-quac-hot-nhat-2016-4

Nếu soi gương bằng móng tay không làm bạn hứng thú thì bạn có thể thử làm móng tay mảnh kính. Những miếng đề can trong suốt dàn chồng lên nhau, kết hợp sơn móng ánh kim loại sẽ tạo ra hiệu ứng mảnh kính vỡ trên móng.

6. Móng tay bẩn

10-mot-son-mong-ky-quac-hot-nhat-2016-5

Sau giày bẩn, móng tay bẩn được lăng xê như một trào lưu thời trang sành điệu. Một số thương hiệu sơn móng tung ra sản phẩn sơn lỏng với phần màu và phần nền trong suốt tách ra, khi sơn lên tay màu nhem nhuốc như móng dính bẩn. Nếu muốn tiết kiệm tiền, bạn chỉ cần sơn màu đậm và chùi cẩu thả như thể hết Acetone giữa chừng là có ngay bộ móng thời thượng.

7. Móng đính hoa đá

10-mot-son-mong-ky-quac-hot-nhat-2016-6

Nghệ nhân điêu khắc hoa đá Roz Borg là người đã khởi xướng cho mốt làm móng kỳ công này. Roz muốn thử làm những mẫu hoa đá nhỏ xíu có thể đính lên móng tay nên đã cho ra đời bộ móng đắp nổi tỉ mỉ. Tác phẩm của Roz tạo cảm hứng cho các chuyên gia làm móng trên thế giới.

8. Móng tay pha lê

10-mot-son-mong-ky-quac-hot-nhat-2016-7

Móng tay pha lê là sự kết hợp của xu hướng màu holographic và chất liệu trong suốt. Những chiếc móng tay dài, lóng lánh màu sắc như những thỏi pha lê này thích hợp để chụp ảnh, trình diễn nhưng vô cùng bất tiện nếu làm việc hàng ngày.

9. Móng tay thủy cung

10-mot-son-mong-ky-quac-hot-nhat-2016-8

Thêm mẫu móng đắp cầu kỳ và thú vị nữa là móng tay thủy cung. Phần móng được đắp 2 lớp trong suốt, ở giữa bơm dung dịch dầu hoặc nước pha lẫn kim tuyến, đồ trang trí nhỏ xíu tạo thành một thủy cung tí hon. Nhiều vlogger đã đăng tải các clip hướng dẫn làm móng tay thủy cung với dụng cụ dễ kiếm, thao tác không quá phức tạp càng tăng độ hot cho mốt móng này.

10. Móng tay váng dầu

10-mot-son-mong-ky-quac-hot-nhat-2016-9

Trào lưu này tạo ra những bộ móng có bề mặt chuyển màu 7 sắc cầu vồng như váng dầu. Để có màu chuyển đẹp, bạn có thể mua những sản phẩm sơn móng đặc biệt hoặc kết hợp sơn nhũ và kim tuyến.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.