Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 cặp xứng đôi trên màn ảnh nhỏ TVB thập niên 1990

Trong giai đoạn huy hoàng nhất của mình, TVB đã có công gắn kết nhiều đôi diễn viên được khán giả yêu thích.

Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên 
Mức độ xứng đôi: 95% 
Phim tiêu biểu: Chú chó thông minh, Hồ sơ trinh sát 4, Cỗ máy thời gian 

10 cặp xứng đôi trên màn ảnh nhỏ TVB thập niên 1990 1
 
Gặp nhau từ năm 1994 khi tham gia bộ phim Xin chào thầy, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên là cặp được các fan bình chọn “xứng đôi vừa lứa” nhất về ngoại hình lẫn sự phối hợp diễn xuất. 
 
Lâm Bảo Di - Trần Tuệ San 
Mức độ xứng đôi: 90% 
Phim tiêu biểu: Bàn tay nhân ái, Truy tìm bằng chứng 
 
10 cặp xứng đôi trên màn ảnh nhỏ TVB thập niên 1990 2
 
Không phải tuýp diễn viên ăn khách nhờ hình thức, chính vẻ bên ngoài lạnh lùng, cá tính rất riêng đã kết hợp Lâm Bảo Di và Trần Tuệ San thành một cặp lý tưởng. Họ có thể khiến khán giả yêu mến ngay, không cần quan tâm đẹp xấu, khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. 
 
Trương Trí Lâm - Xa Thi Mạn 
Mức độ xứng đôi: 88% 
Phim tiêu biểu: Đường về hạnh phúc 
 
10 cặp xứng đôi trên màn ảnh nhỏ TVB thập niên 1990 3
 
Chỉ là một câu chuyện nhẹ nhàng về gia đình và tình yêu nhưng bộ phim Đường về hạnh phúc đã lăng xê thành công Xa Thi Mạn, đưa cô lên hàng hoa đán. Nhắc đến mỹ nhân sinh năm 1975 này là khán giả lại nhớ đến Trương Trí Lâm vì họ đã thể hiện xuất sắc mối tình của Chúc Quân Hảo và Văn Sơ trong phim. 
 
Đào Đại Vũ - Quách Khả Doanh 
Mức độ xứng đôi: 85% 
Phim tiêu biểu: Hồ sơ trinh sát 
 
10 cặp xứng đôi trên màn ảnh nhỏ TVB thập niên 1990 4
 
Anh chàng cảnh sát Trương Đại Dũng và nữ nhà báo Cao Tiệp qua sự thể hiện của Đào Đại Vũ và Quách Khả Doanh chính là yếu tố mang lại thành công cho 3 phần đầu nằm trong series phim Hồ sơ trinh sát (phần 4 do Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên đóng). Sự ăn ý về diễn xuất và xứng đôi về ngoại hình đã khiến họ khó tìm được bạn diễn khác thay thế. 
 
Ôn Triệu Luân - Thiệu Mỹ Kỳ 
Mức độ xứng đôi: 85% 
Phim tiêu biểu: Nghĩa bất dung tình, Tôi vốn lương thiện, Tòa án lương tâm 
 
10 cặp xứng đôi trên màn ảnh nhỏ TVB thập niên 1990 5
 
Ôn Triệu Luân và Thiệu Mỹ Kỳ thuộc lứa diễn viên được TVB lăng xê vào những năm cuối thập niên 80 ở thế kỷ trước, nổi lên khi bước vào những năm 90. Từng là một cặp giành được nhiều thiện cảm của khán giả, song tiếc là thời hoàng kim của họ không giữ được lâu. 
 
La Gia Lương - Quách Ái Minh 
Mức độ xứng đôi: 80% 
Phim tiêu biểu: Bí mật của trái tim 
 
10 cặp xứng đôi trên màn ảnh nhỏ TVB thập niên 1990 6
 
Trong nhiều mối quan hệ phức tạp ở bộ phim Bí mật của trái tim, chuyện tình oan gia của Trác Thượng Văn và Trình Gia Minh khiến người xem khó quên vì sự chông chênh của 2 tính cách trái ngược nhau. Những lần tan-hợp của cặp đôi này qua diễn xuất của La Gia Lương và Quách Ái Minh trở thành điểm nhấn ấn tượng. 
 
Lâm Gia Đống - Trương Khả Di 
Mức độ xứng đôi: 75% 
Phim tiêu biểu: Mối tình nồng thắm 2 
 
10 cặp xứng đôi trên màn ảnh nhỏ TVB thập niên 1990 7
 
Lấy bối cảnh vùng thôn quê với nghề trồng trà, bộ phim Mối tình nồng thắm 2 không chỉ kể lại câu chuyện tình trắc trở nhưng cuốn hút người xem của Phương Hữu Vy và Bàn Nhã Muội, mà còn kết đôi Lâm Gia Đống và Trương Khả Di với nhiều phân đoạn khiến khán giả rơi nước mắt. 
 
Ngô Khải Hoa - Thái Thiếu Phân 
Mức độ xứng đôi: 70% 
Phim tiêu biểu: Bàn tay nhân ái 
 
10 cặp xứng đôi trên màn ảnh nhỏ TVB thập niên 1990 8
 
Nhiều người cho rằng gương mặt tươi tắn của Thái Thiếu Phân và dáng vẻ trầm ngâm của Ngô Khải Hoa không thật xứng đôi. Song, nhờ diễn xuất ăn ý và câu thoại “Ở đâu có tình yêu, nơi ấy có kỳ tích” được nhắc đi nhắc lại nhiều trong phim khiến khán giả tin rằng 2 nhân vật Trình Chi Mỹ và Đường Tư Lễ đang yêu nhau thắm thiết. 
 
Âu Dương Chấn Hoa - Quan Vịnh Hà 
Mức độ xứng đôi: 65% 
Phim tiêu biểu: Lực lượng phản ứng 
 
10 cặp xứng đôi trên màn ảnh nhỏ TVB thập niên 1990 9
 
Âu Dương Chấn Hoa với Quan Vịnh Hà là sự kết hợp đầy mạo hiểm của TVB vì ngoại hình “một trời một vực”. Tuy nhiên, họ đã chứng tỏ sức hút của một cặp diễn viên không chỉ phụ thuộc vào hình thức, mà còn đến từ diễn xuất. Từ Thăng Bình công chúa, rồi Mỹ vị thiên vương và series Lực lượng phản ứng, đôi “trai tài, gái sắc” này đã hoàn toàn chinh phục khán giả. 
 
Giang Hoa - Hướng Hải Lam 
Mức độ xứng đôi: 65% 
Phim tiêu biểu: Dương Quý Phi, Bảy chị em 
 
10 cặp xứng đôi trên màn ảnh nhỏ TVB thập niên 1990 10
 
Có một khoảng cách về tuổi tác nên khi bắt cặp Giang Hoa với Hướng Hải Lam, TVB luôn “đo ni đóng giày” vai diễn, giúp họ dễ dàng thuyết phục người xem. Đây được xem là một đôi tình nhân đẹp thuộc dòng phim cổ trang trên màn ảnh nhỏ xứ cảng thơm.
 
Theo Zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.