Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 điều có thể bạn chưa biết về mỹ nam 'đẹp nhất Kpop'
Tae Yong (NCT) rất dễ khóc, có biệt danh là 'ông nội', nấu ăn ngon như nhà hàng, là rapper xuất sắc nhất SM.

Đầu năm nay, tờ Ilgan Sports mở cuộc thăm dò với sự bỏ phiếu của 100 thần tượng Kpop nhằm chọn ra idol hát hay, nhảy giỏi, ngoại hình hoàn hảo nhất. Tae Yong (NCT) nhận được số phiếu cao nhất, trở thành sao nam đẹp nhất trong mắt các đồng nghiệp.

Dưới đây là 10 điều có thể bạn chưa biết về mỹ nam đẹp nhất Kpop này:

10-dieu-co-the-ban-chua-biet-ve-my-nam-dep-nhat-kpop

Tae Yong dùng tên thật để hoạt động. Anh sinh năm 1995, được phát hiện trên phố năm 2012, đảm nhận vai trò visual kiêm trưởng nhóm. Hiện Tae Yong đã ra mắt trong 2 nhóm nhỏ là NCT U và NCT 127.

10-dieu-co-the-ban-chua-biet-ve-my-nam-dep-nhat-kpop-1

Scandal lừa đảo: Tae Yong là idol vướng scandal nghiêm trọng nhất nhà SM từ trước khi ra mắt. Dù đã nhận lỗi và cố gắng sửa sai nhưng nam ca sĩ vẫn thường bị chỉ trích là “hot boy lừa đảo”.

10-dieu-co-the-ban-chua-biet-ve-my-nam-dep-nhat-kpop-2

Ngoại hình của Tae Yong nổi tiếng từ khi còn thuộc SM Rookies, mệnh danh là “thần tượng 2D” vì vẻ ngoài như bước ra từ truyện tranh, có nhiều nét giống “mỹ nam đẹp nhất châu Á” Kim Jae Joong.

10-dieu-co-the-ban-chua-biet-ve-my-nam-dep-nhat-kpop-3

Tae Yong là rapper xuất sắc nhất SM từ khi chưa debut. Khả năng rap của anh được fan Kpop khám phá qua Be Natural của Red Velvet. Tae Yong còn là dancer giỏi và sáng tác, viết lời nhiều ca khúc.

10-dieu-co-the-ban-chua-biet-ve-my-nam-dep-nhat-kpop-4

Tae Yong rất thích công việc nội trợ, ưa sạch sẽ, chăm sóc các thành viên rất chu đáo, nấu ăn ngon như nhà hàng, là “bà mẹ mẫu mực” của nhóm.

10-dieu-co-the-ban-chua-biet-ve-my-nam-dep-nhat-kpop-5

Thoạt nhìn, Tae Yong trông có vẻ lạnh lùng. Với fan, sự lạnh lùng của anh chỉ là vỏ bọc cho tính cách “cute lạc lối”.

10-dieu-co-the-ban-chua-biet-ve-my-nam-dep-nhat-kpop-6

Nickname của Tae Yong là “ông nội” vì thích chăm sóc người khác, hay cằn nhằn, thuở mới ra mắt nhuộm tóc trắng như người già. Khi tập nhảy, “cụ” hay than đau nhức.

10-dieu-co-the-ban-chua-biet-ve-my-nam-dep-nhat-kpop-7

Trong hồ sơ ra mắt, chiều cao của Tae Yong là 1m82 trong khi cân nặng chỉ có 59 kg. Thành viên cùng nhóm nói rằng trưởng nhóm gầy do tập nhảy quá nhiều.

10-dieu-co-the-ban-chua-biet-ve-my-nam-dep-nhat-kpop-8

Tae Yong rất dễ rơi nước mắt. Ngôi sao nhà SM nhiều lần bật khóc khi nhắc đến lỗi lầm trong quá khứ hoặc khi phát biểu nhận giải.

10-dieu-co-the-ban-chua-biet-ve-my-nam-dep-nhat-kpop-9

Tae Yong có mối tình đơn phương khi học lớp 4. Nếu không làm ca sĩ, Tae Yong sẽ thực hiện ước mơ làm lính cứu hỏa.

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.