Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 bộ phim sẽ là 'trung tâm chú ý' trong thời gian tới
Đây là những cái tên đặc sắc đang được người hâm mộ và giới chuyên môn toàn thế giới mong ngóng ngày ra rạp.

1. Arrival

10-bo-phim-se-la-trung-tam-chu-y-trong-thoi-gian-toi

Arrival được đánh giá là bom tấn khoa học viễn tưởng xuất sắc trong năm 2016. Bộ phim kể về cuộc gặp gỡ giữa con người và sinh vật ngoài Trái đất. Một nữ chuyên gia ngôn ngữ học đã được chọn tham gia dự án chính phủ nhằm giải mã thông điệp của nhóm người ngoài hành tinh gửi đến Trái đất. Các thông tin mã hoá kỳ lạ đã giúp cô nhận ra mục đích thật sự của chuyến viếng thăm này. Bộ phim mới chỉ được ra mắt ngày 10/11 tại Đức nhưng đã được chấm điểm cao chót vót trên Imdb và Rottentomatoes.

2. Fantastic Beasts and Where to Find Them

10-bo-phim-se-la-trung-tam-chu-y-trong-thoi-gian-toi-1

Người hâm mộ Harry Potter chắc chắn không thể bỏ qua phần phim ngoại truyện đặc sắc này. Phim kể về cuộc phiêu lưu của phù thuỷ nổi tiếng Newt Scamander, lấy mốc thời gian 70 năm trước thời điểm của Harry Potter. Không còn bối cảnh nước Anh cổ kính, ma mị, phần phim này được diễn ra tại New York hoa lệ. Phim dự kiến công chiếu ngày 18/11.

3. Allied

10-bo-phim-se-la-trung-tam-chu-y-trong-thoi-gian-toi-2

Allied lấy bối cảnh năm 1942, Brad Pitt vào vai điệp viên tình báo của Mỹ tên Max Vatan. Chiến đấu bên cạnh Max là Marianne Beausejour (Marion Cotillard). Họ được giao nhiệm vụ nguy hiểm là ám sát Đại sứ Đức, để che mắt quân địch, họ giả vờ kết hôn và sống cùng nhau như một cặp vợ chồng. Từ đây những tình cảm nồng cháy dần được nhen nhóm trong lòng mỗi người. Bộ phim gây ồn ào sau vụ ly hôn của Brad Pitt và tin đồn Marion là người thứ 3 gây ra cuộc đổ vỡ. Allied sẽ ra mắt ngày 23/11.

4. Underworld: Blood Wars

10-bo-phim-se-la-trung-tam-chu-y-trong-thoi-gian-toi-3

Phần 5 của thương hiệu phim đình đám Underworld quay trở lại với những màn hành động mãn nhãn cùng hình ảnh hoành tráng đúng "chuẩn" bom tấn. Trong phần phim này, nữ chiến binh ma cà rồng Selena sẽ đối đầu với thủ lĩnh người sói Markus. Bộ phim hành động, kinh dị có lịch ra mắt là 6/1/2017.

5. Assassin’s Creed

10-bo-phim-se-la-trung-tam-chu-y-trong-thoi-gian-toi-4

Bộ phim bom tấn được chuyển thể từ game cùng tên. Từ khi công bố những thông tin đầu tiên, Assassin’s Creed đã khiến game thủ trên toàn thế giới "đứng ngồi không yên". Bộ phim xoay quanh Callum Lynch, một chàng trai có thể kích hoạt ký ức tiềm thức nhờ thí nghiệm công nghệ tối tân. Nhờ đó anh được quay lại thời kỳ của tổ tiên mình từ thế kỷ 15 ở Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, Callum phát hiện ra mình là hậu duệ của hội Sát thủ, được thừa hưởng những kỹ năng và kiến thức phi thường để đánh bại hội Templar trong thời hiện tại. Phim công chiếu từ 14/12.

6. Collateral Beauty

10-bo-phim-se-la-trung-tam-chu-y-trong-thoi-gian-toi-5

Bộ phim trở thành tâm điểm nhờ có sự tham gia của 3 tên tuổi Will Smith, Keira Knightley, và Kate Winslet. Will Smith vào vai một người đàn ông bị trầm cảm sau vụ tai nạn nghiêm trọng. Để giúp anh lấy lại niềm vui, những người bạn đã lên một kế hoạch "có một không hai". Phim được ra rạp ngày 30/12. 

7. Rogue One: A Star Wars Story

10-bo-phim-se-la-trung-tam-chu-y-trong-thoi-gian-toi-6

Rogue One: A Star Wars Story là cái tên có thể khiến tất cả các mọt phim phấn khích. Phần phim này lấy mốc thời gian trước phần 4 Star Wars. Biết rằng Đế quốc đã tạo ra một trạm chiến đấu có khả năng phá hủy mọi hành tinh, Liên minh Rebel đã cử đội đặc nhiệm đánh cắp vũ khí bí mật. Và kẻ thù lớn nhất họ phải đối mặt, tất nhiên, là Darth Vader. Phim sẽ "đánh chiếm" các rạp chiếu từ 16/12. 

8. Passengers

10-bo-phim-se-la-trung-tam-chu-y-trong-thoi-gian-toi-7

Thêm một bộ phim khoa học viễn tưởng thú vị nữa được ra mắt vào cuối năm 2016. Passengers kể về một con tàu vũ trụ khổng lồ, đưa con người đến với ngôi nhà mới ở một hành tinh xa xôi. Tất cả hành khách trên tàu được đưa vào trạng thái ngủ đông để trải qua chuyến đi kéo dài 90 năm. Nhưng 2 hành khách trên tàu bất ngờ thức giấc và nhận ra họ phải sống cùng nhau suốt quãng đời còn lại. Phim công chiếu ngày 21/12.

9. Fences

10-bo-phim-se-la-trung-tam-chu-y-trong-thoi-gian-toi-8

Bộ phim tiểu sử kể về một cầu thủ bóng chày vì hoàn cảnh khó khăn mà phải từ bỏ ước mơ, làm công việc quét rác. Anh phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống từ kinh tế cho đến nạn phân biệt chủng tộc. Bộ phim được dựng từ một vở kịch Broadway đã từng chiến thắng giải thưởng danh giá Pulitzer. Fences sẽ ra rạp ngày 25/12. 

10. Gold

10-bo-phim-se-la-trung-tam-chu-y-trong-thoi-gian-toi-9

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một người đào vàng nổi tiếng. Kenny Wells (Matthew McConaughey) cùng người bạn là một nhà địa chất kém thành công đã dấn thân vào cuộc phiêu lưu đi tìm mỏ vàng. Họ đã có một chuyến đi đáng kinh ngạc kéo dài từ những khu rừng hiểm trở của Indonesia cho đến phố Wall đình đám. Phim chính thức công chiếu từ ngày 25/12.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.