Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 bom tấn siêu anh hùng đừng nên xem, phí thời gian
Theo Rollingstone, đây là 10 bộ phim siêu anh hùng dở nhất trong 15 năm qua.

1. Fantastic Four (2005)

10-bom-tan-sieu-anh-hung-dung-nen-xem-phi-thoi-gian

Fantastic Four là nhóm siêu anh hùng "xấu số" bậc nhất khi phiên bản điện ảnh nào về bộ tứ cũng trở thành "thảm hoạ", phiên bản năm 2005 không phải là ngoại lệ. Kịch bản phim bị chê dài dòng, nhiều chi tiết thừa thãi. Kỹ xảo hời hợt và tạo hình các nhân vật "xấu đau xấu đớn" càng góp phần làm bộ phim bị ném đá. 

2. Daredevil (2003)

10-bom-tan-sieu-anh-hung-dung-nen-xem-phi-thoi-gian-1

Trước khi trở thành Batman của Vũ trụ điện ảnh DC, Ben Affleck từng là "người Marvel" khi thủ vai anh hùng mù Daredevil. Đây bị xem là "điểm tối" khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của nam tài tử. Bộ phim trở thành bom xịt với cách kể chuyện nhạt nhoà, truyền tải thông điệp một cách sáo rỗng. 

3. Hulk (2003)

10-bom-tan-sieu-anh-hung-dung-nen-xem-phi-thoi-gian-2

Lý do chính khiến phần phim về người khổng lồ da xanh này bị chê là bởi kỹ xảo quá tệ. Phần hình ảnh CGI khi Hulk biến hình bị nhận xét là quá giả, phân cảnh hành động cháy nổ cũng được đồ hoạ vô cùng cẩu thả, gây khó chịu cho người xem.

4. Catwoman (2004)

10-bom-tan-sieu-anh-hung-dung-nen-xem-phi-thoi-gian-3

Bộ phim chỉ để lại trong đầu khán giả ký ức về bộ đồ da bó sát gợi cảm của nữ diễn viên Halle Berry. Nhà sản xuất đã bị chỉ trích là dùng yếu tố sexy để câu khách cho bộ phim một cách rẻ tiền. Kịch bản, kỹ thuật quay phim thiếu đầu tư nên kết quả tệ hại.

5. Elektra (2005)

10-bom-tan-sieu-anh-hung-dung-nen-xem-phi-thoi-gian-4

Sau Catwoman, thêm một nữ anh hùng nữa bị "hại" trên màn ảnh là Elektra. Bộ phim riêng về Elektra bị cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn quay lưng vì nhịp phim buồn ngủ, lời thoại cứng nhắc, cốt truyện thiếu hấp dẫn. Có lẽ làm phim về nữ anh hùng khó hơn nên các nhà làm phim thường bị bế tắc.

6. Superman Returns (2006)

10-bom-tan-sieu-anh-hung-dung-nen-xem-phi-thoi-gian-5

Phần phim bị đánh giá thấp vì nội dung quá cũ, thiếu đột phá. Phim lại còn ra mắt ngay sau Batman Begins của đạo diễn Christopher Nolan, một bộ phim siêu anh hùng được đánh giá là xuất sắc, nên không tránh khỏi sự so sánh.

7. X-Men Origins: Wolverine (2009)

10-bom-tan-sieu-anh-hung-dung-nen-xem-phi-thoi-gian-6

X-men Origins: Wolverine là phần phim dở nhất trong số các phim về chàng người sói. Phần phim này có nội dung khó hiểu, kỹ xảo sử dụng không hợp lý. Đặc biệt dàn nhân vật phụ được xây dựng phi logic khiến cộng đồng fan mỗi lần nhắc tới là "sôi máu".

8. The Last Airbender (2010)

10-bom-tan-sieu-anh-hung-dung-nen-xem-phi-thoi-gian-7

Câu chuyện về Tiết khí sư cuối cùng bị đánh giá là một trong những tác phẩm tệ nhất của dòng phim siêu anh hùng. Bộ phim bị chê ở cả nội dung nghèo nàn, diễn xuất gượng gạo của dàn diễn viên nhí lẫn kỹ xảo hời hợt thiếu hoành tráng. 

9. The Green Hornet (2011)

10-bom-tan-sieu-anh-hung-dung-nen-xem-phi-thoi-gian-8

Mặc dù sở hữu những ngôi sao đình đám như Jay Chou, Seth Roger, Cameron Diaz, The Green Hornet vẫn không tránh khỏi kết cục "thảm bại". Bộ phim bị lỗ hơn 20 triệu USD khi ra rạp. Nguyên nhân bởi nội dung khiên cưỡng, cách kết hợp giữa yếu tố hành động và hài hước thiếu duyên dáng khiến phim trở nên lố bịch.

10. Green Lantern (2011)

10-bom-tan-sieu-anh-hung-dung-nen-xem-phi-thoi-gian-9

Với nam tài tử Ryan Reynolds, vai diễn Lồng đèn xanh luôn là một kỷ niệm đáng bị quên đi. Bộ phim bom tấn bị đánh giá là thảm hoạ siêu anh hùng vì kịch bản rời rạc, diễn biến phim quá nhiều sạn. Không chỉ vậy, siêu anh hùng còn được mặc bộ trang phục tạo nên từ kỹ xảo đồ hoạ màu mè, giả tạo.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.