Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 chàng trai khiến triệu cô gái xao xuyến trên màn ảnh 2016

Tuy khác nhau về xuất thân và ngoại hình, nhưng Deapool, Will Traynor hay Max Vatan luôn có cách để thể hiện tình yêu thương bao la đối với người mình yêu.

10 chang trai khien trieu co gai xao xuyen tren man anh 2016 hinh anh 1
Deadpool (Ryan Reynolds) trong Deadpool: Sau thất bại ở tập phim X-Men Origins: Wolverine (2009), Ryan Reynolds nỗ lực “tái sinh” Deadpool bằng bộ phim riêng về nhân vật hồi đầu năm. Anh thêm một lần nữa hóa thân thành gã lính đánh thuê có tính khí kỳ quặc và gương mặt xấu xí do tác dụng phụ của chất hóa học. Dù dở dở ương ương và giết người không ghê tay, Deadpool thực chất vẫn rất yêu thương, quan tâm đến cô bạn gái Vanessa. Là phim hài hành động, nhưng những khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai nhân vật là lý do khiến bộ phim tự tin ra rạp giữa dịp Valentine. Ảnh: Fox.

 

10 chang trai khien trieu co gai xao xuyen tren man anh 2016 hinh anh 2
Will Traynor (Sam Claflin) trong Me Before You: Tác phẩm lãng mạn hồi mùa hè trình làng mẫu người tình tuyệt vời thông qua nhân vật Will Traynor điển trai, giàu có và rất tinh tế trong việc chinh phục phụ nữ. Chàng chỉ có duy nhất một khuyết điểm: bị bại liệt. Có thể nhiều người không đồng tình với lựa chọn tự mình tìm đến cái chết của anh, nhưng đó rõ ràng là sự giải thoát không chỉ cho Will, mà còn cho cả những người thân yêu. Anh cũng không quên sắp xếp cho cô bạn gái cuộc sống thoải mái suốt phần đời còn lại. Ảnh: Warner Bros.

 

10 chang trai khien trieu co gai xao xuyen tren man anh 2016 hinh anh 3
Ed Warren (Patrick Wilson) trong The Conjuring 2: Sau khi tác phẩm kinh dị ăn khách khép lại, đọng lại trong tâm trí người xem không chỉ là những cảnh hù dọa của Valak, mà còn là tình cảm vợ chồng sâu đậm của nhà Warren. Ed Warren có thể một mình đối đầu ác quỷ, sẵn sàng hy sinh cả mạng sống, miễn sao người vợ thân yêu của anh được an toàn. Cảnh cuối phim khi họ đầu kề tay ấp, dìu nhau khiêu vũ trong tiếng nhạc du dương là cái kết đẹp cho một tác phẩm kinh dị. Ảnh: Warner Bros.

 

10 chang trai khien trieu co gai xao xuyen tren man anh 2016 hinh anh 4
Tarzan (Alexander Skarsgård) trong The Legend of Tarzan: Tuy không phải là tác phẩm xuất sắc, nhưng The Legend of Tarzan lại sở hữu nhân vật người chồng quá sức ấn tượng. Tarzan mang đầy đủ những điều mà bất cứ ai cũng mong muốn: khuôn mặt điển trai, cơ thể cường tráng, phong độ trai trẻ, sức dẻo dai vô địch. Anh luôn hành động như một quý ông, sẵn sàng lao vào hiểm nguy để giải cứu người vợ Jane xinh đẹp. Ảnh: Warner Bros.

 

10 chang trai khien trieu co gai xao xuyen tren man anh 2016 hinh anh 5
Bret (Alexander DiPrisia) trong Lights Out: Tuy không phải là nhân vật chính, nhưng Bret là một trong những gương mặt đáng nhớ của dòng phim kinh dị năm qua. Ban đầu, anh không gây ra nhiều ấn tượng, mà phải mãi về sau mới bộc lộ tính cách thú vị. Cuộc đối đầu với con quỷ bóng tối của Bret khiến nhiều khán giả phải bật cười vì sự thông minh của anh. Nhân vật luôn luôn ở bên bạn gái để động viên san sẻ, không bao giờ bỏ cô ngay cả lúc nguy hiểm nhất. Ảnh: Warner Bros.

