Press Esc to close

Thông tinWorld
10 điều chàng cho là nhỏ bé nhưng lại cực lớn với nàng
Kéo dài nụ hôn hay những cái ôm chỉ thêm vài giây thôi, điều đó còn hay hơn cả lời nói "anh yêu em''.

Quà cáp hay cử chỉ yêu thương dường như quá hiển nhiên chẳng phải bàn cãi với các cặp đôi yêu nhau. Vò đầu bứt tai tìm cách gây ấn tượng với nàng mà các chàng đâu hề biết, những điều phụ nữ cảm thấy có ý nghĩa thường lại là những gì không quá to tát hoặc gần như không được chú ý đến.

Thế nên, lần tới nếu muốn gây ấn tượng với cô gái của mình, hãy học theo 10 gợi ý dưới đây nhé.

1. "Nói anh nghe, ngày hôm nay của em thế nào?"

Một câu hỏi vô cùng đơn giản nhưng lại cho thấy sự quan tâm từ nửa kia. Các cô nàng chắc chắn sẽ mỉm cười khi biết rằng bạn quan tâm đến ngay cả những thứ nhỏ nhặt và luôn sẵn sàng lắng nghe bạn đó.

 10 dieu chang cho la nho be nhung lai cuc lon voi nang hinh anh 1

2. Mở cửa Xe

Ngay cả khi đã qua rồi giai đoạn đầu tán tỉnh gây ấn tượng, cử chỉ ga lăng lịch sự này vẫn luôn được các cô gái đánh giá cao.

3. Ôm và hôn thật lâu

Kéo dài nụ hôn hay những cái ôm chỉ thêm vài giây thôi. Điều đó còn hay hơn cả lời nói "anh yêu em'' đó nha.

4. Lắng nghe

Ngoài việc là một phép tắc xử sự thông thường, lắng nghe chăm chú từng lời nói của đối phương cho thấy người đó đang được quan tâm và để ý, điều đó thì chẳng phải nàng mà nam giới cũng muốn vậy.

5. Gọi điện thoại

Khi những tin nhắn trở nên ít ỏi hơn, hiếm hoi hơn, tốt hơn hết là hãy nhấc điện thoại lên và chủ động gọi cho người yêu. Bạn không chỉ trông chờ những tin nhắn tẻ nhạt kia mà còn muốn lắng nghe giọng nói của nàng.

6. Lời khen

Suốt ngày ngập trong lời khen dường như quá máy móc và có phần giả tạo. Thế nhưng, con gái yêu bằng tai mà, con gái chúng tôi luôn muốn người yêu chỉ rõ điểm anh ấy thích ở mình.

Cho dù đó là trang phục hay tính cách, việc đưa ra lời khen luôn khiến bạn gái cảm thấy tự tin hơn.

 10 dieu chang cho la nho be nhung lai cuc lon voi nang hinh anh 2

Con gái luôn muốn người yêu chỉ rõ điểm anh ấy thích ở mình (Ảnh minh họa)

7. Ghi nhớ từng lời, từng chi tiết cuộc nói chuyện trước

Khi bạn đưa ra một quan điểm mà nàng đã đề cập trước đó, điều đó chứng tỏ bạn hoàn toàn nghiêm túc và chú tâm khi nói chuyện với cô ấy. Cô gái nào cũng sẽ động lòng khi bạn trai luôn ghi nhớ những lời nhỏ nhặt về mình.

8. Nắm tay

Có vẻ quá tầm thường và đơn giản, song nắm tay lại luôn là cử chỉ ngọt ngào bị bỏ quên. Cầm tay vẫn luôn là cử chỉ mang nhiều ý nghĩa tình cảm, việc nắm tay người yêu trước mắt bao người cho thấy bạn rất vui và hạnh phúc khi có được nàng, lúc nào cũng muốn bên cạnh người yêu. Cô ấy sẽ ''phát điên'' vì bạn mất thôi.

9. Gửi những tin nhắn ngọt ngào

Chỉ một câu nói ngắn gọn như "nhớ em" hay ''chúc em một ngày tốt lành'' cũng đủ rồi. Nếu bạn đang nghĩ đến cô ấy, hãy nhắn tin ngay để cô ấy biết điều đó. Nàng sẽ đánh giá cao hành động nhỏ bé này đấy.

10. Bất ngờ nói "Anh yêu em''

Gửi lời yêu được bất ngờ vào những lúc nàng ít ngờ tới nhất sẽ gây ấn tượng đặc biệt với nàng cho xem. Cho dù đang lái xe đâu đó hay nằm dài trên sofa cùng xem TV với nhau, bất kể lúc nào, các cô nàng sẽ vẫn muốn nghe câu nói ngọt lim ấy từ người yêu thôi.

Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.