Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 lần anti-fan suýt giết thần tượng Hàn

 

Với độ cuồng của không ít người hâm mộ, sao Hàn cũng có thể được coi là một nghề nguy hiểm.

10 lần anti-fan suýt giết thần tượng Hàn
Đầu tháng 6, Big Bang và EXO cùng tái xuất, gây ra cuộc chiến giữa 2 nhóm fan. Một người hâm mộ EXO dọa sẽ đánh bom đêm diễn sắp tới của Big Bang tại Philippines. Ngay sau đó, cộng đồng fan EXO đã lên tiếng xin lỗi Big Bang. Dù lời đe dọa khó thành hiện thực nhưng nó cũng gây ra không ít náo động trong cộng đồng fan.
10 lần anti-fan suýt giết thần tượng Hàn
Năm 2009, vì lời phát biểu không hay về Hàn Quốc trong quá khứ, Jay Park phải rời 2PM cùng lời hứa ngừng mọi hoạt động. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa làm anti-fan thỏa mãn. Một số người đã đứng ra tổ chức ký tên kêu gọi Jay Park tự vẫn và thu được hơn 3.000 chữ ký.
10 lần anti-fan suýt giết thần tượng Hàn
Năm 2006, Yun Ho tiện tay uống cốc nước mà anh nghĩ là nước cam của một thành viên trong ê-kíp. Nhưng hóa ra đó là cốc nước có chứa loại keo siêu dính, khiến chàng trưởng nhóm TVXQ bị nôn và ho ra máu. Sau này, Yunho trở nên cảnh giác với tất cả những người và vật khiến anh nhớ tới sự cố.
Năm 2000, Eun Hye từng bị một người đàn ông tấn công, dùng súng nước bắn thứ chất lỏng được trộn từ ớt, giấm, nước tương vào mắt. Kết quả là thành viên Baby VOX phải lên sân khấu với một mắt bị băng kín. Công ty quản lý tin rằng người đàn ông cố tình làm mù mắt Eun Hye tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối truy cứu trách nhiệm và nói rằng vết thương của mình không quá nặng.
Năm 2000, Eun Hye từng bị một người đàn ông tấn công, dùng súng nước bắn thứ chất lỏng được trộn từ ớt, giấm, nước tương vào mắt. Kết quả là thành viên Baby VOX phải lên sân khấu với một mắt bị băng kín. Công ty quản lý tin rằng người đàn ông cố tình làm mù mắt Eun Hye, tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối truy cứu trách nhiệm và nói rằng vết thương của mình không quá nặng.
10 lần anti-fan suýt giết thần tượng Hàn
Năm 1999, vì hẹn hò với Moon Hee Jun (thành viên H.O.T), Kan Mi Yeon đã nhận được phong bì chứa đầy dao lam như một lời đe dọa. Sau đó, thành viên Baby VOX đã phải báo cảnh sát vì lo lắng.
10 lần anti-fan suýt giết thần tượng Hàn
Một người từng giả vờ là fan tặng quà cho thần tượng để nhờ chuyển tới Han Geng một chiếc hộp được gói ghém đẹp mắt. Tuy nhiên, khi mở ra, bên trong chứa đầy thứ ghê rợn: một túi máu, một con dao, một tấm ảnh của cựu thành viên Super Junior bị đâm nát và một chiếc bánh có chứa chất độc.
Trong một lần biểu diễn trên sân khấu, Na HunA từng bị một anti-fan lao lên sân khấu dùng dao rạch mặt. Đến nay, vết sẹo từ sự việc đó vẫn hiện hữu trên gương mặt nam ca sĩ kỳ cựu.
Trong một lần biểu diễn trên sân khấu, Na HunA bị anti-fan dùng dao rạch mặt. Đến nay, vết sẹo từ sự việc đó vẫn hiện hữu trên gương mặt người nghệ sĩ kỳ cựu.
10 lần anti-fan suýt giết thần tượng Hàn
Một anti-fan từng gửi cho nhóm nhạc 2PM món quà là bó hoa được làm từ loại hoa đại diện cho cái chết ở Hàn Quốc. May mắn là sau đó các chàng trai không gặp bất kỳ sự cố nào.
Nữ diễn viên Do Ji Won từng may mắn thoát chết khi bị anti-fan bắt cóc và nhốt cô vào thùng xe.
Nữ diễn viên Do Ji Won từng may mắn thoát chết khi bị anti-fan bắt cóc và nhốt vào thùng xe.
10 lần anti-fan suýt giết thần tượng Hàn
 
Trong một buổi biểu diễn của SNSD, một người đàn ông đã bất ngờ lao lên sân khấu và túm lấy trưởng nhóm Tae Yeon lôi đi. May mắn là người đàn ông này đã bị lực lượng an ninh khống chế kịp thời.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.