Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 mẹo làm đẹp “dị” nhưng hiệu quả tuyệt vời

Khi nghe đến, bạn có thể sẽ kinh ngạc, thậm chí sốc, nhưng chúng thực sự mang lại hiệu quả. Hãy cùng khám phá những phương pháp làm đẹp đơn giản, nhanh, dị và hiệu quả.

 

 
 
 

1. Để tránh mascara bị lèm ra ngoài, hãy dùng một chiếc thìa nhựa để úp lên mí mắt khi chải mascara. Dùng thìa khi chuốt mascara sẽ giúp mi được tán đều và không bị vón cục. Độ cong của chiếc thìa vừa vặn với dáng mắt, úp thìa xuống mi dưới và mi trên, lần lượt chải mascara cho từng sợi mi.

2. Để giảm đôi mắt sưng húp, hãy dùng một lát mỏng khoai tây đắp vào mắt trong 10 phút. Khoai tây sẽ làm mát mắt và giảm sưng.


 
3. Nếu bạn muốn có khuôn mặt rạng rỡ, nhưng không có thời gian để đến spa, hãy sử dụng Pepto Bismol. Lọ thuốc nước Pepto Bismol màu hồng chuyên trị các bệnh về dạ dày có khả năng chữa mụn và giúp làn da tươi trẻ. Loại thuốc này có khả năng phá vỡ dầu bám, axit trong hệ tiêu hóa và nó cũng làm điều tương tự với làn da. Chuẩn bị 2 thìa Pepto Bismol, áp lên mặt và rửa sạch sau 15 – 20 phút.

4. Nếu bạn phát hiện cellulite đã bắt đầu tàn phá cơ thể, hãy dùng bã cà-phê để chà xát vào dùng da bị tổn thương này. Bã cà-phê sẽ loại bỏ tế bào chết và caffeine giúp kích thích sự phát triển của các tế bào da.


 
5. Nếu bạn muốn dưỡng sâu cho mái tóc hãy sử dụng mayonnaise. Làm mát mayonnaise trong tủ lạnh và áp lên tóc. Để tóc hấp thụ dưỡng chất hơn, hãy cuốn tóc lên, chụp tóc bằng nylon và dùng máy sấy sấy nhẹ phía bên ngoài để tóc nóng lên.

6. Khi tiết trời quá nóng, sơn móng tay của bạn bị khô lại. Để cứu nguy cho lọ sơn móng bạn cực bồ kết, hãy bỏ nó vào tủ lạnh, nhiệt độ mát mẻ sẽ giúp lọ sơn của bạn trở lại trang thái lý tưởng.


7. Khi bạn đi một đôi giày mới, đặc biệt là giày cao gót, phần gót chân của bạn thường bị sưng tấy đỏ do ma sát mạnh. Hãy thoa một chút Vaseline để làm dịu vùng da bị sưng tấy hoặc mẩn đỏ.


 

8. Khi làn da có dấu hiệu cháy nắng, hãy tắm bằng nước chè đặc ấm. Chất Tanin trong lá chè xanh sẽ làm dịu vùng da bị tấy rát và sưng phồng, đồng thời giúp da nhanh chóng hồi phục.

9. Nếu tóc quá khô dẫn đến bị tĩnh điện (tóc xơ rối, bết dính vào áo nổ lách tách), hãy dùng giấy dryer sheet (trông giống giấy ăn nhưng mỏng hơn, có bán ở siêu thị hay cửa hàng mỹ phẩm) để vuốt nhẹ nhàng toàn bộ mái tóc, từ chân đến ngọn. Dùng một tờ dryer sheet khác chà vào lược trước khi dùng để chải tóc.

10. Loại bỏ sơn móng tay là cơn ác mộng với nhiều người, nhưng chỉ cần một miếng bông cotton ngâm trong nước ấm là bạn có thể dễ dàng có được bộ móng sạch bong. Những điều bạn cần làm là nhúng miếng bông vào nước ấm và đặt lên móng tay trong 5 phút.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.