Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 điều nên biết về bom tấn 'Avengers 3'

Bom tấn "Avengers 3" đã chính thức bấm máy. Trong video giới thiệu được Marvel phát hành vào cuối tuần trước, nhiều thông tin thú vị về những thay đổi của phim đã được hé lộ.

10 dieu nen biet ve bom tan 'Avengers 3' hinh anh 1
Phim đầu tiên quay hoàn toàn bằng Digital IMAX: Dù không phải bom tấn có ngân sách khủng nhất lịch sử điện ảnh nhưng Avengers phần 3 sẽ là tác phẩm đầu tiên quay hoàn toàn bằng Digital IMAX, định dạng phim lớn nhất cho đến nay. Trước đó cũng đã có nhiều bộ phim sử dụng định dạng này nhưng chỉ ở một vài phân cảnh. 

 

10 dieu nen biet ve bom tan 'Avengers 3' hinh anh 2
Avengers sẽ dịch chuyển ra ngoài hành tinh: Những hình ảnh hậu trường của bộ ba diễn viên Robert Downey (IronMan), Tom Holland (Người Nhện) và Chris Pratt (Star Lord) đã khiến khán giả càng suy đoán rằng rất có thể trong phần 3, những cảnh chiến đấu của biệt đôi siêu anh hùng sẽ mở rộng ra ngoài vũ trụ để đối phó với kẻ thù Thanos. Trong hai phần phim trước, chiến trận xa nhất của các siêu anh hùng chỉ là tầng khí quyển khi Iron Man kéo quả bom nguyên tử ra khỏi Trái Đất. 

 

10 dieu nen biet ve bom tan 'Avengers 3' hinh anh 3
Captain Marvel sẽ xuất hiện trong Avengers 3: Nữ chiến binh Captain Marvel (do Brie Larson thủ vai) được cho sẽ có vài cảnh "nhá" trước với khán giả trước khi xuất hiện trong bộ phim của riêng cô sẽ phát hành vào năm 2019, trước Avenger 4
10 dieu nen biet ve bom tan 'Avengers 3' hinh anh 4
Diễn viên không biết trước kịch bản khi quay: Dù ngày bấm máy được xác định là 23/1 nhưng đến gần đó diễn viên có nhiều lời thoại như Elizabeth Olsen, Jeremy Renner và Dave Bautista và Chris Hemsworth khẳng định rằng mình không hề đọc được bất cứ điều gì từ kịch bản. Tuy nhiên nhiều người cho rằng "đó là cách Marvel làm việc để tạo nên những bất ngờ". 

 

10 dieu nen biet ve bom tan 'Avengers 3' hinh anh 5
Vision có thể chết trong phần 3: Mặc dù nội dung phim trong hề được các nhà sản xuất tiết lộ nhưng trong khi các diễn viên như Robert Downey Jr (IronMan), Chris Evans (Captain America), Chris Hemsworth (Thor), Mark Ruffalo (Hulk) và Benedict Cumberbatch (Dr Strange) đều đã xác nhận sẽ góp mặt trong phần 4 thì Paul Bettany (Vision) hoàn toàn im lặng. Người hâm mộ cho rằng trong phần 3 Vision đã hy sinh sức mạnh của mình từ viên đá Mind Stone để góp phần tiêu diệt Thanos. 

 

10 dieu nen biet ve bom tan 'Avengers 3' hinh anh 6
Có đến 70 siêu anh hùng: Nếu ở Captain America: Civil War có khoảng 30 siêu anh hùng trong cuộc nội chiến đẫm máu thì đến Avenger 3 sẽ là lần hội tụ đông đảo nhất của vũ trụ Marvel khi có hơn 30 anh hùng đến từ Guardians of The Galaxy góp sức cùng biệt đội Marvel cùng chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh nhất từ trước đến nay. 
10 dieu nen biet ve bom tan 'Avengers 3' hinh anh 7
Thanos sẽ là kẻ phản diện chính: Dù được miêu tả là nhân vật phản diện mạnh nhất của Marvel nhưng trong suốt 5 năm qua, Thanos chỉ được xuất hiện thấp thoáng qua màn ảnh trong vài giây. Đến Avengers 3, kẻ thù mạnh nhất của vũ trụ Marvel sẽ "phá tung" Trái đất trước sự chiến đấu của cả một biệt đội siêu anh hùng, đông đảo nhất từ trước đến nay.  
10 dieu nen biet ve bom tan 'Avengers 3' hinh anh 8
Peter Dinklage sẽ tham gia Avengers 3: Nam diễn viên của Game of Thrones có thể sẽ vào vai MODOK - một sinh vật kì dị bị đột biến gen, đuợc xem như một cỗ máy giết người không gớm tay. Tuy nhiên những thông tin chính thức về vai trò thật sự của Dinklage trong phim vẫn chưa được Mavel công bố. 

 

10 dieu nen biet ve bom tan 'Avengers 3' hinh anh 9
Avengers 3Avengers 4 có thể không nối tiếp nhau: Thông tin ban đầu Marvel đưa ra là Avengers Infinity War (tên đầu tiên của phim) sẽ chia thành hai phần 1 và 2. Tuy nhiên theo một tuyên bố vào cuối năm 2016 của hãng, hai phần phim sẽ có tên khác chứ không phải Infinity War như trước. Đặc biệt hai phần 3 và 4 sẽ liên kết chặt chẽ về nội dung chứ không hẳn là nối tiếp nhau. 
10 dieu nen biet ve bom tan 'Avengers 3' hinh anh 10
Vũ khí Thor thay đổi: Trong video thông báo về việc bấm máy phim được Marvel Studio công bố tuần trước, người hâm mộ có thể nhận ra ngay dường như Thor đã không cầm chiếc búa Mjolnir quen thuộc mà nó khá giống với Jarnbjorn, một cái rìu được sử dụng trong nguyên tác truyện tranh. 

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.