Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 kiểu tóc trên màn ảnh khiến người xem 'câm nín'
Không ai có thể phủ nhận sức sáng tạo của các stylist Hollywood, tuy nhiên không ít lần sự sáng tạo quá tay lại khiến khán giả phải... bàng hoàng.

1. Anh họ Itt - Gia đình Addams

10-kieu-toc-tren-man-anh-khien-nguoi-xem-cam-nin

Kiểu tóc dài thượt "không giới hạn" của Itt đã trở thành một trong những trang phục Hallowween đáng nhớ nhất. Không ít khán giải phải "ngả mũ" khâm phục sự tài tình của Itt khi có tóc dài che hết mặt mà vẫn nhìn thấy đường đi lại ngon lành, thậm chí còn đeo cả kính râm cho ngầu. 

2. Nhóm người lùn - The Hobbit

10-kieu-toc-tren-man-anh-khien-nguoi-xem-cam-nin-1

Nhìn những kiểu râu tóc đồ sộ này, hẳn ai cũng phải ngạc nhiên với đầu óc sáng tạo của stylist phim The Hobbit. Không phải lúc nào người xem cũng được chiêm ngưỡng tóc búi ngôi sao hay râu tết thành vòng cổ trên màn ảnh.

3. Ruby Rhod - The Fifth Element

10-kieu-toc-tren-man-anh-khien-nguoi-xem-cam-nin-2

Ngôi sao talk show Ruby Rhond chắc chắn là người dẫn chương trình mà không khán giả nào quên được, cứ nhìn kiểu tóc hình ống, nhuộm bạc trắng của anh chàng là hiểu.

4. Nữ hoàng Amidala - Star Wars

10-kieu-toc-tren-man-anh-khien-nguoi-xem-cam-nin-3

Đia vị nữ hoàng cao quý khiến tạo hình Amidala phải lộng lẫy, hoành tráng nhất có thể. Và kiểu tóc "bánh vòng" đã chứng minh nỗ lực của đội ngũ stylist trong việc tạo ra sự... lộng lẫy ấy. 

5. Velma Von Tussle - Hairspray

10-kieu-toc-tren-man-anh-khien-nguoi-xem-cam-nin-4

Mái tóc vàng bới phồng của Velma của thể khiến mọi chàng trai mỗi sáng mất hàng tiếng chải tóc xịt gel phải xấu hổ. Những lọn tóc bông bềnh hớt sang một bên và được cố định hoàn hảo đã nâng "nghệ thuật" xịt gel tóc lên một tầng cao mới.

6. Terl - Velma Von Tussle

10-kieu-toc-tren-man-anh-khien-nguoi-xem-cam-nin-5

Mái tóc dài chải phồng, tết lọn và bết dính như 2 tháng chưa gội này sẽ là một trải nghiệm "nhớ đời" của nam diễn viên John Travolta. 

7. Johnny Suede - Johnny Suede

10-kieu-toc-tren-man-anh-khien-nguoi-xem-cam-nin-6

Tinh thần rock điên rồ và nổi loạn thể hiện trong cả style cũng không thể là lý do cứu vớt kiểu tóc này ra khỏi danh sách Những kiểu tóc thảm hoạ trên màn ảnh. Người hâm mộ nhận xét ngay cả Brad Pitt cũng không đẹp nổi với kiểu đầu chải quá tay này. 

8. Mugatu và Alexanya - Zoolander 2

10-kieu-toc-tren-man-anh-khien-nguoi-xem-cam-nin-7

Là "ông hoàng bà chúa" trong giới thời trang, Mugatu và Alexanya không thể ăn mặc tầm thường như bao người khác được, nhất định phải "bung lụa" hết nấc. Đó cũng là lý do ra đời những kiểu tóc kỳ quái ai thấy cũng muốn "khóc thét".

9. Mary - There’s Something About Mary

Kiểu tóc mái dựng đứng không phải là hình ảnh xuyên xuốt trong bộ phim nhưng khi nhắc tới Theres Something About Mary

Kiểu tóc mái dựng đứng không phải là hình ảnh xuyên xuốt trong bộ phim nhưng khi nhắc tới There’s Something About Mary, chắc chắn đây là hình ảnh mà nhiều khán giả sẽ nghĩ đến. Vì một sự nhầm lẫn tai hại, Mary đã sáng tạo ra kiểu tóc "để đời" và nhanh chóng lọt vào hàng ngũ những style tóc khó quên trên màn ảnh. 

10. Vua Goblin Jareth - Labyrinth 

10-kieu-toc-tren-man-anh-khien-nguoi-xem-cam-nin-9

Huyền thoại âm nhạc David Bowie đã mang cả phong cách độc nhất vô nhị của mình vào bộ phim Labyrinth. Mái tóc tua tủa mang âm hưởng nhạc rock thập niên 80s này sẽ khiến nhiều khán giả Việt Nam liên tưởng đến ban nhạc thảm hoạ HKT.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.