Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 idol nữ Kpop từ nhỏ đến lớn chưa từng biết xấu gái là gì
Seo Hyun, Krystal, IU… chứng tỏ nhan sắc xuất chúng từ lúc lọt lòng đến lúc trưởng thành.

1. Krystal (f(x))

10-idol-nu-kpop-tu-nho-den-lon-chua-tung-biet-xau-gai-la-gi

Krystal từng được bầu chọn là idol nữ có cuộc đời mà fan ao ước nhất. Không chỉ tài năng, giàu có, visual của f(x) từ nhỏ đã nổi tiếng với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

2. IU

10-idol-nu-kpop-tu-nho-den-lon-chua-tung-biet-xau-gai-la-gi-1

Tuy không phải là biểu tượng nhan sắc của Kpop nhưng ngoại hình của IU rất ưa nhìn ngay từ bé. IU sở hữu đôi mắt to, hai mí tự nhiên rất cuốn hút, đường nét trên gương mặt nữ ca sĩ hiện nay hầu như không có sự thay đổi nào so với ảnh quá khứ.

3. Ha Young (A Pink)

10-idol-nu-kpop-tu-nho-den-lon-chua-tung-biet-xau-gai-la-gi-2

Tuy không phải là visual của A Pink nhưng ngoại hình của Ha Young luôn được đánh giá cao. Cô sở hữu nét đẹp lạ, có nhiều nét giống với con lai Hàn – Thái. Fan tin rằng nữ ca sĩ hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò gương mặt của nhóm.

4. Yura (Girl’s Day)

10-idol-nu-kpop-tu-nho-den-lon-chua-tung-biet-xau-gai-la-gi-3

Không chỉ sở hữu thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước, Yura còn khiến phái đẹp ngưỡng mộ vì nhan sắc nổi bật ngay từ bé. Đường nét thanh tú trên gương mặt thành viên Girl’s Day vẫn được duy trì cho đến nay.

5. Yoon Ah (SNSD)

10-idol-nu-kpop-tu-nho-den-lon-chua-tung-biet-xau-gai-la-gi-4

Vẻ đẹp đẳng cấp nữ thần của Yoon Ah đến cả antifan cũng khó phủ nhận. Gương mặt của SNSD thường xuyên bị gắn mác “bình hoa di động” một phần cũng vì ngoại hình quá xuất sắc của mình. Cô là một trong những visual khó ai vượt mặt của dàn idol nữ thế hệ thứ 2.

6. Tzuyu (TWICE)

10-idol-nu-kpop-tu-nho-den-lon-chua-tung-biet-xau-gai-la-gi-5

Là visual của nhóm nữ đẹp đều nhất Kpop, nữ thần thế hệ mới của nhà JYP, Tzuyu rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng như đàn chị đình đám Suzy. Nữ ca sĩ chứng tỏ vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên của mình qua các bức ảnh quá khứ, khiến các fan xuýt xoa vì các đường nét hoàn hảo.

7. Sandara Park (2NE1)

10-idol-nu-kpop-tu-nho-den-lon-chua-tung-biet-xau-gai-la-gi-6

Vẻ đẹp của “người đẹp không tuổi” Dara thách thức cả những đàn em tân binh. Trước khi ra mắt, Dara đã nổi tiếng với đường nét tươi trẻ, trong sáng của mình. Đến nay, không chỉ là biểu tượng nhan sắc cho sao nữ nhà YG, Dara còn là visual đỉnh cao của Kpop dù ở tuổi 32.

8. Seo Hyun (SNSD)

10-idol-nu-kpop-tu-nho-den-lon-chua-tung-biet-xau-gai-la-gi-7

Những hình ảnh thuở nhỏ của Seo Hyun từng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Ngay cả những người khó tính nhất cũng phải công nhận rằng, cô được thừa hưởng gen tốt từ bố mẹ và sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.

9. Sulli

10-idol-nu-kpop-tu-nho-den-lon-chua-tung-biet-xau-gai-la-gi-8

Antifan thường dè bỉu Sulli là idol “chỉ được mỗi gương mặt”. Cựu thành viên f(x) là người mẫu, diễn viên nhí rất được yêu thích trước khi trở thành idol nhờ vẻ đẹp tràn đầy sức sống của mình. Dù đời tư nhiều tai tiếng nhưng khó ai có thể phủ nhận nhan sắc vượt trội của ngôi sao nhà SM.

10. Suzy (Miss A)

10-idol-nu-kpop-tu-nho-den-lon-chua-tung-biet-xau-gai-la-gi-9

Suzy sở hữu gương mặt xinh xắn từ bé, đặc biệt là đôi mắt to tròn và sống mũi cao đáng mơ ước. Các bức ảnh thời quá khứ cho thấy, “tình đầu quốc dân” sinh ra đã được định sẵn sẽ trở thành người nổi tiếng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.