 

10 chang trai khien trieu co gai xao xuyen tren man anh 2016 hinh anh 6
Sang Hwa (Ma Dong Seok) trong Train to Busan: Là nhân vật phụ trong bom tấn zombie ăn khách của Hàn Quốc hồi mùa hè, Sang Hwa ban đầu khiến khán giả bật cười bởi vẻ ngoài dữ tợn, nhưng lúc nào cũng tỏ ra sợ sệt người vợ đang mang bầu. Cả lúc trước và sau khi lũ xác sống xuất hiện, “anh béo” luôn giữ vững niềm yêu thương đó, sẵn sàng chiều chuộng, miễn sao vợ con mình được khỏe mạnh, an toàn. Tình yêu đẹp của vợ chồng Sang Hwa - Seong Kyeong chính là một trong nhiều điểm nhấn giúp Train to Busan trở nên khác biệt so với nhiều tác phẩm khác cùng thể loại. Ảnh: NEW.

 

10 chang trai khien trieu co gai xao xuyen tren man anh 2016 hinh anh 7
Joker (Jared Leto) trong Suicide Squad: Bộ phim siêu anh hùng của DC và Warner Bros. có thể nhận nhiều phản hồi trái chiều, nhưng chuyện tình của bộ đôi Joker và Harley Quinn đã khiến không ít trái tim thiếu nữ phải thổn thức. Harley Quinn yêu Joker say đắm, điên loạn, còn Joker tuy ngoài mặt tỏ ra bất cần, nhưng hết lần này đến lần khác đều tìm đến để giải cứu người đẹp khỏi Biệt đội Cảm tử và Amanda Waller. Khoảnh khắc đẹp của tình yêu ấy là khi Joker phá tan nhà tù để xông vào cứu Harley Quinn, kèm theo câu nói “Về nhà thôi em”. Ảnh: Warner Bros.

 

10 chang trai khien trieu co gai xao xuyen tren man anh 2016 hinh anh 8
Tom Sherbourne (Michael Fassbender) The Light Between Oceans: Nhân vật là chàng cựu quân nhân canh giữ ngọn hải đăng ở ngoài khơi Australia. Đã sẵn sàng đối mặt với cuộc sống cô đơn, nhưng số phận khiến anh gặp gỡ và kết hôn nàng Isabel. Song, hạnh phúc ấy không trọn vẹn khi Isabel liên tục bị sảy thai. Thế rồi, đôi vợ chồng nhặt được một đứa trẻ nằm bên xác cha khi chiếc thuyền chở họ trôi dạt vào hòn đảo. Họ nuôi đứa bé như thể nó là con mình, thay vì báo cáo chính quyền. Khi chuyện bại lộ, Tom Sherbourne một mực nhận lỗi về mình, bảo vệ vợ dù cô đem lòng căm hận anh. Sự dịu dàng và bao dung của Tom khiến đây trở thành hình mẫu người chồng tuyệt vời nhất năm. Ảnh: Disney.

 

10 chang trai khien trieu co gai xao xuyen tren man anh 2016 hinh anh 9
Max Vatan (Brad Pitt) trong Allied: Hai điệp viên Max Vatan và Marianne Beauséjour của quân đội Đồng minh phải đóng giả làm vợ chồng cho một phi vụ ám sát thời Thế chiến thứ II. Nhiệm vụ thành công, và hai người thực sự phải lòng nhau, dẫn đến quyết định kết hôn. Khi biết vợ mình có thể là gián điệp của Phát xít Đức, Max Vatan nhất mực không tin, kiên trì điều tra sự thật bất chấp sự ngăn cản của cấp trên. Sự hy sinh hết lòng mà Max dành cho Marianne khiến cô gái vô cùng cảm kích và hạnh phúc khi đã chọn được đúng người đàn ông để gửi gắm cuộc đời mình. Ảnh: Paramount.

 

10 chang trai khien trieu co gai xao xuyen tren man anh 2016 hinh anh 10
Sebastian (Ryan Gosling) trong La La Land: Kể câu chuyện tình yêu ở thế kỷ XXI giữa hai kẻ mộng mơ ở Los Angeles xa hoa, bộ phim La La Land khiến không ít khán giả thổn thức bởi tình cảm mà Sebastian dành cho Mia. Mặc dù Mia cũng yêu Sebastian bằng cả trái tim, anh vẫn là người hy sinh nhiều hơn cho cô gái. Chàng trai chấp nhận gạt qua lòng sĩ diện của một nghệ sĩ chân chính để kiếm tiền, để mang về cuộc sống tốt đẹp hơn cho bạn gái. Khoảnh khắc hai người mỉm cười với nhau ở cuối phim là minh chứng cho câu chuyện tình tuyệt đẹp mà họ trải qua. Ảnh: Summit.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.