Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 chàng trai Kpop lý tưởng cho mùa Valentine

Nhiều nam thần tượng Kpop là mẫu hình bạn trai lý tưởng mà fan nữ ao ước dù mỗi người một vẻ.

Jaejoong (JYJ)
Jaejoong (JYJ) luôn là chuẩn mực cho vẻ đẹp mỹ nam trong Kpop. Cựu thành viên của TVXQ thường dẫn đầu các bảng xếp hạng "những chàng trai đẹp hơn hoa" ở Hàn Quốc. 
Changmin
Giọng hát ngọt ngào và cao vút của Changmin (TVXQ) sẽ là món quà Valentine quý giá đối với người hâm mộ. Không những thế, em út của TVXQ còn có thể mang lại những giây phút sảng khoái với tính cách tinh quái, hài hước nổi tiếng của mình.
Heechul (Super Junior)
Heechul (Super Junior) thường xuyên bị trêu chọc bởi hình tượng "xinh hơn con gái" ngay từ khi mới bước lên sân khấu. Gương mặt hoàn hảo giúp Heechul đẹp ở mọi góc nhìn, dù là tóc dài, hay tóc ngắn, thậm chí đầu đinh. Hẹn hò với anh chàng "kiêu kỳ" chuyên giả gái và có óc hài hước thông minh của Super Junior chắc chắn sẽ không nhàm chán chút nào. 
Ren
Ren là thành viên nổi bật nhất trong nhóm NU'EST. Khi mới ra mắt, anh chàng là đề tài bàn tán xôn xao nhờ ngoại hình giống con gái hơn con trai. Tuy nhiên, fan của nhóm luôn khẳng định Ren rất nam tính chứ không hề ẻo lả. 
Khi còn ở trong nhóm EXO, Luhan là thành viên
Khi còn ở trong nhóm EXO, Luhan là thành viên được yêu thích nhất ở thị trường Trung Quốc. Ngoài khả năng vũ đạo và ca hát, không thể phủ nhận sức mạnh từ gương mặt "nai tơ" của Luhan. 
Sau khi tách nhóm EXO, Kris (Ngô Diệc Phàm) được đánh giá là ứng viên nặng ký cho thế hệ nam thần mới của làng giải trí Hoa ngữ cũng như châu Á.
Sau khi tách nhóm EXO, Kris (Ngô Diệc Phàm) được đánh giá là ứng viên nặng ký cho thế hệ nam thần mới của làng giải trí Hoa ngữ cũng như châu Á. Bên cạnh vẻ đẹp mỹ nam ngọt ngào được ưa chuộng, Kris còn có lợi thế là chiều cao và thân hình của người mẫu. 
Cậu
Cậu em út của SHINee là kiểu đối tượng chỉ để ngắm thôi cũng đủ thỏa lòng. Ngoại hình của Taemin là sự tổng hòa khéo léo giữa vẻ đẹp thơ ngây và quyến rũ. 
G-
Không có ngoại hình baby hay nữ tính, G-Dragon hấp dẫn người đối diện bằng cá tính, tài năng "độc nhất vô nhị", giống như bài hát One of a Kind của anh. Với khả năng ăn nói trôi chảy mà trưởng nhóm Big Bang thể hiện qua các talkshow, chắc chắn không cô gái nào từ chối hẹn hò cùng anh chàng ca sĩ nổi tiếng. 
Nam Taehyun sẽ là đối tượng hẹn hò thú vị cho ngày Valentine. Em út nhóm WINNER chiếm giữ trái tim của nhiều cô gái
Nam Taehyun sẽ là đối tượng hẹn hò thú vị cho ngày Valentine. Em út nhóm WINNER chiếm giữ trái tim của nhiều cô gái dù ra mắt chưa đầy một năm. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, ca sĩ sinh năm 1994 còn rất cá tính và hoạt bát.
BamBam (GOT7) là
BamBam (GOT7) là lựa chọn hoàn hảo nếu fan nữ muốn nâng niu, chiều chuộng. Anh chàng ca sĩ sinh năm 1997 hạ gục trái tim của rất nhiều fan nữ lớn tuổi nhờ gương mặt búng ra sữa và phong cách đáng yêu.

 

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.