Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 ma cà rồng đẹp ngất ngây trên màn ảnh Hàn
Hẳn các mọt phim Hàn phải đồng ý rằng nếu ma cà rồng mà thật sự có ngoại hình như các nhân vật này thì rất nhiều người sẽ tự nguyện để hút máu.

1. Kim Sung Yeol - Thư sinh bóng đêm

10-ma-ca-rong-dep-ngat-ngay-tren-man-anh-han

Lee Jun Ki vào vai học giả ma cà rồng 150 tuổi Kim Sung Yeol, sống dưới triều đại Joseon. Vẻ đẹp bí ẩn, phảng phất nét ma mị của nam diễn viên rất hợp với vai diễn này. Lee jun Ki được fan nhận xét là như bước ra từ truyện tranh.

2. Louis - Vampire Flower

10-ma-ca-rong-dep-ngat-ngay-tren-man-anh-han-1

Louis là một ma cà rồng chưa qua lễ trưởng thành, chưa thực sự được ở thành vampire "xịn". Anh chàng có tính cách tình cảm, lãng mạn. Khuôn mặt baby của Seo Jae Hyung đã "đốn tim" không ít fan nữ.

3. Lee Soo Hyuk và Kim Woo Bin - Vampire Idol

10-ma-ca-rong-dep-ngat-ngay-tren-man-anh-han-2

2 chàng diễn viên điển trai vào vai những ma cà rồng bị kẹt ở Trái đất và quyết định tham gia một cuộc thi tìm kiếm thần tượng toàn cầu. Tạo hình u tối nhưng cá tính của bộ đôi nam diễn viên càng tăng thêm vẻ quyến rũ cho nhân vật.

4. Han Si Hoo - Mứt cam

10-ma-ca-rong-dep-ngat-ngay-tren-man-anh-han-3

Han Si Hoo được thể hiện bởi thành viên CNBLUE Jong Hyun. Si Hoo là bạn từ nhỏ của nữ chính Ma Ri, cũng mà ma cà rồng khát máu. Khuôn mặt lạnh của Jong Hyun được khen là hợp với hình tượng vampire.

5. Ma Ri - Mứt cam

10-ma-ca-rong-dep-ngat-ngay-tren-man-anh-han-4

Vai nữ chính phim truyền hình đầu tiên của mỹ nhân "quốc bảo" Seol Hyun là ma cà rồng Ma Ri trong Mứt cam. Tuy bộ phim không thành công, Seol Hyun vẫn được khen ngợi nhờ ngoại hình xinh lung linh. Ma Ri chắc chắn là một trong những vampire xinh xắn nhất trên màn ảnh.

6. Park Ji Sang - Blood

10-ma-ca-rong-dep-ngat-ngay-tren-man-anh-han-5

Ahn Jae Hyun vào vai Ji Sang - một ma cà rồng đầy sức mạnh, sống dưới lốt một bác sĩ nhằm nghiên cứu loại thuốc để biến thành người thường. Không chỉ hút fan nhờ tính cách lịch lãm, Ji Sang còn sở hữu ngoại hình cực quyến rũ.

7. Min Tae Yeon - Công tố viên Ma cà rồng

10-ma-ca-rong-dep-ngat-ngay-tren-man-anh-han-6

Tae Yeon đang là một công tố viên chính trực, bình thường thì bị ma cà rồng cắn trong một tai nạn. Từ đó anh biến thành vampire, sử dụng sức mạnh để phá an. Nam diễn viên Yeon Jung Hoon được khen ngợi vì khuôn mặt trẻ hơn tuổi, vẻ ngoài nam tính.

8. Yoon San - Thám tử Ma cà rồng

10-ma-ca-rong-dep-ngat-ngay-tren-man-anh-han-7

Cũng giống Tae Yeon, Yoon San bất ngờ trở thành ma cà rồng sau một tai nạn và sử dụng các khả năng siêu nhiên để phá án. Thủ vai thám tử Yoon San là thành viên nổi tiếng của nhóm MBLAQ, Lee Joon. Vẻ điển trai pha chút ranh mãnh của anh chàng đã tăng thêm sự hấp dẫn cho bộ phim.

9. Saya - Blood: The Last Vampire

10-ma-ca-rong-dep-ngat-ngay-tren-man-anh-han-8

Phim kể về Saya, là cô gái nửa người nửa ma cà rồng, có nhiệm vụ phải tiêu diệt lũ quỷ, Bộ phim tuy không thành công như mong đợi nhưng nhan sắc của Jun Ji Hyun trong vai Saya nhận được vô số lời tán dương. Tạo hình nữ sinh của nữ diễn viên khiến người xem nao lòng vì quá đẹp.

10. Han Chang Ho - The Vampire Lives Next Door

Ji Sung có cơ hội làm ma cà rồng trong tác phẩm điện ảnh  The Vampire Lives Next Door

Ji Sung có cơ hội làm ma cà rồng trong tác phẩm điện ảnh The Vampire Lives Next Door. Nam diễn viên vào vai một ma cà rồng kỳ quặc, sống trong nhà xác. Hình ảnh ma mị, kỳ bí của nhân vật Chang Ho được thể hiện hoàn hào với vẻ ngoài quyến rũ của Ji Sung.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.