Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 mẹo vặt cực hay với quần jeans cô nàng nào cũng nên biết

Những mẹo vặt đơn giản nhưng cực kỳ hay ho và hữu ích sau đây sẽ giúp bạn thêm thoải mái khi mặc quần jeans và thêm yêu những chiếc quần jeans của mình.

1. "Ngụy trang" quần jeans bị ngắn bằng cách xắn gấu lên: Với quần jeans boyfriend, hãy xắn ra ngoài, với skinny jeans thì bạn có thể xắn ra ngoài hoặc vào trong tùy ý thích.
 

 
2. "Thay máu" cho chiếc quần jeans bình thường: Bạn có thể biến hóa chiếc quần jeans bình thường trở nên trendy hơn bằng cách dùng kéo cắt và mài mép cắt để tạo những vết rách bụi bặm, tự nhiên.
 




 
3. Chiếc quần jeans tối màu của bạn làm phai màu ra tay bạn hoặc những đồ sáng màu khác mỗi khi chạm vào? Hãy ngâm chúng với nước có pha chút muối để ổn định màu nhuộm.
 
 
4. Làm sạch quần jeans bằng cách cho vào tủ lạnh thay vì giặt với nước: Nếu bạn lo sợ chiếc quần jeans của mình bị phai màu vì giặt nước quá nhiều, hãy cho nó vào trong túi zip và để vào ngăn đá tủ lạnh qua đêm. Nhiệt độ thấp sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi.
 
 
5. Chiếc móc chìa khóa có thể giúp phéc mơ tuya ở yên vị trí, ngăn chặn tình huống xấu hổ xảy ra với bạn.
 
 
6. Size quần jeans chỉ là con số: Khi chọn mua quần jeans, bạn không nên quá phụ thuộc vào vấn đề size bởi các nhãn hiệu quần jeans khác nhau có thể có kích cỡ thực tế khác nhau dù cùng ghi một size. Vừa vặn và thoải mái là hai yếu tố quan trọng hàng đầu.
 
 
7. Đắp vải họa tiết vào túi quần sau: Cách này có thể giúp chiếc quần jeans cũ của bạn trông lạ mắt và ấn tượng như mới.
 
 
8. Cách giúp quần jeans khỏi bị co khi giặt: Hãy giặt quần jeans với nước lạnh.
 
 
9. Phơi đúng cách để quần jeans không bị cứng quèo khi khô: Sau khi giặt, bạn hãy cho quần jeans vào máy sấy quần áo trong vòng 10 phút ở chế độ vừa (medium) rồi mới phơi như bình thường.
 
 
10. Thay đổi diện mạo cho chiếc quần jeans cũ bằng cách tẩy trắng: Sau khi tẩy trắng, chiếc quần jeans màu xanh cơ bản sẽ có một diện mạo mới cực kỳ trendy. Bạn có thể cắt ngắn và đính thêm các chi tiết nhỏ để chiếc quần thêm bắt mắt.
 
 
 
Nguồn: Seventeen
 

Theo

Falabella / Trí Thức Trẻ
 
 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.