Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 bộ phim thần thoại khiến chúng ta "mãn nhãn" với dàn quái vật
 
 
Những bộ phim thần thoại thường không thể thiếu hình ảnh của những con quái vật với những hình thù kỳ quái, đáng sợ. Tuy chúng chỉ là sản phần từ trí tưởng tượng của con người mà ra, song không thể phủ nhận được những hiệu ứng đặc biệt mà chúng mang lại cho bộ phim.

The Lord of the Rings và The Hobbit: Nhà văn J.R.R.Tolkien đã rất tài tình khi mở ra một thế giới huyền bí với những loài sinh vật kỳ lạ trong bộ phimThe Lord of the RingsThe Hobbit. Hẳn những khán giả theo dõi 2 bộ phim đã phải “nín thở” khi chứng chiến những cuộc đối đầu giữa thiện và ác, những trận chiến nảy lửa với những con quái vật là tay sai của các thế lực bóng tối. Trong đó, yêu tinh và sói ma chính là những “nhân vật” chủ chốt trong nhiều trận chiến của 2 bộ phim. Ngoài ra cũng phải kể đến nhiều sinh vật kỳ dị khác như nhện khổng lồ, quỷ lửa Balrog, voi Mumuakil, đại bàng địa ngục, rồng Smaug…

Quái vật trong phim The Lord of the Rings và The Hobbit

 

 

The Chronicles of Narnia: Dàn quái vật trong bộ phim The Chronicles of Narnia của nhà văn C.S.Lewis được hướng đến dành riêng cho các khán giả nhỏ tuổi, nên các sinh vật trong phim không mang quá nhiều vẻ đáng sợ. Thế nhưng, chúng vẫn được đánh giá cao bởi sự trau chuốt trong việc xây dựng các hình tượng từ nhân mã, bà chúa tuyết, rồng lửa cho đến quái vật biển cả… góp phần làm cho bộ phim thêm phần sinh động.

Quái vật trong bộ phim The Chronicles of Narnia

 

 

Harry Portter: Nhắc đến loạt phim khiến chúng ta mãn nhãn với dàn quái vật không thể không kể đến bộ phim Harry Portter với những loại sinh vật mang đậm phong cách thần thoại như người sói, tử xà Basilisk, rồng đuôi gai Hungary, quỷ khổng lồ, nhện tinh hay lũ giám ngục Azkaban…Tuy thuộc lớp văn học hiện đại, nhưng bằng ngòi bút sáng tạo của mình, J.K.Rowling đã chứng tỏ được bà không hề thua kém bất kỳ vị tiền bối nào.

Quái vật trong bộ phim Harry Portter

 

 

Maleficent: Cũng giống Narnia, bộ phim Maleficent cũng hướng đến đối tượng chính là khán giả nhỏ tuổi nên các sinh vật trong phim tuy mang dáng vẻ kỳ dị nhưng vẫn không kém phần đáng yêu. Đặc biệt, những chú quái vật xứ Moors khiến các khán giả nhí vô cùng thích thú và cũng phần nào tạo nên điểm đặc biệt của bộ phim.

Quái vật trong bộ phim Maleficent

 

 

Percy JacksonLấy ý tưởng từ thần thoại Hy Lạp, bộ phim Percy Jackson xoay quang câu chuyện về Jackson – con trai của vị thần biển cả Poisedon. Trải qua 2 phần của bộ phim, chàng á thần mang trong mình sức mạnh của dòng nước Jackson đã phải đối mặt với rất nhiều quái vật từ trên cạn đến đển sâu như Medusa, rồng ba đầu Hydra, ngựa biển Hippocampus, quái vật Charybdis…khiến bộ phim thêm phần kịch tính.

Quái vật trong bộ phim Percy Jackson

 

 

Clash of the Titans và Wrath of the Titans: Hai bộ phim này giống như phiên bản người lớn của bộ phim Percy Jackson khi nói về những chi tiết của cuộc giao đấu, đặc biệt là dàn quái vật được tái hiện một cách khốc liệt và hoành tráng hơn. Vẫn là những nhân vật Medusa, Scorpius, Kraken…nhưng ở chúng toát lên dáng vẻ chết chóc và tàn độc hơn rất nhiều để khắc họa một thế giới đang cận kề ngày tận thế.

Quái vật trong phim Clash of the Titans và Wrath of the Titans

 

 

Pan’s Labyrinth: Lấy bối cảnh cuộc Thế chiến thứ II, bộ phim Pan’s Labyrinth xoay quanh câu chuyện cô bé Ofelia cùng mẹ đến miền Bắc ở Tây Ban Nha để sống cùng người cha dượng theo chủ nghĩa phát xít. Trong lúc đang khám phá vùng đất mới, Ofelia phát hiện ra một con vật kỳ lạ giống như bọ ngựa. Sau đó, cô bé gặp gỡ vị thần Nông có hình hài quái dị, rồi lạc vào mê cung bí ẩn chứa đựng nhiều điều hấp dẫn và cả những con quái vật đáng sợ.

Quái vật trong bộ phim Pan’s Labyrinth

 

 

HellboyLoạt hình ảnh những sinh vật thần thoại như tiên răng, người cá, tiên hắc ám, chó địa ngục… đã phần nào truyền tải được những đam mê sáng tạo bất tận của Guillermo del Toro trong bộ phim Hellboy. Mang hơi hướng phiêu lưu, hành động cùng với sự có mặt của dàn quái vật ấn tượng, bộ phim đã khiến không ít khán giả phải “thót tim” khi theo dõi theo chuyến phiêu lưu đầy bí ẩn.

Quái vật trong bộ phim Hellboy

 

 

Alice in WonderlandDưới bàn tay nhào nặn tài hoa của đạo diễn Tim Burton, bộ phim  Alice in Wonderland mê hoặc người xem bởi những khung cảnh thần tiên đầy màu sắc cùng tạo hình của những sinh vật kỳ dị, đáng sợ nhưng lại vô cùng gần gũi. Bộ phim không những thu hút rất nhiều khán giả nhí đón xem mà còn làm “xiêu lòng” không ít khán giả trưởng thành cũng phải dõi theo bộ phim.

Bộ phim Alice in Wonderland

 

 

Seventh Son: Bộ phim thần thoại mới lấy bối cảnh thế giới đang đứng bên bờ vực bị ma quỷ cai trị. Sau khi Mặt trăng máu xuất hiện, nữ phù thủy Malkin giành lại quyền năng triệu hồi quái vật. Tuy nhiên, cùng lúc đó thì chuyên gia diệt quỷ Gregory cũng tìm thấy người học trò thích hợp, “con trai thứ bảy của một con trai thứ bảy” Tom Ward. Cả hai quyết tâm lên đường diệt trừ Malkin vĩnh viễn. Dựa trên cuốn tiểu thuyết The Spook's Apprentice, Seventh Son cũng giới thiệu đến cho khán giả nhiều loài sinh vật ma quỷ mới hết sức độc đáo và sáng tạo.

Quái vật trong bộ phim Seventh Son

 

 

theo TGĐA

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.