Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 bộ váy cưới bị chê cực xấu của sao
Dù chi một khoản tiền khổng lồ cho váy cưới cũng như ngày trọng đại nhưng không phải sao nào cũng đẹp được như mong muốn.

10 bộ váy cưới bị chê cực xấu của sao

Năm 1994, diva danh tiếng Celine Dion kết hôn với người quản lý Réne Angeli. Ngôi sao My heart will go on đã diện một bộ váy cưới cực kỳ lộng lẫy trong ngày trọng đại. Bộ váy mất tới 1000 giờ để hoàn thành và sử dụng đến 2000 viên đá quý Áo, tuy nhiên lại không nhận được nhiều lời nhận xét tích cực. Thiết kế váy quê mùa và chiếc mũ miện quá cồng kềnh đã làm giảm đi vẻ đẹp của diva nhiều phần.

10 bộ váy cưới bị chê cực xấu của sao

Thêm 1 nữ diva nữa bị váy cưới "dìm" sắc đẹp. Chiếc váy mà Christina Aguilera mặc trong lễ thành hôn với Jordan Bratman năm 2005 bị chê là quá rườm rà với thiết kế xếp tầng thiếu tinh tế ở đuôi váy. Thêm món phụ kiện trang trí thắt lưng lệch tông, chiếc váy được xếp vào hàng "thảm họa váy cưới".

10 bộ váy cưới bị chê cực xấu của sao

  Đám cưới của thành viên ban nhạc rock The Big Pink - Robbie Furze cũng tốn không ít giấy mực của báo chí vì chiếc váy có thiết kế khó hiểu của cô dâu Lady Mary Charteris. Chiếc váy "kiệm vải" của nhà thiết kế Pam Hogg bị giới thời trang chê tơi tả.

10 bộ váy cưới bị chê cực xấu của sao

Nữ diễn viên Emma Thompson lại mang đến sự phá cách cho đám cưới của mình bằng cách chọn một chiếc váy họa tiết ngắn thay vì váy trắng thướt tha truyền thống. Tuy nhiên sự đổi mới của người đẹp Anh Quốc lại không được đánh giá cao vì chiếc váy bị cho là quê mùa và kém duyên dáng ở cả chất liệu lẫn màu sắc.

10 bộ váy cưới bị chê cực xấu của sao

Sở hữu gu thời trang sành điệu, cá tính, Gwen Steffani đã khiến người hâm mộ có chút thất vọng khi nhìn thấy chiếc váy cưới màu trắng pha hồng của cô. Chi tiết chuyển màu thiếu tinh tế ở phần đuôi đã khiến bộ váy có mặt trong danh sách những trang phục cưới xấu nhất của sao.

10 bộ váy cưới bị chê cực xấu của sao

Ca sĩ nổi tiếng với vòng 3 quyến rũ Jennifer Lopez cũng góp mặt trong danh sách này vì bộ váy cưới đính hoa toàn thân cô mặc trong lễ thành hôn với vũ công Cris Judd. Những bông hoa hồng đính nổi đã làm giảm đi sự thanh thoát của bộ váy trắng.

10 bộ váy cưới bị chê cực xấu của sao

Không phải lúc nào váy cưới của Vera Wang cũng giúp cô dâu tỏa sáng, trường hợp của giọng ca nội lực Mariah Carey là một ví dụ. Thiết kế trễ vai, tay bồng không giúp diva giấu được thân hình mũm mĩm của mình. Chất liệu vải bóng may trơn, không xếp ly cũng khiến chiếc váy bị thô cứng.

10 bộ váy cưới bị chê cực xấu của sao

"Thiên nga nước Úc" Nicole Kidman lại chọn bộ váy cưới rườm rà và lỗi mốt trong lễ thành hôn với danh ca nhạc đồng quê Keith Urban. Thiết kế phần ngực váy còn "tố" khuyết điểm vòng 1 lép kẹp của nữ diễn viên.

10 bộ váy cưới bị chê cực xấu của sao

Chiếc váy ngôi sao Hollywood Nicole Richie mặc trong đám cưới của mình năm 2010 bị chê nhiều vì phần bồng xòe thiếu tự nhiên khiến cho nữ diễn viên trông như bị bó vào một nùi vải.

10 bộ váy cưới bị chê cực xấu của sao

 Váy cưới của ca sĩ lập dị Pink lại bị đánh giá là quá sến sẩm. Phần xếp li cứng nhắc ở thân váy và chiếc nơ lớn màu đen "vô duyên" ở thắt lưng đã hoàn toàn làm chiếc váy bị mất điểm.

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.