Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 cảnh phim thành công bất ngờ nhờ sự cố ngoài ý muốn
Có nhiều cảnh phim vô tình được tạo nên từ một 'tai nạn' ngoài ý muốn của diễn viên, trở thành chi tiết hài hước nổi tiếng.

1. Casino Royale (2006)

10-canh-phim-thanh-cong-bat-ngo-nho-su-co-ngoai-y-muon

Trong lúc quay phim, nam tài tử Daniel Crag đã xuống biển thư giãn nghỉ ngơi một chút, không ngờ máy quay vẫn chưa cut. Vậy là bộ phim có được những hình ảnh sexy nhất của ngôi sao James Bond. Chiếc quần bơi nam diễn viên diện trong bộ phim nổi tiếng đến mức được mang ra bán đấu giá và có người trả đến 72.000 USD.

2. Star Wars (1977)

10-canh-phim-thanh-cong-bat-ngo-nho-su-co-ngoai-y-muon-1

Các diễn viên đều phàn nàn bộ đồ Stormtrooper tuy ngầu nhưng làm họ không thể thấy được đường. Hậu quả là một diễn viên đã cụng đầu vào thành cửa. Đạo diễn quyết định không cắt chi tiết hài hước này khỏi phim và kết quả "Stormtrooper hậu đậu" đã trở thành cảnh phim nổi tiếng nhất của Star Wars.

3. The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring (2001)

10-canh-phim-thanh-cong-bat-ngo-nho-su-co-ngoai-y-muon-2

Phù thủy Gandalf (Ian McKellen) phải chật vật khá khổ sở khi bước vào căn nhà nhỏ của người lùn Hobbit. Phân cảnh nam diễn viên Ian đụng vào giá nến treo được viết trong kịch bản, tuy nhiên cú cụng đầu ngay sau đó thì lại do sự bất cẩn của Ian McKellen. Cảnh phim trở nên nổi tiếng sau khi "sự thật" này được công bố.

4. Rain Man (1988)

10-canh-phim-thanh-cong-bat-ngo-nho-su-co-ngoai-y-muon-3

Một trong những cảnh phim đáng nhớ nhất của lại được tạo nên nhờ ngẫu hứng. Cảnh 2 anh em chui vào trong một bốt điện thoại đã được thiên nhiên "giúp một tay" với một cơn mưa bất ngờ. Thời tiết xấu lại là điểm nhấn tăng phần thú vị cho bộ phim.

5. Django Unchained (2012)

10-canh-phim-thanh-cong-bat-ngo-nho-su-co-ngoai-y-muon-4

Theo kịch bản, nhân vật của Leonardo DiCaprio sẽ giận dữ hét lớn và vung tay ra 2 bên. Tuy nhiên trong lúc diễn, Leonardo đã bị cuốn vào cảm xúc và đập mạnh tay xuống bàn, làm vỡ ly thủy tinh. Đạo diễn Quentin không hô "Cắt" mà vẫn tiếp tục quay, thu vào hình cả bàn tay đầy máu của nam diễn viên. Sự tự nhiên đã biến cảnh phim trở chi tiết đắt giá.

6. The Dark Knight (2008)

10-canh-phim-thanh-cong-bat-ngo-nho-su-co-ngoai-y-muon-5

Ít ai biết rằng cú nổ bệnh viên trong The Dark Knight hoàn toàn được quay thật chứ không phải dùng kỹ xảo, người bấm kíp nổ cũng chính là nam diễn viên Heath Ledger chứ không phải ekip kỹ thuật. Khi bắt đầu cảnh quay, Heath bấm kíp nhưng bom không phát nổ, anh đành "tự sửa" kíp bằng cách đập vào lòng bàn tay vài lần. Chút sự cố này được giữ nguyên khi lên phim, vô tình rất hợp với phong cách của Joker.

7. Guardians of the Galaxy (2014)

10-canh-phim-thanh-cong-bat-ngo-nho-su-co-ngoai-y-muon-6

Tài tử Chris Pratt tính cách ngoài đời cũng nhí nhố như nhân vật Star-Lord mà anh thể hiện. Anh chàng thường nghịch ngợm, trêu đùa trên phim trường. Một trong những trò đùa " hư hỏng" của nam diễn viên đã lọt vào máy quay và được đạo diễn đưa luôn lên phim.

8. Fight Club (1999)

10-canh-phim-thanh-cong-bat-ngo-nho-su-co-ngoai-y-muon-7

Trong cảnh nhân vật của Brad Pitt dạy nhân vật của Edward Norton chiến đấu. Dự định ban đầu của Edward là đẩy vai của Brad Pitt, tuy nhiên đạo diễn yêu cầu nam diễn viên làm gì đó thật khác biệt. Thế là anh chàng quyết định đấm vào tai Brad. Biểu cảm đau đớn của Brad Pitt mà khán giả được xem là thật, không phải diễn.

9. Mission: Impossible II (2000)

10-canh-phim-thanh-cong-bat-ngo-nho-su-co-ngoai-y-muon-8

Trong những cảnh cuối của bộ phim, đạo diễn quyết định sẽ quay một phân cảnh hành động thật chân thực, vì vậy diễn viên đóng thế nói với Tom Cruise rằng cứ đánh đấm nhiệt tình, không cần diễn. Tom Cruise định đá thật vào vai bạn diễn nhưng không ngờ lại đá nhằm quai hàm. Cảnh quay đẹp mắt được giữ lại, kể cả khuôn mặt hoảng hốt của Tom Cruise khi nhận ra mình đã đá nhầm vị trí.

10. Ghostbusters (1984)

10-canh-phim-thanh-cong-bat-ngo-nho-su-co-ngoai-y-muon-9

Câu nói nổi tiếng của Bill Murray "He Slimed Me" là do nam diễn viên... bịa ra, vốn không có trong kịch bản.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.