Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 diễn viên nổi bật trong cuộc đua Cánh diều 2015

Bùi Bài Bình, Trần Bảo Sơn là những ứng viên nổi bật ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong khi Thúy Hằng, Lã Thanh Huyền tranh giải ở hạng mục dành cho nữ.

10 dien vien noi bat trong cuoc dua Canh dieu 2015 hinh anh 1

Bùi Bài Bình trong Người tiên tri: Hóa thân hình tượng Bác Hồ trong khoảng thời gian nằm gai nếm mật ở chiến khu Việt Bắc những ngày kháng chiến chống Pháp từ năm 1947 đến 1954, NSND Bùi Bài Bình toát ra hình ảnh nhà lãnh tụ vừa tài ba, vừa gần gũi. Để nhập vai, nam nghệ sĩ không ngại giảm cân, chỉnh răng, nuôi râu và mày mò học hỏi ba ngoại ngữ. Sự hóa thân tự nhiên của Bùi Bài Bình để lại dấu ấn riêng so với chân dung Hồ Chí Minh từng được đóng bởi Tiến Hợi, Trần Lực hay Minh Đức.

10 dien vien noi bat trong cuoc dua Canh dieu 2015 hinh anh 2

Trương Minh Quốc Thái trong Người trở về: Đạo diễn Đặng Thái Huyền chọn Quốc Thái vì cho rằng Quang là nhân vật đo ni đóng giầy dành cho gương mặt góc cạnh và ánh mắt rất có hồn của anh. Vai chính thông qua diễn xuất của nam diễn viên được coi là linh hồn của phim. Sau vai diễn ấn tượng trong Những người viết huyền thoại, Quang tiếp tục giúp Trương Minh Quốc Thái trở thành một trong những diễn viên nổi bật khi hóa thân vào hình tượng người lính. 

10 dien vien noi bat trong cuoc dua Canh dieu 2015 hinh anh 3

Thịnh Vĩnh trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh: Là cậu bé lớn tuổi nhất trong số 3 diễn viên nhí được đạo diễn Victor mời vào vai chính, Thịnh Vĩnh đóng Thiều – một cậu bé 15 tuổi chớm có tình cảm với một cô bé tên là Mận. Thịnh Vĩnh cho biết ngoài đời em cũng mến một bạn nữ cùng trường do vậy em đã mang cảm xúc đó vào phim. Trước đó, Thịnh Vĩnh từng tham gia một số phim như Miền chắn sóng, 14 ngày phép hay Ngôi nhà trong ngõ hẻm.

10 dien vien noi bat trong cuoc dua Canh dieu 2015 hinh anh 4

Dustin Nguyễn trong Trúng số: Nam tài từ vừa là đạo diễn vừa đảm nhận vai Tư Nghĩa – một người đàn ông tuy lam lũ, nghèo khó nhưng lại có tấm lòng trắc ấn, nhân ái và giàu tình yêu thương. Diễn xuất của anh tạo nên nét duyên cho phim. Dù nhân vật này không có những lớp diễn chủ đích gây hài, sự chân chất, lời ăn tiếng nói bình dân và hành động nghĩa hiệp sẵn sàng giúp đỡ người khác không toan tính mang đến tiếng cười cho khán giả

10 dien vien noi bat trong cuoc dua Canh dieu 2015 hinh anh 5

Trần Bảo Sơn trong Quyên: Trần Bảo Sơn không chỉ hoàn thành tròn trịa vai diễn mà còn để lại ấn tượng tốt khi vào vai Hùng. So với nhân vật trong tiểu thuyết, Hùng trong phim được xây dựng với tính cách phức tạp hơn: tiết chế nét tàn bạo, hung hãn và thêm vào đó là sự gợi mở về tình đồng bào, tinh thần dân tộc giữa xứ người lắm bon chen.

10 dien vien noi bat trong cuoc dua Canh dieu 2015 hinh anh 6

Lã Thanh Huyền trong Người trở về: Nhân vật Mây, vai chính của bộ phim được cho là rất thích hợp với phong cách diễn xuất và tạo hình của người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 có lối diễn trầm tính, ít lời thoại, làm toát lên hình ảnh người nữ yêu kiều, duyên dáng mà can đảm và giỏi chịu đựng. Mặc dù đôi chỗ diễn xuất của nữ diễn viên còn bị non nhưng người xem vẫn ấn tượng mạnh về Lã Thanh Huyền sau khi xem xong bộ phim. 

10 dien vien noi bat trong cuoc dua Canh dieu 2015 hinh anh 7

Thúy Hằng trong Cuộc đời của Yến: Với vai diễn này Thúy Hằng đã đoạt Bông Sen Vàng tại LHP Việt NAm hồi tháng 12/2015. Nữ diễn viên vào vai một người phụ nữ lấy chồng từ năm 10 tuổi, chịu cảnh đời khốn khó nhưng vẫn toát lên vẻ hiền lành, chân chất, chịu thương, chịu khó. Nếu coi bộ phim là một cuốn hồi ký sống động về người phụ nữ Việt Nam trước Cách mạng tháng 8 thì nhân vật do Thúy Hẳng đảm nhận thuộc về những trang viết xuất sắc và nhiều cảm xúc nhất. 

10 dien vien noi bat trong cuoc dua Canh dieu 2015 hinh anh 8

Yaya Trương Nhi trong Ám ảnh: So với những phim trước đây, nữ diễn viên thể hiện sự tiến bộ trong vai diễn này. Cô thành công trong cả hai tạo hình, một Thư trẻ trung, đầy sức sống và trong sáng khi ở bên Nam, và một Thư quyến rũ, nóng bỏng khi chạy tới bên Hoàng. Tuy nhiên, điều quan trọng là Yaya Trương Nhi cho thấy khả năng diễn xuất qua những phân cảnh khi bị bắt cóc, tra tấn hoặc chạy trốn.

10 dien vien noi bat trong cuoc dua Canh dieu 2015 hinh anh 9

Diễm My trong Gái già lắm chiêu: Người đẹp sinh năm 1990 nổi bật trong dàn diễn viên. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi khi hóa thân trọn vẹn vào vai Linh San. Bên cạnh nhóm bạn bè ồn ào, tếu táo, tính cách và phong thái của Linh San được khắc họa chừng mực, vừa phải.

10 dien vien noi bat trong cuoc dua Canh dieu 2015 hinh anh 10

Kim Hiền trong Mỹ Nhân: Mặc dù không đảm nhận vai chính nhưng diễn xuất của nữ diễn viên để lại ấn tượng tốt. Vào vai Tống Thị - người đàn bà xinh đẹp, cơ mưu, tham vọng quyền lực, tìm mọi thủ đoạn để lũng đoạn triều chính, nhằm cướp ngôi chúa về cho con trai nhưng bất thành, sau bị Phúc Tần phát hiện và chém đầu, Kim Hiền thể hiện được thần thái của nhân vật. Nữ diễn viên được dự đoán sẽ giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Cánh diều 2015. 

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.