Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 diễn viên Hàn có thể "lấn sân" làm ca sĩ chuyên nghiệp bất cứ lúc nào

Diễn xuất giỏi chưa đủ, những diễn viên Hàn dưới đây còn khẳng định cho chúng ta thấy, nếu muốn, họ có thể nổi tiếng với tư cách ca sĩ solo bất cứ khi nào.

1. Gong Yoo

Nam diễn viên được mệnh danh là "Người đàn ông quyến rũ nhất nhì K-biz" đã không ít lần cho khán giả thưởng thức giọng hát khàn khàn trầm ấm của mình qua nhiều dự án âm nhạc như OST Second First Love trong phim Findg Mr.Destiny, OST Because It's You, và lần gần đây nhất là hát cover trong buổi fanmeeting của mình.

 

Gong Yoo không chỉ là diễn viên hạng A của ngành giải trí Hàn Quốc, anh còn chinh phục khán giả bằng khả năng ca hát của mình.

2. Lee Min Ho

Chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho đã phát hành hai album ca nhạc là My Everything và Song For You, cùng với một vài đĩa đơn trong quá khứ. Lee Min Ho từng cho biết, giọng hát nhẹ nhàng của anh rất phù hợp với các bài nhạc phim, điển hình như OST The Heirs Painful Love và Run của Bounty Hunter. Lee Minho đã phát hành single Always như một món quà tặng fan trước khi nhập ngũ. 

Dù là diễn viên nhưng Lee Min Ho phát hành các sản phẩm âm nhạc như một ca sĩ solo thực thụ.

3. Kim Soo Hyun

Bố của Kim Soo Hyun được biết đến là một ca sĩ trong ban nhạc rock - Seven Dolphins. Trong thời gian học ở trường đại học, anh đã tham gia khá nhiều vở nhạc kịch. Khoảng thời gian khi quay phim Dream High, Kim Soo Hyun đã có cơ hội làm việc với JYP và giới thiệu giọng hát quyến rũ của anh ấy thông qua bộ phim. 

Có lẽ được thừa hưởng giọng hát từ bố mà các ca khúc Kim Soo Hyun thể hiện đều rất hay và được khán giả yêu thích.

4. Park Seo Joon

Vai diễn đầu tiên của Park Seo Joon là trong phim Dream High 2, nhân vật của anh là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng. Seo Joon đã khiến khán giả bất ngờ với khả năng ca hát cùng chất giọng đầy cảm xúc của mình qua các OST như New Dreaming, Witch Romance, Come into my heart, Kill Me, Heal Me, She Was Pretty và Hwarang.

5. Ji Chang Wook

Ji Chang Wook bắt đầu tham gia diễn xuất trong nhà hát, trước khi tham gia diễn xuất trên màn ảnh rộng. Anh hát một số lượng lớn OST cho các bộ phim truyền hình như Warrior Baek Dong-soo, Five Fingers, Hoàng hậu Ki, Healer, và Đối tác đáng ngờ.

Được rèn luyện trong môi trường đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp, vì vậy việc Ji Chang Wook sở hữu giọng hát hay sẽ không có gì bất ngờ.

6. Park Bo Gum

Khi còn là một đứa trẻ, Park Bo Gum đã học cách chơi đàn piano và tham gia phục vụ tại nhà thờ với tư cách là một nghệ sĩ dương cầm và một thành viên trong nhóm hòa nhạc! Anh đã mơ ước trở thành một ca sĩ-nhạc sĩ, nhưng cuối cùng đã thay đổi con đường sự nghiệp của mình sau khi được đề nghị để bắt đầu làm diễn viên.


Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.