Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
10 kiểu thầy cô điển hình mà học sinh nào cũng gặp phải một lần trong đời

12 năm học là quãng thời gian mà chúng ta sẽ được ”chạm trán” với 1.001 thầy cô khác nhau. Sẽ có rất nhiều kỷ niệm khó quên về họ, nhưng tựu chung lại, dưới đây chính là những kiểu thầy cô thường gặp nhất trong quãng đời học sinh của mình.

Đều đều, đều đều, tiết nào cũng buồn ngủ như tiết nào - đó chính là những mô tả rõ ràng nhất của những ”thạc sĩ gây mê” này. Đó có thể là cô giáo dạy GDCD, thầy giáo dạy Triết, dạy Văn…

Sẽ có ít nhất một lần, bạn gặp một cô giáo hoặc thầy nào đó cực kỳ thu hút về ngoại hình, đặc biệt là những thầy cô thực tập. Lúc này, việc học sẽ bao gồm cả việc ngắm nhìn để lấy cảm hứng và động lực.

Và chúng ta có luôn các thầy cô giám thị! Vâng, chính là những con mắt ”rình rập” khắp mọi nơi, xem bạn đã cắt tóc chưa, mặc đồng phục đúng chưa…

Thất tình? Tâm sự với thầy. Gia đình có chuyện? Thầy ở đây. Gặp khó khăn trong học tập? Thầy sẵn sàng giúp. Đó chính là những ”tiến sĩ tâm lý trong vai thầy cô giáo” và được học trò vô cùng yêu mến.

Đây là những thầy cô giáo sắp nghỉ hưu rồi. Đặc điểm nhân dạng là họ đã già, tóc bạc, có khi phải chống gậy, hành động rất chậm rãi. Và xen giữa những bài giảng chính là những câu chuyện xa xưa, xưa lắm là xưa…

”Idol” của tất cả các học sinh chính là những thầy cô được mệnh danh là ”Dễ tính” này đây. Không rầy la học sinh, luôn nhẫn nhịn hiền lành, mềm mỏng… đó chính là những thầy cô được học sinh thích nhất!

Không chỉ là thầy cô, họ còn là bạn bè của học sinh, giúp học sinh vượt qua rất nhiều khó khăn trong cả học tập và cuộc sống. Đây chắc chắn là kiểu thầy cô mà dịp 20-11 nào bạn cũng sẽ nhớ về nhiều nhất.

Câu cửa miệng của thầy cô này là ”Kiểm tra bài!”. Bất kể có dặn trước hay không, bất kể là tình hình như thế nào. ”Cô thích thì cô kiểm tra thôi”

Đây là thầy cô mà phụ huynh yêu thích nhất, vì bất kỳ lỗi lầm gì của bạn cũng sẽ được thông báo đến phụ huynh ngay lập tức!

Đây là kiểu thầy cô nghiêm khắc, chuyên môn cao, khiến học sinh vừa ngưỡng mộ, nhưng cũng cảm thấy sợ hãi. Học sinh rất muốn gần gũi họ hơn, để tâm sự, trò chuyện…nhưng đồng thời, cũng biết là không thể quá thân thiện với những thầy cô này.

 

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.