Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 diễn viên 'Walking Dead' sở hữu khối tài sản lớn

Là series có rating cao nhất lịch sử truyền hình Mỹ với thống kê lên đến 17,3 triệu người xem tập đầu mùa 5, "The Walking Dead" đã đem lại nguồn thu khổng lồ cho nhiều diễn viên.

10 dien vien 'Walking Dead' so huu khoi tai san lon hinh anh 1

1. Norman Reedus (8 triệu USD): 

Nhận mức cát-xê vào khoảng 80.000 USD/tập nhưng giá trị tài sản của Norman Reedus vẫn ngang ngửa đồng nghiệp Andrew Lincoln do anh đã có nhiều năm đóng phim. Ngoài series đình đám Walking Dead tài tử 47 tuổi còn góp mặt trong nhiều loạt phim nổi tiếng như Charmed, Law and Order: Special Victims UnitHawaii-Five-O. 

10 dien vien 'Walking Dead' so huu khoi tai san lon hinh anh 2

2. Andrew Lincoln (8 triệu USD): 

Với mức lương trung bình 90.000 USD/tập, The Walking Dead đã góp công lớn vào khối tài sản kếch xù của diễn viên Andrew Lincoln. Anh cũng rất tích cực tham gia đóng phim điện ảnh như Human Traffic, Gangster #1, Heartbreaker Love Actually.

10 dien vien 'Walking Dead' so huu khoi tai san lon hinh anh 3

3. Lennie James (4 triệu USD): 

Đến phần 6 mới là gương mặt thường niên nên phần lớn trong giá trị tài sản ròng 4 triệu USD của

Lennie James

đến từ các dự án phim khác. Ông tích cực tham gia đóng phim không chỉ ở quê nhà Anh quốc mà còn tại kinh đô điện ảnh Mỹ.

Lennie

 từng được đề cử giải thưởng BAFTA nhờ tác phẩm phim tự truyện Storm Damage.

10 dien vien 'Walking Dead' so huu khoi tai san lon hinh anh 4

4. Steven Yeun (4 triệu USD): Vai diễn

Glenn Rhee đã đem về Steven Yeun khoản thu nhập lớn từ loạt phim Xác sống. Tuy vậy, anh đã được khán giả biết đến từ trước series này qua các bộ phim như Law and Order: LA, Comedy Bang! Bang!, Warehouse 13 Drunk History.

10 dien vien 'Walking Dead' so huu khoi tai san lon hinh anh 5

5. Melissa Mcbride (3 triệu USD): 

Là diễn viên trụ lại lâu nhất trong series cho đến giờ, không lạ khi Melissa Mcbride có tên trong danh sách những diễn viên giàu nhất The Walking Dead. Thu nhập ròng của bà đang ở mức 3 triệu USD. Carol Peletier cũng là một trong những nhân vật được người xem yêu thích nhất trong phim.

10 dien vien 'Walking Dead' so huu khoi tai san lon hinh anh 6

6. Chandler Riggs (2 triệu USD): 

Vai diễn con trai cảnh sát trưởng đem lại cho diễn viên nhí nguồn thu nhập lớn. Cậu đang dần khẳng định tài năng với nhiều dự án khác ngoài Xác Sống như phim viễn tưởng Mercy và phim kinh dị Keep Watching.

10 dien vien 'Walking Dead' so huu khoi tai san lon hinh anh 7

7. Michael Cudlitz (2 triệu USD): 

“Thiện xạ Abraham Ford” – gương mặt quan trọng của mùa 4 The Walking Dead – cũng phải cảm ơn loạt phim khi đã nâng giá trị tài sản ròng của anh lên 2 triệu USD. Tài năng diễn xuất của Michael Cudlitz đã được khẳng định từ nhiều năm trước qua hàng chục series ăn khách anh tham gia như NYPD Blue, Home Improvement, Buffy the Vampire Slayer, Six Feet Under, 24, Nip/Tuck, Prison Break, CSI: Crime Scene Investigation, Bones Lost.

10 dien vien 'Walking Dead' so huu khoi tai san lon hinh anh 8

8. Lauren Cohan (2 triệu USD): 

Loạt phim về xác sống đã nhanh chóng nâng giá trị tài sản của Lauren Cohan lên ngưỡng 2 triệu USD, dù cô cũng đã nhiều năm tham gia đóng phim. Nữ diễn viên từng được hâm mộ không kém khi tham gia vào các series đình đám như Supernatural, Children’s Hospital, Law and Order: Special Victims UnitThe Mindy Project.

10 dien vien 'Walking Dead' so huu khoi tai san lon hinh anh 9

9. Sonequa Martin Green (2 triệu USD): 

Minh tinh của Army Wives, The Good Wife NYC 22 được khán giả yêu quý từ lâu với lối diễn cá tính. Là gương mặt quen thuộc của The Walking Dead trong vai Sasha Williams, Sonequa hiện đang có giá trị tài sản vào khoảng 2 triệu USD. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng là gương mặt khách mời trong nhiều series tâm lý, hài hước như Gossip Girl , Law and Order: Criminal Intent, Once Upon a Time New Girl.

10 dien vien 'Walking Dead' so huu khoi tai san lon hinh anh 10

10. Alanna Masterson (2 triệu USD): 

Nữ diễn viên trong vai Tara Chamble - nhân vật đồng tính đầu tiên của series The Walking Dead. Theo ước tính, vai diễn đã góp phần không nhỏ vào mức tài sản ròng 2 triệu USD của cô hiện tại. Alanna cũng là gương mặt thân thuộc của nhiều loạt phim dài hơi nổi tiếng khác như Greek, Terminator: The Sarah ChroniclesGrey’s Anatomy.

 

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.