Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 bom tấn hành động được trông ngóng nhất 2018

'Black Panther', 'Avengers: Infinity War', 'Deadpool 2' đồng loạt ra rạp năm nay cho các mọt phim tha hồ thưởng thức.

Với những khán giả yêu thích phim hành động thì 2018 sẽ là một năm cực kỳ thỏa mãn với hàng loạt bom tấn lần lượt ra rạp. Nhất là với những fan của dòng phim siêu anh hùng, năm nay có ít nhất 5 nhân vật sẽ xuất hiện với phần phim riêng. Ngoài ra, sự trở lại của các thương hiệu điện ảnh nổi tiếng như Star Wars, Jurassic Park hay Lara Croft cũng đáng chú ý.

1. Black Panther

Đây là 10 phim hành động đang được ngóng nhất 2018

Black Panther là bộ phim điện ảnh thứ 18 của Marvel Studios, cũng là live-action đầu tiên mà Người hùng Báo Đen là nhân vật chính. Trước đó, anh từng có màn chào sân ngoạn mục trong Captain America: Civil War (2016).

Bối cảnh của phim sẽ diễn ra sau cuộc Nội chiến Siêu anh hùng. Lúc này, T’Challa đã trở về quê nhà Wakanda, kế vị người cha quá cố để trở thành vua của xứ sở bí ẩn này. Đây cũng là lúc những kẻ thù cũ của Black Panther trở lại phục thù, báo hiệu một cuộc chiến khủng khiếp có thể làm rúng động cả thế giới.

Phim dự kiến ra rạp từ 23/2.

 
 
Đây là 10 phim hành động đang được ‘ngóng’ nhất 2018

2. Tomb Raider

Đây là 10 phim hành động đang được ngóng nhất 2018 - 1

Tháng 3 này, hãng Warner Bros sẽ tái hiện cuộc hành trình của Lara Croft đã rất nổi tiếng qua phiên bản do Angelina Jolie thủ vai. Tomb Raider được coi là phần tiền truyện của loạt phim hành động được đông đảo khán giả biết tới.

Tomb Raider kể về cuộc phiêu lưu của cô gái Lara Croft (Alicia Vikander) đi tìm lời giải cho cái chết bí ẩn của cha mình. Trước khi qua đời, Richard Croft để lại lời nhắn cho con gái về một tổ chức mang tên Trinity đang cố khởi động kế hoạch diệt chủng toàn thế giới. Croft quyết tâm lên đường đến một nơi vô cùng nguy hiểm mang tên Devil's Sea (Biển Quỷ) để tìm cha. Đây là một địa danh có thật và được biết tới với tên gọi là Dragon's Triangle (Tam giác Rồng), nằm tại vùng biển gần Nhật Bản và nổi tiếng bởi những vụ mất tích tàu biển bí ẩn.

3. Avengers: Infinity War (The Avengers 3)

Đây là 10 phim hành động đang được ngóng nhất 2018 - 2

Avengers: Infinity War là phần ba của loạt phim về "Biệt đội siêu anh hùng", là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất của năm 2018.

Avengers: Infinity War sẽ đưa người xem đến với cuộc chiến định mệnh giữa nhóm Avengers, các anh hùng của Trái Đất, Đội Vệ binh dải ngân hà với bạo chúa vũ trụ Thanos. Đây là một kẻ thù vô cùng hùng mạnh, đứng đằng sau giật dây nhiều sự kiện trong các phần khác với dã tâm cuối cùng là chiếm được sáu Viên đá Vô cực (Infinity Stones) nằm rải rác khắp vũ trụ.

Đây cũng là bom tấn siêu anh hùng đầu tiên trong lịch sử có số lượng người hùng đông đảo nhất, với con số lên đến 67 nhân vật và có thể hơn.

Phim dự kiến ra rạp từ 27/4.

 
 
 

4. Deadpool 2

Đây là 10 phim hành động đang được ngóng nhất 2018 - 3

Thành công bất ngờ vào năm 2016 khiến Deadpool trở thành một trong những nhân vật phản anh hùng được yêu thích nhất màn ảnh. Bị dán nhãn phim dành cho người lớn nhưng Deadpool 1 vẫn lọt vào top  phim có doanh thu lớn của năm.

Tháng 5/2018, tên dị nhân lắm điều Deadpool sẽ trở lại với khán giả. Dù liên tục cho ra mắt các video và poster quảng cáo nhưng những thông tin về phần 2 chưa được tiết lộ gì nhiều.

5. Ant-Man & The Wasp

Đây là 10 phim hành động đang được ngóng nhất 2018 - 4

Thêm một nhân vật nữa của nhà Marvel được ra rạp trong năm nay. Ant-Man & The Wasp là phần tiếp theo của bộ phim Ant Man (Người Kiến) về siêu anh hùng tí hon. Do một sai lầm, Scott Lang cùng hai cha con tiến sĩ Hank Pym (Michael Douglas) trở thành những kẻ bị truy nã. Giờ đây, đứng trước những hiểm nguy mới, Scott Lang một lần nữa phải khoác lên mình bộ giáp Ant-Man, hợp lực cùng với siêu nữ The Wasp (Chiến binh Ong) để chống lại những kẻ thù hung hãn.

Phim dự kiến ra rạp vào tháng 6.

