Press Esc to close

Thông tinWorld
10 món mỹ phẩm giá vài trăm nghìn đến sao Hollywood cũng mê mệt
Dù là các mỹ nhân đình đám nhưng họ vẫn yêu thích các món mỹ phẩm có mức giá bình dân.

Leighton Meester - Son dưỡng Tinted Lipbalm của Burt’s Bees

Nữ diễn viên xinh đẹp của Gossip Girl từng chia sẻ rằng khi không có lịch đi diễn, cô thích dùng những loại son dưỡng có màu thay cho son lì đậm và sản phẩm cô tin dùng là son dưỡng chiết xuất từ sáp ong của Burt’s Bees. Leighton Meester cũng cho biết thêm dòng son dưỡng này của Burt’s Bee không chỉ có độ bám màu tốt mà sắc son lên môi vừa phải và tự nhiên.

10-mon-my-phm-gia-vai-tram-nghin-den-sao-hollywood-cung-me-met

Giá của sản phẩm này chỉ khoảng 200k.

Emma Watson - Chì kẻ môi Colour Riche Lip Liner của L'oreal

Kể cả khi lên thảm đỏ, lớp trang điểm của Emma Watson cũng rất đơn giản. Trong một lần phỏng vấn, Emma chia sẻ chuyên gia trang điểm của cô thường xuyên sử dụng sản phẩm L'oreal Colour Riche Lip Liner màu nude và đem lại cho cô một khuôn môi rất hoàn hảo.

10-mon-my-phm-gia-vai-tram-nghin-den-sao-hollywood-cung-me-met-1

Chì kè môi yêu thích của Emma Waston có giá khoảng 200k.

Mindy Kaling - Chì kẻ môi Lipperfection Lip Liner của Cover Girl  

Khi muốn trở nên hấp dẫn hơn, diễn viên hài nổi tiếng Mindy Kaling luôn cần đến sự giúp đỡ của sản phẩm trang điểm yêu thích là chì kẻ môi Lipperfection Lip Liner của Cover Girl màu Sublime. Mindy đã nói đây là cây chỉ kẻ môi có kết cấu tốt nhất và màu sắc có thể phù hợp với bất kỳ màu son nào cô chọn đánh.

10-mon-my-phm-gia-vai-tram-nghin-den-sao-hollywood-cung-me-met-2

Lipperfection Lip Liner của Cover Girl giá chỉ khoảng 120k.

Rihanna - Son bóng Wetslicks Lip Gloss của Cover Girl  

Cover Girl Wetslicks Lip Gloss màu Watermelon Splash là sự lựa chọn của Rihanna khi nhắc đến son bóng. Ngoài tác dụng chính là giúp đôi môi trở nên căng mọng quyến rũ hơn, son bóng của Cover Girl còn có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời không thua gì son dưỡng.

10-mon-my-phm-gia-vai-tram-nghin-den-sao-hollywood-cung-me-met-3

Để sở hữu son bóng giống RiRi, số tiền bạn phải bỏ ra chỉ khoảng 130k.

Kate Beckinsale - Mascara Great Lash của Maybelline

Nữ diễn viên nổi tiếng Kate Beckinsale luôn xuất hiện trước công chúng với làn mi cong vút kiêu kỳ. Ít ai biết bí mật đằng sau hàng mi ấy của Kate chính là mascara Great Lash của Maybelline màu Very Black, sản phẩm không thể thiếu trong tủ mỹ phẩm của cô. Nữ diễn viên cho biết, mascara của Maybelline tuy rẻ nhưng lại rất "được việc", thậm chí còn hơn dòng đắt tiền.

10-mon-my-phm-gia-vai-tram-nghin-den-sao-hollywood-cung-me-met-4

Mascara Great Lash của Maybelline có giá thành khoảng 150k.

Olivia Munns - Son màu Outlast Lip Color của Cover Girl

Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Allure, Olivia Munns đã giới thiệu những mỹ phẩm mà cô yêu thích. Gây chú ý nhất là son màu Outlast Lip Color của Cover Girl màu Plum Pout, đây là sắc son đặc trưng của nữ diễn viên Iron Man.

10-mon-my-phm-gia-vai-tram-nghin-den-sao-hollywood-cung-me-met-5

Sắc son huyền thoại của Olivia có giá khoảng 180k.

Shay Mitchell - Mascara Lashblash Volume Mascara của Cover Girl

Lớp trang điểm của Shay Mitchell luôn cầu kỳ và hoàn hảo. Nhưng khi có được một vài ngày nghỉ hiếm hoi, nữ người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp của Pretty Little Liars chia sẻ với tạp chí Teen Vouge cô chỉ dùng một sản phẩm vào buổi sáng là mascara Lashblash Volume Mascara của Cover Girl. Cô thậm chí yêu thích sản phẩm này đến mức mỗi lần phải sắm đến 10 cây để đề phòng sản phẩm bị ngưng sản xuất. 

10-mon-my-phm-gia-vai-tram-nghin-den-sao-hollywood-cung-me-met-6

Mascara của Cover Girl chỉ dao động từ 180-200k.

Karlie Kloss - Kem dưỡng Vaseline

Karlie Kloss yêu lớp trang điểm tự nhiên và đơn giản. Siêu mẫu nổi tiếng từng chia sẻ cô là khách hàng thường xuyên của Boots, hệ thống cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm bình dân tại Anh. Tuýp kem dưỡng nhỏ nhắn của Vaseline là sản phẩm giúp cô chống lại làn môi nứt nẻ và làn da thiếu ẩm.

10-mon-my-phm-gia-vai-tram-nghin-den-sao-hollywood-cung-me-met-7

Muốn có vẻ ngoài như cựu thiên thần Victoria’s Secret, bạn chỉ cần bỏ số tiền khoảng 80k thôi nhé.

Kim Kardashian - Kem nền Lasting Finish Foundation của Rimmel London

Có thể bạn nghĩ bà xã Kayne West phải chi đến hàng nghìn đô để có được vẻ ngoài lộng lẫy mỗi lần xuất hiện, tuy nhiên đây không phải là sự thật. Ngôi sao truyền hình thực tế chia sẻ trên website của cô rằng cô thích một lớp nền như được phủ sương bởi đó là điều làm các chàng trai bị cuốn hút. Kem nền Lasting Finish Foundation của Rimmel London là sự lựa chọn hoàn hảo của Kim.

10-mon-my-phm-gia-vai-tram-nghin-den-sao-hollywood-cung-me-met-8

Lasting Finish Foundation có giá chỉ khoảng 250k.

Beyoncé - Sáp dưỡng Healing Ointment của Aquaphor

Beyoncé đã tìm thấy sản phẩm "thần thánh" dành cho làn da của mình với mức giá vô cùng bình dân.Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí People, Queen Bey chia sẻ sáp dưỡng Healing Ointment của Aquaphor là sản phẩm không thể thiếu của cô. Beyoncé sử dụng sáp dưỡng của Aquaphor như son dưỡng môi đồng thời giúp cô xóa bỏ lớp trang điểm mắt dễ dàng.

10-mon-my-phm-gia-vai-tram-nghin-den-sao-hollywood-cung-me-met-9

Sáp dưỡng nổi tiếng của Aquaphor có giá thành chỉ 240k.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.