Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 danh hiệu 'quốc dân' nổi tiếng nhất Kbiz 2016
Búp bê quốc dân, cô gái xu hướng quốc dân, bạn trai quốc dân, nàng dâu, chàng rể quốc dân... bạn đã biết được những ai?

1. Búp bê quốc dân -  Han Chae Young

Han Chae Young sở hữu gương mặt hoàn hảo, thân hình chuẩn nên được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc đình đám xứ kim chi. Người đẹp được khán giả ưu ái đặt cho những biệt danh rất đẹp như búp bê xứ Hàn, búp bê Barbie. Dù không phải là người đẹp duy nhất sở hữu danh hiệu này nhưng Han Chae Young vẫn là cái tên quen thuộc nhất.

Han Chae Young sở hữu gương mặt hoàn hảo, thân hình chuẩn nên được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc đình đám xứ kim chi. Người đẹp được khán giả ưu ái đặt cho những biệt danh rất đẹp như "búp bê xứ Hàn", "búp bê Barbie". Dù không phải là người đẹp duy nhất sở hữu danh hiệu này nhưng Han Chae Young vẫn là cái tên quen thuộc nhất.

2. Bạn trai quốc dân - Eric Nam

Eric Nam là một tên tuổi quen thuộc với khán giả Hàn nhưng anh chàng chỉ thật sự nổi tiếng khi tham gia chương trình kết hôn giả cùng thành viên MAMAMO  Solar. Những cử chỉ ngọt ngào, ga lăng của nam ca sĩ khiến đã gây sốt và chiếm trọn tình cảm của phái đẹp. Anh chàng được xem là mẫu bạn trai trong mơ của nhiều cô gái.

Eric Nam là một tên tuổi quen thuộc với khán giả Hàn nhưng anh chàng chỉ thật sự nổi tiếng khi tham gia chương trình kết hôn giả cùng thành viên MAMAMO - Solar. Những cử chỉ ngọt ngào, ga lăng của nam ca sĩ khiến đã gây sốt và chiếm trọn tình cảm của phái đẹp. Anh chàng được xem là mẫu bạn trai trong mơ của nhiều cô gái.

3. Tình đầu quốc dân: Son Ye Jin - Jun Ji Hyun - Suzy

Thành viên Miss A khẳng định tên tuổi với vai diễn trong Architecture 101, được khán dành tặng cho danh hiệu tình đầu quốc dân. Trong một cuộc bình chọn trực tuyến của Mnet về biểu tượng của tình yêu đầu, Suzy cũng đứng đầu danh sách. Nữ ca sĩ với vẻ đẹp hồn nhiên, trong trẻo là đương kim tình đầu quốc dân. Trước đó, nhiều sao nữ xứ Hàn cũng được tặng danh hiệu này, nổi tiếng nhất là Son Ye Jin và Jun Ji Hyun.

Thành viên Miss A khẳng định tên tuổi với vai diễn trong Architecture 101, được khán dành tặng cho danh hiệu "tình đầu quốc dân". Trong một cuộc bình chọn trực tuyến của Mnet về biểu tượng của tình yêu đầu, Suzy cũng đứng đầu danh sách. Nữ ca sĩ với vẻ đẹp hồn nhiên, trong trẻo là đương kim "tình đầu quốc dân". Trước đó, nhiều sao nữ xứ Hàn cũng được tặng danh hiệu này, nổi tiếng nhất là Son Ye Jin và Jun Ji Hyun.

4. Người chồng quốc dân - Yoo Joon Sang

Tuy so với nhiều mỹ nam khác, Yoo Joon Sang không còn trẻ và cũng không hẳn là đẹp trai nhưng với người dân xứ củ sâm, nam diễn viên vẫn là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình. Qua rất nhiều cuộc khảo sát, nhiều sao nữ đã bình chọn ngôi sao 47 tuổi là người chồng trong mơ của họ.

Tuy so với nhiều mỹ nam khác, Yoo Joon Sang không còn trẻ và cũng không hẳn là đẹp trai nhưng với người dân xứ củ sâm, nam diễn viên vẫn là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình. Qua rất nhiều cuộc khảo sát, nhiều sao nữ đã bình chọn ngôi sao 47 tuổi là người chồng trong mơ của họ.

5. Cô gái xu hướng quốc dân - Seol Hyun

Không thể phủ nhận sự nổi tiếng của Seol Hyun hiện nay có sự hậu thuẫn rất lớn từ truyền thông. Thành viên AOA nhiều lần bị tố lợi dụng tên tuổi của các đồng nghiệp đình đám để nổi tiếng. Cô từng được báo chí tung hô sẽ soán ngôi tình đầu quốc dân của Suzy, tự phong thiên thần quốc dân, từng là nữ hoàng PR. Đến nay, tên tuổi Seol Hyun thực sự tỏa sáng, được đông đảo công chúng biết đến, trang Allkpop gọi cô là cô gái xu hướng quốc dân.

Không thể phủ nhận sự nổi tiếng của Seol Hyun hiện nay có sự hậu thuẫn rất lớn từ truyền thông. Thành viên AOA nhiều lần bị tố lợi dụng tên tuổi của các đồng nghiệp đình đám để nổi tiếng. Cô từng được báo chí tung hô sẽ soán ngôi "tình đầu quốc dân" của Suzy, tự phong "thiên thần quốc dân", từng là "nữ hoàng PR". Đến nay, tên tuổi Seol Hyun thực sự tỏa sáng, được đông đảo công chúng biết đến, trang Allkpop gọi cô là "cô gái xu hướng quốc dân".