6. Jurassic World: Fallen Kingdom

Đây là 10 phim hành động đang được ngóng nhất 2018 - 5

Năm 2015, thương hiệu Jurassic Park đã được hồi sinh với bộ phim Jurassic World. Dù vẫn chưa thực sự thỏa mãn người xem như 3 phần phim cũ của Steven Spielberg nhưng thương hiệu Jurassic Park vẫn giúp bộ phim có doanh thu khả quan.

Tiếp nối phần 1, câu chuyện trong Jurassic World: Fallen Kingdom diễn ra vài năm sau các sự kiện trong Jurassic World (2015). Công viên khủng long nằm trên hòn đảo Isla Nublar giờ đây trở thành chốn hoang phế, các sinh vật có từ thời tiền sử chạy lung tung trên đảo.

Người quản lý cũ của công viên - Claire Dearing (Bryce Dallas Howard) - thành lập một tổ chức bảo vệ loài khủng long. Cô cùng nhà huấn luyện khủng long Owen Grady (Chris Pratt) và một đội chuyên nghiệp trở lại đảo để ngăn sự tuyệt chủng của loài này khi núi lửa phun trào. Tuy nhiên, một số kẻ đã lợi dụng tình hình để vận chuyển trái phép khủng long, dẫn đến những hậu quả ngoài tầm kiểm soát.

Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 6.

 
 
 

7. Mission: Impossible - Fallout

Đây là 10 phim hành động đang được ngóng nhất 2018 - 6

Không mệt mỏi, Tom Cruise vẫn tiếp tục hành trình cùng Nhiệm vụ bất khả thi phần thứ 6.

Ba năm sau Mission Impossible: Rogue Nation, chàng đặc vụ điển trai và hào hoa bậc nhất màn ảnh Ethan Hunt sẽ tái xuất màn bạc trong mùa hè 2018. Trailer đầu tiên của phim vừa được hãng phát hành Paramount tung ra ngay lập tức trở thành tâm điểm bởi sự trở lại của ngôi sao hành động hàng đầu thế giới Tom Cruise cùng những khoảnh khắc nghẹt thở bắt nguồn từ các pha hành động đẳng cấp mang đậm dấu ấn cá nhân của anh.

Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 7 năm nay. Phía nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ thêm nhiều về nội dung phim ngoại trừ một trailer hành động.

 
 
 

8. Skyscraper

Đây là 10 phim hành động đang được ngóng nhất 2018 - 7

Bộ phim có sự tham gia của Dwayne Johnson "The Rock". Chàng diễn viên sinh năm 1972 đã mang về doanh thu lên đến 8 tỷ USD toàn cầu cho các bộ phim anh tham gia.

Trong phim, Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy quả cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Trong công việc mới, Will đã có cơ hội đến Trung Quốc và đánh giá an ninh cho tòa nhà Ngọc Trai, tòa tháp chọc trời cao nhất và hiện đại nhất trên thế giới. Không những thế, anh còn được vinh dự dẫn theo cả gia đình để cùng tận hưởng các dịch vụ hạng nhất tại "thành phố thẳng đứng" này. Tuy nhiên, những diễn biến kỳ lạ liên tiếp xảy ra đã đẩy Will cùng gia đình vào một thử thách sinh tử. Tòa nhà cao 240 tầng với hệ thống an ninh tối tân đột nhiên bị cháy lớn ở tầng 96.

9. Ocean’s 8

Đây là 10 phim hành động đang được ngóng nhất 2018 - 8

Những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hollywood như Sandra Bullock, Anne Hathaway, Helena Bonham Carter, Olivia Munn, Dakota Fanning, nữ ca sĩ Rihanna… sẽ cùng tham gia bộ phim này.

Nếu từng thưởng thức bộ phim Ocean’s Eleven (Mười một tên cướp thế kỷ) năm 2001, ắt hẳn khán giả sẽ không thể quên được nhân vật Danny Ocean (George Cloone). Trong phim, Danny đã lên kế hoạch và chiêu mộ các thành viên về nhóm của mình nhằm mục đích ăn cắp khối tài sản kếch xù trị giá 150 triệu USD tại 3 sòng bài lớn nhất Las Vegas của Terry Benedict (do Andy Garcia thủ vai).

Debbie Ocean (Sandra Bullock), em gái đã lâu không liên lạc của Danny Ocean, tiếp nối truyền thống gia đình, lên kế hoạch cho một vụ trộm chiếc vòng cổ có giá trị hơn 100 triệu USD của Daphne Kluger (Anne Hathaway) tại sự kiện thời trang thảm đỏ Met Gala được tổ chức hàng năm ở New York.

Để vụ cướp có thể diễn ra suôn sẻ, Debbie tập hợp cho mình một biệt đội riêng bao gồm Amita - một chuyên gia trang sức (Mindy Kaling), Constance - một kẻ chuyên móc túi (Awkwafina), Tammy - một bà mẹ sống ở ngoại ô (Sarah Paulson), Nine Ball - một tay lừa đảo (Rihanna). Hai thành viên còn lại là Lou (Cate Blanchett) và Rose (Helena Bonham Carter).

10. Aquaman

Đây là 10 phim hành động đang được ngóng nhất 2018 - 9

Nhân vật này từng xuất hiện trong Justice League năm 2017. Trong năm nay, Aquaman sẽ có một phần phim riêng. Nam diễn viên Jason Momoa vẫn tiếp tục đảm nhận nhân vật này. Phim do James Wan đạo diễn. Đây là đạo diễn đã từng thành công với Fast and Furious 7.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.