Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 'chị em thất lạc' của sao Hàn ở Việt Nam
Không cần phải đến Hàn Quốc, ở Việt Nam bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng nhan sắc của Yoon Ah, Dara, Park Min Young.

Trâm Anh - Yoon Ah (SNSD)

Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của hot girl 9X Trâm Anh – sinh viên Học viện Báo chí khiến nhiều người xuýt xoa, gọi cô nàng là Yoon Ah phiên bản Việt.

10-chi-em-that-lac-cua-sao-han-o-viet-nam

Nguyễn Hoàng Kỳ Duyên - Yoon Ah (SNSD)

Nguyễn Hoàng Kỳ Duyên là cô gái xinh xắn đến từ Rạch Giá,Kiên Giang từng được chú ý với clip hát cover trên mạng. Nét đẹp trong sáng, nụ cười tỏa nắng của cô bạn cũng khiến nhiều người liên tưởng đến “bảo vật quốc dân” xứ Hàn.

10-chi-em-that-lac-cua-sao-han-o-viet-nam-1

Bảo Trâm Idol – Sandara Park (2NE1)

Sau khi giảm cân và nhìn ở góc nghiêng, Bảo Trâm Idol có nhiều nét giống gương mặt đại diện của 2NE1 – Sandara Park, đặc biệt là ở khuôn miệng cười tươi tắn.

10-chi-em-that-lac-cua-sao-han-o-viet-nam-2

Emily – Ga In (Brown Eyed Girls)

Gương mặt cùng phong cách thời trang cá tính của Emily khiến nhiều người liên tưởng đến giọng ca cá tính xứ kim chi – Ga In. Cách biểu cảm gương mặt, nụ cười nhếch miệng của cả hai cũng được nhận xét là rất giống nhau.

10-chi-em-that-lac-cua-sao-han-o-viet-nam-3

Hoa hậu Kỳ Duyên – Ji Soo (BLACK PINK)

Ở một số góc chụp, trông Hoa hậu Kỳ Duyên và nữ thần mới nổi nhà YG – Ji Soo khá giống nhau.

10-chi-em-that-lac-cua-sao-han-o-viet-nam-4

Võ Thanh Vân – Ji Yeon (T-ara)

Hot girl Sài Thành – Võ Thanh Vân trở nên nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop vì gương mặt trông giống thành viên đình đám nhất T-ara Park Ji Yeon. Cô bạn có nickname Chichi sinh năm 1993, là “thần dân” Đại học Công nghệ Hutech, TP.HCM.

10-chi-em-that-lac-cua-sao-han-o-viet-nam-5

Hà Lade – Lee Da Hae

Vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn của Hà Lade được cho là rất giống với ngọc nữ xứ Hàn – Lee Dae Hae, đặc biệt là nụ cười trong trẻo.

10-chi-em-that-lac-cua-sao-han-o-viet-nam-6

Diễm My 9X – Park Min Young

Sự giống nhau xuyên biên giới giữa Diễm My 9X và Park Min Young từ lâu đã nổi tiếng ở showbiz Việt. Cả hai người đẹp đều sở hữu gương mặt phúc hậu, trong sáng, hình tượng khỏe khoắn, gợi cảm.

10-chi-em-that-lac-cua-sao-han-o-viet-nam-7

Mie Nguyễn – Yoon Eun Hye

Hot girl Mie Nguyễn được ví là phiên bản Việt Nam của ngôi sao Hoàng cung – Yoon Eun Hye vì vẻ đẹp thanh tú, nụ cười xinh xắn để lộ hai chiếc răng thỏ đáng yêu. Ở nhiều góc máy, trông Mie cực giống mỹ nhân Hàn, đặc biệt là khi trang điểm đậm.

10-chi-em-that-lac-cua-sao-han-o-viet-nam-8

Á hậu Tú Anh – Choi Jung Won

Á hậu Tú Anh từ lâu đã nổi tiếng với gương mặt rất giống nữ diễn viên Hàn Choi Jung Won. Có ý kiến cho rằng cả hai người đẹp trông giống nhau đến 80% vì đều cùng sở hữu gương mặt đầy, phúc hậu, má lúm đồng tiền, nụ cười ấm áp.

10-chi-em-that-lac-cua-sao-han-o-viet-nam-9

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.