Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 lần cư xử lố bịch của sao trên sân khấu

Rihanna, Kanye West, các huyền thoại nhạc rock như Axl Rose hay Jim Morrison đều có những lần khiến khán giả bị choáng vì hành động trái tính trên sân khấu.

Nhập mô tả cho ảnh

Kanye West: Nam ca sĩ của Yeezus có một phen muối mặt tại buổi diễn ở Sydney, Australia hồi tháng 9/2014. Kanye West bỗng nhiên cho dừng chương trình để lớn tiếng trách móc hai khán giả bên dưới không nhảy múa theo điệu nhạc của anh. Chỉ có điều, đó lại là hai người tàn tật.

Nhập mô tả cho ảnh

Eric Clapton: Tay guitar huyền thoại rời khỏi sân khấu Glasgow, Scotland năm 2014 do gặp trục trặc kỹ thuật. Nhưng điều đáng nói là Eric Clapton ra về mà chẳng thèm giải thích với người hâm mộ câu nào. Một khán giả sau đó lên Twitter nói rằng thái độ của ông là “đáng xấu hổ và sỉ nhục người hâm mộ, nhất là khi giá vé của buổi diễn không hề nhỏ”.

Nhập mô tả cho ảnh

Rihanna: Khi biểu diễn ở Birmingham, nước Anh vào năm 2013, Rihanna đi vòng quanh và tiếp cận với người hâm mộ ở gần sân khấu. Khi một khán giả cuồng nhiệt cố gắng nắm chặt tay nữ ca sĩ, Riri bèn vươn người ra và thẳng tay choảng người này bằng chiếc micro rồi bước đi như không có chuyện gì xảy ra.

Nhập mô tả cho ảnh

Jack White: Có lẽ Jack White là một nghệ sĩ rất dễ bị tổn thương. Tại buổi diễn ở Detroit vào năm 2013, sự thiếu nhiệt tình của đám đông phía bên dưới khiến anh bất ngờ đi thẳng vào trong cánh gà. Tuy nhiên, chuyện này chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn, bởi Jack White sau đó trở lại để diễn nốt 10 bài và khép lại buổi diễn.

Nhập mô tả cho ảnh

Elton John: Trong một chương trình lớn tại Caesar’s Palace ở Las Vegas hồi tháng 5/2012, nam ca sĩ rất không hài lòng với chuyện gì đó bên trong cánh gà nên hét lên rằng: “Một người trong đội ngũ sản xuất bị sa thải!” Không chỉ có vậy, Elton John còn ném nước lên sân khấu bốn lần vào đêm đó.

Nhập mô tả cho ảnh

Kings of Leon: Nhóm nhạc rock lừng danh từng giành giải Grammy với ca khúc Use Somebody bất ngờ hủy bỏ buổi diễn tại Missouri năm 2010 bởi một lý do khá lạ lùng: dính phải phân chim bồ câu. Sau đó, Kings of Leon giải thích trên Twitter rằng: “Chúng tôi buộc phải hủy diễn, bởi bồ câu đã bậy vào miệng Jared. Như thế quá mất vệ sinh để chúng tôi có thể trình diễn”.

Nhập mô tả cho ảnh

Morrissey: Để khiến Morrissey rời khỏi sân khấu thì chỉ cần ba chữ cái: BBQ. Rocker nổi tiếng xứ sở sương mù không cho phép sự có mặt của thịt nướng tại các địa điểm mà ông biểu diễn. Như tại đại nhạc hội Coachella nổi tiếng năm 2009, ông nói: “Tôi ngửi thấy mùi thịt cháy. Hy vọng rằng đó là thịt người”, trước khi rời khỏi sự kiện.

Nhập mô tả cho ảnh

Courtney Love: Một trong những cách chọc giận Courtney Love hiệu quả nhất là giơ ảnh người chồng quá cố Kurt Cobain của cô giữa buổi diễn. Nữ ca sĩ từng bực mình phát biểu ngay khi đang biểu diễn rằng: “Tôi không phải là Kurt. Hàng ngày tôi phải sống với mọi thứ của anh ấy, với bóng ma và con cái của anh ấy. Giơ ảnh Kurt Cobain là một việc làm ngu xuẩn và bất lịch sự. Nếu còn ai làm điều đó thêm lần nữa, tôi sẽ đánh cho kẻ đó bẹp xác”.

Nhập mô tả cho ảnh

Axl Rose: Giọng ca của nhóm Guns N’ Roses nổi tiếng là một người hay bị kích động. Chẳng hạn như trên sân khấu tại St. Louis vào năm 1991, Axl Rose bỗng nhiên nhảy vào giữa đám đông để đánh vật với một người đang ghi hình buổi diễn. Sau khi đi vào trong cánh gà, anh hét lên: “Tại an ninh vớ vẩn mà tôi về đây”, rồi ném micro và bỏ đi.

Nhập mô tả cho ảnh

Jim Morrison: Buổi diễn cuối cùng của rocker Jim Morrison vào năm 1970 quả là một sự kiện đáng nhớ, nhưng theo chiều hướng có phần tiêu cực. Tỏ ra bất mãn với án phạt do “lộ hàng” trên sân khấu Florida một năm trước, nam ca sĩ say xỉn khi biểu diễn trước mặt đám đông tại New Orleans. Quên lời bài hát, Jim Morrison giận dữ đập nát micro trước khi rời khỏi sân khấu. Đó cũng là lần cuối cùng huyền thoại này đứng trên một sân khấu biểu diễn, bởi ông qua đời tại Paris, nước Pháp một năm sau đó vì dùng heroin quá liều.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.