Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
10 khách sạn băng đẹp như trong cổ tích

Nếu bạn không sợ lạnh, lại sẵn sàng cho những chuyến khám phá đến xứ sở của nữ thần băng giá, rất nên thử những địa chỉ này.

 

Khách sạn Glace, Canada

Đây là khách sạn băng với lớp tường băng trong suốt như kính, tạo nên khung cảnh huyền ảo. Chỉ cách thành phố Quebec vài phút đi đường, khách sạn chào đón du khách bằng các ly cốc cũng làm từ băng.

Mỗi năm, khách sạn thu hút hàng triệu lượt khách đến tham quan. Những người không ở lại qua đêm vì lạnh vẫn đến đây để chiêm ngưỡng những bức phù điêu tuyệt đẹp. 

 

Khách sạn băng, Jukkasjarvi, Thụy Điển

Được mở ra từ năm 1989, khách sạn từ băng tuyết khá nổi tiếng với những người ưa mạo hiểm với hình ảnh một căn nhà trong cổ tích dành riêng cho Nữ chúa tuyết. Các phù điêu băng do chính tay các nghệ sĩ tạo ra, mang lại nét đẹp thẩm mĩ tuyệt vời cho nơi đây.

Cứ mỗi năm, khách sạn lại tan chảy vào mùa xuân, do vậy mỗi khi đông về các nghệ sẽ bắt đầu xây dựng lại từ đầu và tạo nên một tòa nhà hoàn toàn mới.

 

Khách sạn tuyết Kirkenes, Na Uy

Các kỹ sư xây dựng đã sử dụng loại nguyên liệu đặc biệt để tạo nên khách sạn này: Băng tuyết từ khu hồ bên cạnh. Từ ngoài cổng vào, du khách sẽ được một chú tuần lộc chào mừng. Mỗi phòng ở cũng rất khác biệt và nghệ thuật, nhưng vẫn đảm bảo ấm áp, thoải mái cho người ở.

 

Khách sạn Iglu-Dorf Gstaad, Thụy Sĩ

Khách sạn sở hữu phòng tắm bằng nước ấm trong băng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến giây phút thư giãn cho du khách sau một ngày trượt tuyết đầy mệt mỏi. Mỗi phòng đều khác nhau với sức chứa 2 tới 6 người. Khách sạn tọa lạc tại Eggli, một resort trượt tuyết nổi tiếng và đáng yêu, cho phép khách du lịch tham gia mọi hoạt động ngoài trời thú vị ở đây.

 

Lâu đài băng Kemi, Phần Lan

Lâu đài băng lớn nhất thế giới bao gồm cả một nhà thờ, một nhà hàng và một khách sạn. Tòa tháp cao nhất ở đây cao 20 m, còn tường thành dài 1.000 m. Các bức phù điêu bằng băng tuyết được thắp sáng bằng vô số ánh đèn rực rỡ, do vậy hấp dẫn các cặp đôi lãng mạn và cả gia đình có con nhỏ. Chưa hết, ở đây còn rất nhiều dịch vụ giải trí như vùng đất thám hiểm cho trẻ em, nhà hát opera, rạp chiếu phim, câu lạc bộ khiêu vũ cho người lớn.

 

Làng lều băng, Pháp

Nằm ở vùng Avoriaz, một khu resort trượt tuyết nổi tiếng, khách sạn này ngay cạnh khu vực thang máy đi trượt tuyết. Du khách có thể mượn giày đi tuyết để dạo quanh đó đây, còn được dùng đủ ba bữa trong ngày. Họ sẽ ngủ trên những chiếc giường băng, cùng với những túi ngủ dùng cho thám hiểm để đảm bảo một giấc ngủ ngon và ấm cúng.

 

Khách sạn Tuyết Bắc Cực, Phần Lan

Đây là địa điểm lý tưởng cho những người thích ngắm Cực quang. Nhân viên khách sạn sẽ dẫn khách tới nơi họ mong muốn để ngắm nhìn những luồng sáng sặc sỡ nhảy múa trên bầu trời. Khi đã mệt rồi, du khách có thể trở về khách sạn và thưởng thức những đặc sản tuyệt ngon vùng Bắc Cực.

 

Khách sạn và làng băng đá Kakslauttanen, Saariselkä, Phần Lan

Đây là một khách sạn đặc biệt nằm trong công viên quốc gia Urho Kekkonen ở quê hương của ông già Noel, Lapland. Ngoài đi thăm ông già Noel, vẫn còn rất nhiều hoạt động vui vẻ khác như đi sở thú ngồi xe chó kéo, tuần lộc kéo, hoặc xe trượt tuyết. Du khách cũng rất yêu thích câu cá trên băng hoặc trượt tuyết trong tiết trời mùa đông tại đây.

 

Khách sạn nhà băng Sorrisniva, Alta, Na Uy

Ở vùng xa xôi hẻo lánh phía Bắc Na Uy, khách sạn Sorrisniva sẽ là ước mơ của những người ghét nóng bức. Toàn bộ khách sạn được làm bằng băng và tuyết với nhiệt độ luôn ở mức từ -7 tới -4 độ.

Du khách sẽ được rúc mình trong những túi ngủ ấm áp đặt trên thảm bằng lông tuần lộc. Chưa hết, họ còn có cơ hội đi sở thú bằng xe máy, săn bắn ở vùng cực quang, ngồi xe chó kéo, thưởng thức các món ăn Na Uy, xông hơi, thậm chí là tổ chức đám cưới và các sự kiện khác.

 

Ngôi nhà của ông già Noel, Lapland, Phần Lan

Ngôi làng tại vùng Bắc Cực này mở cửa đón du khách đến trải nghiệm một mùa đông đích thực bằng chuyến viếng thăm ngôi nhà của ông già Noel. Trong làng có rất nhiều cửa hàng và nhà hàng phục vụ du khách, nhưng hấp dẫn nhất vẫn là trò chuyện, chụp hình chung với ông già Noel trong cổ tích.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.