Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 cặp diễn viên nổi tiếng có ngoại hình như anh chị em ruột
Không ít lần khán giả bị nhầm lẫn vì ngoại hình giống nhau của những cặp diễn viên này.

1. Keira Knightley và Natalie Portman

10-cap-dien-vien-noi-tieng-co-ngoai-hinh-nhu-anh-chi-em-ruot

Cả 2 mỹ nhân của Hollywood đều có khuôn mặt vuông nhưng đường hét hài hòa, thanh tú. Đặc biệt mũi và môi của Keira và Natalie rất giống nhau. Keira thậm chí từng là diễn viên đóng thế của Natalie trong Star Wars I. Khi được hóa trang giống hệt nhau, nhiều người cứ ngỡ 2 nữ diễn viên là chị em sinh đôi. 

2. Tom Hardy và Logan Marshall-Green

10-cap-dien-vien-noi-tieng-co-ngoai-hinh-nhu-anh-chi-em-ruot-1

Tom Hardy và Logan Marshall-Green giống nhau đến mức khi mới gia nhập làng phim, 2 người liên tục bị nhiều nhầm là anh em ruột. Các đường nét trên khuôn mặt từ mắt, mũi, môi và cái nhăn trán của 2 nam tài tử đều như "đúc từ một khuôn".

3. Sebastian Stan và Mark Hamill

10-cap-dien-vien-noi-tieng-co-ngoai-hinh-nhu-anh-chi-em-ruot-2

Khi nhìn thấy Sebastian Stan lần đầu trên series Gossip Girl, nhiều khán giả đã thấy "quen quen". Nguyên nhân là bởi anh chàng có khuôn mặt rất giống chàng "Luke Skywalker" Mar Hamill. Nếu có số cân nặng và kiểu tóc giống nhau, hẳn 2 nam diễn viên sẽ không khác gì anh em cùng máu mủ.

4. Logan Lerman và Dylan Minnette

10-cap-dien-vien-noi-tieng-co-ngoai-hinh-nhu-anh-chi-em-ruot-3

Nhắc đến những anh chàng có khuôn mặt baby trẻ mãi không già của Hollywood, nhiều người sẽ nghĩ đến Logan và Dylan. 2 nam diễn viên trẻ đều sở hữu đường nét bầu bĩnh dễ thương, môi mắt sáng long lanh biết nói và khuôn miệng nhỏ rất duyên.

5. Leighton Meester và Minka Kelly

10-cap-dien-vien-noi-tieng-co-ngoai-hinh-nhu-anh-chi-em-ruot-4

"Nữ hoàng Blair" của Gossip Girl và ngôi sao Parenthood đều có gò mà cao và môi dày quyến rũ. Nụ cười rạng rỡ là điểm chung khó chối cãi của 2 nữ diễn viên.

6. Hugh Jackman và Clint Eastwood

10-cap-dien-vien-noi-tieng-co-ngoai-hinh-nhu-anh-chi-em-ruot-5

"Người Sói" Hugh Jackman từng được nhận xét là phiên bản thời trẻ của ngôi sao phim viễn Tây Clint Eastwood. Không chỉ giống nhau về ngoại hình, cả 2 tài tử đều có tương đồng trong sự nghiệp với diễn xuất được đánh giá cao và từng xuất hiện trong nhiều bom tấn hành động.

7. Amy Adams và Isla Fisher

10-cap-dien-vien-noi-tieng-co-ngoai-hinh-nhu-anh-chi-em-ruot-6

Hẳn không ít người từng nhầm lẫn khi thấy Amy Adams hay Isla Fisher trên màn ảnh. Khuôn mặt xinh đẹp với đôi mắt sâu, môi mỏng, mũi thanh tú của 2 ngôi sao giống nhau như đúc. Điều khác biệt nhất giữa Amy và Isla đó là hình thể, Amy Adams có vóc dáng gầy mảnh còn Isla thì đầy đặn sexy.

8. Jeffrey Dean Morgan và Javier Bardem

10-cap-dien-vien-noi-tieng-co-ngoai-hinh-nhu-anh-chi-em-ruot-7

Hiếm danh sách các sao giống nhau nào thiếu vắng cặp đôi nam diễn viên này. Không chỉ có đường nét khuôn mặt và kiểu cười giống nhau, 2 tài tử nổi tiếng còn thường để style tóc sinh đôi để "đánh đố" khán giả.

9. Jessica Chastain và Bryce Dallas Howard

Những người đẹp tóc đỏ thường có ngoại hình khá giống nhau, điều này đúng hơn bao giờ hết với Jessica Chastain and Bryce Dallas Howard

Những người đẹp tóc đỏ thường có ngoại hình khá giống nhau, điều này đúng hơn bao giờ hết với Jessica Chastain and Bryce Dallas Howard. Cả 2 mỹ nhân đều có mắt xanh biếc, gò má cao và cằm chẻ. Khi không cười, gương mặt người này gần như "copy" lại từ người kia.

10. Henry Cavill và Matt Bomer 

10-cap-dien-vien-noi-tieng-co-ngoai-hinh-nhu-anh-chi-em-ruot-9

Tóc đen, mắt xanh, khuôn mặt chữ điền và xương gò má nổi bật là những đặc điểm có thể dùng để miêu tả cả Henry Cavill và Matt Bomer. Chàng Siêu nhân có thể yên tâm là nếu anh muốn nghỉ ngơi, rời bỏ vai diễn, nhà sản xuất có thể tìm một nam thần khác thay thế mà khán giả chưa chắc đã nhận ra. 

 

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.