Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 gợi ý cắt tóc ngắn cực xinh đón Tết giống các idol Hàn

Nếu đang muốn thử cắt tóc ngắn nhưng lăn tăn chưa chọn được kiểu, đây là những gợi ý từ các idol Hàn.

1. Tóc bum bê

10 gợi ý cắt tóc ngắn cực xinh đón Tết giống các idol Hàn

Tóc bum bê - kiểu tóc ngắn đến ngang môi ôm cụp vào gương mặt - là một trong những xu hướng đang được các cô gái Việt yêu thích. Ở Hàn Quốc, mốt tóc "gợi nhớ tuổi thơ" này từng được Chae Young lăng xê và gây sốt. Đây là kiểu tóc rất đáng thử nếu bạn muốn "ăn gian" vài tuổi.

2. Tóc tỉa đuôi

10 gợi ý cắt tóc ngắn cực xinh đón Tết giống các idol Hàn - 1

Khác với tóc bum bê với phần đuôi cắt tròn ôm vào gương mặt, tóc tỉa so le trước ngắn sau dài giống Suzy trông phóng khoáng hơn, giúp gương mặt của các cô gái trông thanh thoát, gọn gàng hơn.

3. Tóc bất đối xứng

10 gợi ý cắt tóc ngắn cực xinh đón Tết giống các idol Hàn - 2

Kiểu tóc bên ngắn bên dài tuy hơi kén gương mặt nhưng lại là một chiêu thú vị để F5 diện mạo trong năm mới. Tóc bất đối xứng rất hợp với những cô nàng có phong cách cá tính như Hye Ri.

4. Tóc pixie

10 gợi ý cắt tóc ngắn cực xinh đón Tết giống các idol Hàn - 3

Dù đã nổi lên vài năm nay nhờ sự lăng xê của Go Joon Hee, tóc pixie vẫn chưa hề lỗi mốt, thậm chí còn được dự đoán sẽ lên ngôi mạnh mẽ trở lại trong 2018. Tóc pixie dành cho những cô nàng không ngại phá cách, thích làm mới bản thân hoàn toàn và yêu thích xì tai sang chảnh.

5. Tóc gợn sóng

10 gợi ý cắt tóc ngắn cực xinh đón Tết giống các idol Hàn - 4

Làm xoăn gợn sóng cả đầu như Soo Young là giải pháp tối ưu cho những cô nàng có mái tóc mỏng dẹt nhưng lại yêu thích tóc ngắn. Mái tóc nhờ đó mà trông bồng bềnh, dày dặn hơn.

Advertisement
 
 
 
 

6. Tóc lob thẳng ngôi giữa

10 gợi ý cắt tóc ngắn cực xinh đón Tết giống các idol Hàn - 5

Nếu đã chán làm tóc kiểu cách, bạn có thể quay về với mốt tóc suôn thẳng đơn giản mà không kém phần cá tính như Tae Yeon. Với kiểu tóc này, màu tóc đen hoặc nâu trầm sẽ giúp gương mặt càng thêm sắc sảo.

7. Tóc xoăn gãy

10 gợi ý cắt tóc ngắn cực xinh đón Tết giống các idol Hàn - 6

Kiểu tóc xoăn gãy tạo độ bồng bềnh nhẹ nhàng mang đến cho các cô gái diện mạo đáng yêu như búp bê, rất hợp với những nàng mặt tròn giống Eun Ha.

8. Tóc bob mái thưa

10 gợi ý cắt tóc ngắn cực xinh đón Tết giống các idol Hàn - 7

Tóc bob nhẹ nhàng đi cùng mái thưa từ lâu đã là cách làm đẹp biểu tượng của các cô gái Hàn Quốc. Đây cũng là kiểu tóc không hề kén gương mặt, ai cắt cũng sẽ trẻ trung và xinh xắn hơn. Bạn có thể áp dụng các kiểu buộc như IU để diện mạo càng thêm đầy sức sống.

9. Tóc xoăn đuôi

10 gợi ý cắt tóc ngắn cực xinh đón Tết giống các idol Hàn - 8

Park Bo Young mang đến gợi ý tóc ngắn thú vị cho các cô gái đó là tóc bob uốn xoăn phần đuôi, đi cùng mái thưa nhẹ nhàng. Với kiểu tóc này, bạn nên chọn các tông nhuộm màu sáng để không bị "dừ".

10. Tóc lob gợn sóng

10 gợi ý cắt tóc ngắn cực xinh đón Tết giống các idol Hàn - 9

Mái tóc dài đến ngang vai với phần đuôi tỉa nhẹ, xoăn gợn sóng bồng bềnh giúp Joy xinh đẹp như bước ra từ cổ tích.

Trang Shaelyn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.