Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 loại serum chứa Vitamin C giúp nâng tone da trong thời gian ngắn

Thành phần vitamin C giúp làm mờ vết thâm, nám, cải thiện sắc tố, giúp da đều màu và trắng mịn hơn.

Dot Free Arbutin & Vitamin CSản phẩm có chứa arbutin và vitamin C cùng các chiết xuất thực vật, giúp làm trắng và mềm da an toàn, hiệu quả cho cả làn da nhạy cảm. Giá tham khảo: 200.000 đồng

Dot Free Arbutin & Vitamin C

Sản phẩm có chứa arbutin và vitamin C cùng các chiết xuất thực vật, giúp làm trắng và mềm da an toàn, hiệu quả cho cả làn da nhạy cảm. 

Giá tham khảo: 200.000 đồng

Melano CC Intensive Anti - Spot EssenceĐây là sản phẩm nổi bật nhất trong dòng serum vitamin C làm trắng tại Nhật Bản. Sản phẩm có chứa thành phần vitamin E, giúp nuôi dưỡng và làm trắng da lâu dài.Giá tham khảo: 280.000 đồng.

Melano CC Intensive Anti - Spot Essence

Đây là sản phẩm nổi bật nhất trong dòng serum vitamin C làm trắng tại Nhật Bản. Sản phẩm có chứa thành phần vitamin E, giúp nuôi dưỡng và làm trắng da lâu dài.

Giá tham khảo: 280.000 đồng.

HABA White Lady Serum của hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản HABA có chứa 6% vitamin C và 8% Sasa Kurilensis (chiết xuất từ một loại tre), mang đến hiệu quả làm mờ vết thâm nám rõ rệt.Giá tham khảo: 300.000 đồng.

HABA White Lady

Serum của hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản HABA có chứa 6% vitamin C và 8% Sasa Kurilensis (chiết xuất từ một loại tre), mang đến hiệu quả làm mờ vết thâm nám rõ rệt.

Giá tham khảo: 300.000 đồng.

OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced SerumHãng mỹ phẩm Hàn Quốc OST giới thiệu sản phẩm serum chứa hàm lượng vitamin C cao vượt trội, giúp làm mờ vết thâm, làm trắng da hiệu quả. Sản phẩm còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, giúp da mềm và căng mịn. Giá tham khảo: 350.000 đồng

OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum

Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc OST giới thiệu sản phẩm serum chứa hàm lượng vitamin C cao vượt trội, giúp làm mờ vết thâm, làm trắng da hiệu quả. Sản phẩm còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, giúp da mềm và căng mịn. 

Giá tham khảo: 350.000 đồng

Timeless Skincare 20% C + E + Ferulic Acid Serum

Timeless Skincare 20% C + E + Ferulic Acid Serum

Sản phẩm của hãng mỹ phẩm mỹ Timeless nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ thành phần vitamin C đậm đặc, giúp cải thiện sắc tố da sau một thời gian ngắn sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa cồn và một số chất bảo quản, có thể gây kích ứng trên da nhạy cảm. 

Giá tham khảo: 600.000 đồng

Advertisement
 
 
 
 
Mad Hippie Vitamin C Serum Serum làm trắng da của Mad Hippie được đánh giá là lành tính, mang đến hiệu quả chậm song an toàn khi sử dụng lâu dài. Serum này có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm. Giá tham khảo: 650.000 đồng.

Mad Hippie Vitamin C Serum

Serum làm trắng da của Mad Hippie được đánh giá là lành tính, mang đến hiệu quả chậm song an toàn khi sử dụng lâu dài. Serum này có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 650.000 đồng.

Andalou Naturals Turmeric + C Enlightening Serum Sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm Hoa Kỳ có thành phần chiết xuất từ nha đam, nghệ, các loại dầu thiên nhiên, và không có parabens, chất tạo màu, hương liệu, an toàn khi sử dụng cho da nhạy cảm.

Andalou Naturals Turmeric + C Enlightening Serum

Sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm Hoa Kỳ có thành phần chiết xuất từ nha đam, nghệ, các loại dầu thiên nhiên, và không có parabens, chất tạo màu, hương liệu, an toàn khi sử dụng cho da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 700.000 đồng

Cosmetic Skin Solutions Vitamin C + E Serum Sản phẩm có kết cấu lỏng, dễ thẩm thấu, không gây nhờn dính khi sử dụng. Tuy nhiên, do có độ pH cao nên sản phẩm có thể gây bong tróc khi sử dụng trên da khô.Giá tham khảo: 900.000 đồng.

Cosmetic Skin Solutions Vitamin C + E Serum

Sản phẩm có kết cấu lỏng, dễ thẩm thấu, không gây nhờn dính khi sử dụng. Tuy nhiên, do có độ pH cao nên sản phẩm có thể gây bong tróc khi sử dụng trên da khô.

Giá tham khảo: 900.000 đồng.

Obagi Vitamin C 10% SerumSản phẩm có chứa ascorbic acid - một dạng vitamin C mạnh nên giúp làm trắng da thấy rõ sau một thời gian ngắn. Thành phần vitamin E giúp da mịn màng và săn chắc hơn. Giá tham khảo: 1.800.000 đồng

Obagi Vitamin C 10% Serum

Sản phẩm có chứa ascorbic acid - một dạng vitamin C mạnh nên giúp làm trắng da thấy rõ sau một thời gian ngắn. Thành phần vitamin E giúp da mịn màng và săn chắc hơn. 

Giá tham khảo: 1.800.000 đồng

SkinCeuticals C E Ferulic Serum của SkinCeuticals có kết cấu đặc, không màu, không mùi, an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất.

SkinCeuticals C E Ferulic

Serum của SkinCeuticals có kết cấu đặc, không màu, không mùi, an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất. Hiệu quả làm trắng của sản phẩm này cũng được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao.

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.