Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
10 bức ảnh khơi dậy niềm cảm hứng dạo phố

Đã bao lâu rồi bạn không bước chân ra đường, dạo qua con phố vương mùi hoa từng thân quen? 10 bức ảnh dưới đây sẽ giúp bạn tìm lại cảm hứng.

10 buc anh khoi day niem cam hung dao pho hinh anh 1
Nếu mãi giam mình nơi 4 bức tường, bạn làm sao có thể có những shoot hình thơ mộng đến thế? Ảnh: Trần Thị Lệ Hà.
10 buc anh khoi day niem cam hung dao pho hinh anh 2
Về với chốn đồng nội vẫn là xu hướng được chọn lựa nhiều nhất khi các bạn trẻ muốn F5 cuộc sống. Ảnh: Nguyễn Thị Thanh Phương.
10 buc anh khoi day niem cam hung dao pho hinh anh 3
Phố Kim Mã (Hà Nội) có hàng xà cừ thẳng tắp. Lá rụng vàng con đường, tạo nên điểm nhấn đẹp mắt cho mọi góc hình. Ảnh: Ngô Huyền Thu.
10 buc anh khoi day niem cam hung dao pho hinh anh 4
Không cần quá cầu kỳ khi xuất hiện, chỉ với sự rạng rỡ và tự tin, bạn sẽ luôn nổi bật giữa phố phường nhộn nhịp. Ảnh: Nguyễn Thị Mỹ Trang.
10 buc anh khoi day niem cam hung dao pho hinh anh 5
Không mải mê với cung đường ồn ào, ruộng lúa đương mùa vàng hạt là địa điểm thú vị cho chuyến dạo phố cuối năm. Ảnh: Vũ Văn Bằng.
10 buc anh khoi day niem cam hung dao pho hinh anh 6
Tìm ra ngoại thành để hòa mình vào hương đồng gió nội, không khí trong lành chính là cách khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo cho những người yêu nghệ thuật. Ảnh: Phạm Thị Trang. Đây cũng là bức ảnh giành giải nhất cuộc thi “Vision và những sắc màu cuộc sống”.
10 buc anh khoi day niem cam hung dao pho hinh anh 7
Người yêu, máy ảnh cùng góc phố nhộn nhịp là đủ cho một buổi đi chơi đầy hào hứng. Ảnh: Nguyễn Phương Dung. Đây cũng là giải 3 cuộc thi của "Vision và những sắc màu cuộc sống".
10 buc anh khoi day niem cam hung dao pho hinh anh 8
Tại những địa điểm thân quen, ta vẫn luôn có những cách làm mới bản thân. Ảnh: Lê Thị Việt An.
10 buc anh khoi day niem cam hung dao pho hinh anh 9
Tận dụng những khung cảnh lãng mạn hoặc đậm tính nghệ thuật như phim trường Smiley Ville là cách giúp bạn có những bức hình đáng nhớ. Ảnh trong workshop "Những sắc màu cuộc sống".
10 buc anh khoi day niem cam hung dao pho hinh anh 10

Công viên là nơi dạo phố lý tưởng trong buổi chiều đầy nắng vàng. Ảnh: Dương Thị Minh Tuyến.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.