6. MC quốc dân - Yoo Jae Suk

Không sở hữu ngoại hình đẹp như nhiều đồng nghiệp khác nhưng Yoo Jae Suk có khiếu dẫn chương trình rất duyên. Thái độ thân thiện và lịch sự của chú châu chấu cũng ghi điểm không nhỏ với khán giả. Yoo Jae Suk chính là người nổi tiếng ít anti fan nhất tại Kbiz. Nam MC là chủ xị của nhiều chương trình ăn khách như:  Family Outing, Happy Together, Running Man&

Không sở hữu ngoại hình đẹp như nhiều đồng nghiệp khác nhưng Yoo Jae Suk có khiếu dẫn chương trình rất duyên. Thái độ thân thiện và lịch sự của chú "châu chấu" cũng ghi điểm không nhỏ với khán giả. Yoo Jae Suk chính là người nổi tiếng ít anti fan nhất tại Kbiz. Nam MC là “chủ xị” của nhiều chương trình ăn khách như: Family Outing, Happy Together, Running Man

7. Chàng rể quốc dân - Lee Seung Gi

Đây là biệt danh do các fan tặng cho Lee Seung Gi sau khi anh chàng hóa thân xuất sắc vai chàng rể út dễ thương trong bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng. Đài KBS và Học viện nghiên cứu văn hóa của Hàn Quốc cũng đã tiến hành một cuộc thăm dò từ những bà nội trợ để tìm ra cặp đôi con dâu, con rể lý tưởng. Kết quả, Lee Seung Gi dẫn đầu danh sách bình chọn con rể.

Đây là biệt danh do các fan tặng cho Lee Seung Gi sau khi anh chàng hóa thân xuất sắc vai chàng rể út dễ thương trong bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng. Đài KBS và Học viện nghiên cứu văn hóa của Hàn Quốc cũng đã tiến hành một cuộc thăm dò từ những bà nội trợ để tìm ra cặp đôi “con dâu, con rể” lý tưởng. Kết quả, Lee Seung Gi dẫn đầu danh sách bình chọn con rể.

8. Nàng dâu quốc dân - Kim Tae Hee

Cũng trong cuộc khảo sát trên, Kim Tae Hee dẫn đầu danh sách bình chọn con dâu. Trong nhiều cuộc bình chọn, khảo sát ở nam giới độc thân từ 20-30 tuổi, Kim Tae Hee được chọn là cô dâu lý tưởng nhất. Nữ diễn viên được xem là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn, hình tượng trong sáng, thông minh, học vấn cao.

Cũng trong cuộc khảo sát trên, Kim Tae Hee dẫn đầu danh sách bình chọn con dâu. Trong nhiều cuộc bình chọn, khảo sát ở nam giới độc thân từ 20-30 tuổi, Kim Tae Hee được chọn là cô dâu lý tưởng nhất. Nữ diễn viên được xem là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn, hình tượng trong sáng, thông minh, học vấn cao.

9. Em trai quốc dân - Yoo Seung Ho, Yeo Jin Goo

Yoo Seung Ho xuất thân là một diễn viên nhí, tham gia rất nhiều dự án điện ảnh lẫn truyền hình. Tuy sau này nam diễn viên có sự lột xác sang hình tượng chàng trai chững chạc, trưởng thành nhưng vì tuổi đời còn trẻ và gương mặt baby nên người dân Hàn vẫn yêu mến gọi là em trai quốc dân. Khi Yoo Seung Ho nhập ngũ, màn ảnh Hàn tìm được một em trai mới là Yeo Jin Goo. Ngôi sao sinh năm 1997 gây ấn tượng qua các vai diễn có nội tâm phức tạp trong I Miss You, Hwai.

Yoo Seung Ho xuất thân là một diễn viên nhí, tham gia rất nhiều dự án điện ảnh lẫn truyền hình. Tuy sau này nam diễn viên có sự lột xác sang hình tượng chàng trai chững chạc, trưởng thành nhưng vì tuổi đời còn trẻ và gương mặt baby nên người dân Hàn vẫn yêu mến gọi là "em trai quốc dân". Khi Yoo Seung Ho nhập ngũ, màn ảnh Hàn tìm được một em trai mới là Yeo Jin Goo. Ngôi sao sinh năm 1997 gây ấn tượng qua các vai diễn có nội tâm phức tạp trong I Miss You, Hwai.

10. Em gái quốc dân - Moon Geun Young, Park Bo Young, IU

10-danh-hieu-quoc-dan-noi-tieng-nhat-kbiz-2016-9

Sau vai diễn trong phim Cô dâu 15 tuổi, Moon Geun Young bắt đầu có danh hiệu "em gái quốc dân" nhờ ngoại hình trong sáng, đáng yêu. Cho đến năm 2012, nữ diễn viên vẫn tiếp tục dẫn đầu cuộc bình chọn cho danh hiệu này. Với vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng, Park Bo Young trở thành người kế thừa danh hiệu của đàn chị. Nếu không xảy ra scandal lộ ảnh nóng với Eun Hyuk và tranh cãi xung quanh album "ấu dâm" thì IU vẫn sẽ là một trong những em gái quốc dân được yêu mến nhất xứ Hàn.

 

theo ione

Suva
(Theo Allkpop)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.